Với thiết kế mạnh mẽ và động cơ đầy sức mạnh, xe Xipo độ luôn là sự lựa chọn yêu thích của những tín đồ độ xe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng linh hoạt và động cơ vượt trội tạo nên một kiệt tác, phản ánh cá tính của chủ xe. Cùng Mytour khám phá sự quyến rũ không thể chối từ của dòng xe này trong cộng đồng đam mê độ xe!
Xe Xipo độ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích sự độc đáoI. Những vị trí độ xe Xipo đẹp và được ưa chuộng nhất
Xe Xipo không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện phong cách và cá tính riêng. Dưới đây là một số gợi ý về những vị trí bạn có thể độ trên chiếc Xipo của mình, giúp tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.
1. Dàn áo xe
Khi độ xe Xipo, bước đầu tiên và quan trọng là làm mới dàn áo, từ việc sơn lại xe với màu sắc nổi bật, cho đến việc thêm những tem xe cá tính. Tiếp theo, nâng cấp dàn đèn và pô xe sẽ làm tăng vẻ ngoài thể thao, đồng thời cải thiện hiệu suất. Cuối cùng, việc thay gác chân mới sẽ mang lại cảm giác lái tuyệt vời hơn và hoàn thiện phong cách mạnh mẽ cho xe.
Dàn áo xe Xipo độ đẹp và đậm phong cách riêng biệtKhi độ động cơ cho xe Xipo, việc nâng cấp được thực hiện tỉ mỉ nhằm tăng cường hiệu suất và trải nghiệm lái. Một trong những cải tiến nổi bật là cùm thắng Brembo RCS, giúp tối ưu khả năng kiểm soát phanh, mang lại cảm giác phanh nhạy bén và chính xác hơn. Đồng thời, cùm ga Domino với hành trình ngắn và phản hồi tức thì sẽ mang đến cảm giác lái tuyệt vời, tăng tính thể thao cho chiếc xe.
Động cơ xe Xipo độ - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và phong cáchThêm vào đó, việc thay cùm côn bằng cùm côn Domino TWM không chỉ cải thiện quá trình cắt côn và sang số mượt mà mà còn mang đến một thiết kế vuông vức, sang trọng. Các nâng cấp khác như niềng nhôm Excel Asia, heo phanh Brembo 2 piston và phuộc Ohlins sẽ nâng cao khả năng kiểm soát và hiệu suất tổng thể, tạo nên một chiếc Xipo độ mạnh mẽ, ấn tượng, hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích lái xe và khám phá đam mê.
3. Khung sườn xe Xipo độ
Độ khung sườn trên xe Xipo đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cấp tổng thể chiếc xe, giúp cải thiện hiệu suất và độ bền. Các công đoạn độ khung sườn bao gồm những bước sau:
- Sơn lại khung sườn: Việc này không chỉ tạo vẻ ngoài mới mẻ cho xe mà còn bảo vệ khung khỏi các tác động của thời tiết và môi trường, giúp chiếc xe trông bắt mắt và bền bỉ hơn.
- Thay phuộc nhún: Nâng cấp phuộc nhún giúp xe vận hành êm ái và ổn định hơn trên mọi địa hình. Những phuộc nhún chất lượng cao còn mang đến khả năng kiểm soát và cảm giác lái chính xác hơn.
- Độ khung sườn: Việc cải tiến hệ thống phanh với các bộ phanh hiệu suất cao giúp nâng cao khả năng phanh, tăng cường sự an toàn khi lái xe ở tốc độ cao hoặc trên những đoạn đường phức tạp.
- Tích hợp phụ kiện xe: Cải tiến khung sườn còn bao gồm việc gắn thêm các phụ kiện như ốp carbon, cản sau hoặc các chi tiết trang trí, giúp chiếc xe trở nên nổi bật và mang dấu ấn cá nhân của người sở hữu.
II. Khám phá những mẫu xe Xipo độ đẹp tuyệt vời
Trong cộng đồng độ xe, các mẫu xe Xipo được độ theo vô số phong cách khác nhau, từ những thiết kế cổ điển đến hiện đại, từ sự tinh tế trong phối màu đến sự nổi bật đầy ấn tượng. Dưới đây là những mẫu xe Xipo độ cực chất mà bạn không thể bỏ qua:
Xe Xipo độ kiểng sắc sảo, màu tím bắt mắt và ấn tượngXe Xipo độ màu đen cá tính, mạnh mẽ và đầy phong cáchXe Xì Bo độ màu đỏ nổi bật, mang lại vẻ ngoài đầy ấn tượngXe Xipo độ xanh neon sáng lóa, tạo phong cách tươi mới và nổi bậtXe Xipo độ kiểng màu vàng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìnXe Xì Po độ màu xám bạc tinh tế, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽXì Po - Dành cho những tín đồ đam mê xe độXe Xipo độ màu hồng tinh tế, thu hút ánh nhìn từ mọi phíaXì Po độ màu cam cháy bỏng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và năng độngPhối màu vàng đen cho Xì Po, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và ấn tượngIII. Những mẫu xe Xipo độ có giá trị cao nhất tại Việt Nam hiện nay
Chiếc Xipo RGV120 2002 của anh Lưu Chính Trung hiện đang sở hữu mức giá cao kỷ lục, lên tới 1,5 tỷ đồng, trở thành chiếc xe độ đắt giá nhất tại Việt Nam.
Mặc dù đã 22 năm tuổi, chiếc Xipo này vẫn giữ được nguyên trạng 100%, từ vỏ bánh, áo xe đến động cơ, không hề có một vết trầy xước nào. Kể từ khi được đưa về, xe chỉ được trưng bày và chưa từng được vận hành. Các chi tiết như lốp, nhông xích, chìa khóa, kính chiếu hậu và phần nhựa vẫn như mới nguyên, chưa qua sử dụng. Chủ xe tự hào khẳng định đây là chiếc Suzuki RGV 120 duy nhất không có đối thủ tại Việt Nam.
Với động cơ 2 thì, xi-lanh đơn có dung tích 120,7cc, chiếc xe này mang lại công suất tối đa 15,5 mã lực ở 8.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp, ambraya rời và cần đạp khởi động - những tính năng ấn tượng của dòng xe này.
Chiếc Xipo độ có mức giá khủng nhất Việt Nam hiện nayẢnh: Anh Lưu Chính Trung
IV. Những điều cần lưu ý trước khi độ xe Xipo
Trước khi quyết định thực hiện độ xe Xipo, bạn cần cân nhắc kỹ một số yếu tố quan trọng để đảm bảo sự lựa chọn của mình hợp lý và an toàn.
1. Chọn linh kiện và phụ tùng chất lượng cao
Hãy lựa chọn những linh kiện và phụ tùng cao cấp để đảm bảo hiệu suất và độ bền lâu dài cho xe. Ưu tiên những thương hiệu uy tín với sản phẩm được cộng đồng chơi xe đánh giá cao.
2. Chọn nơi độ xe uy tín
Để tránh các rủi ro và đảm bảo chất lượng xe, hãy tìm đến những cửa hàng hoặc xưởng độ xe có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Bạn cũng nên tham khảo các đánh giá từ khách hàng trước để có thêm thông tin.
Tìm kiếm các cửa hàng độ xe Xipo chuyên nghiệp và có danh tiếng để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng.3. Đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông
Khi tiến hành độ xe, luôn nhớ rằng yếu tố an toàn giao thông là quan trọng nhất. Hãy chắc chắn rằng những thay đổi không làm ảnh hưởng đến hệ thống phanh, đèn chiếu sáng và tín hiệu báo hiệu của xe.
4. Tuân thủ nghiêm túc các quy định giao thông
Dù đam mê độ xe đến đâu, bạn cũng phải luôn tuân thủ đúng luật giao thông. Đảm bảo rằng xe của bạn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đăng kiểm, âm thanh, tốc độ và các quy định khác khi tham gia giao thông.
Lưu ý khi chọn mua xe Xipo độ là hãy kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận đã được thay đổi để đảm bảo không có hư hỏng hay vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến hiệu năng của xe.