Top 10 khu chợ Bến Tre cho bạn mua sắm thỏa thích

Để mua sắm đa dạng những mặt hàng cần thiết một cách nhanh chóng và tiện lợi, tất nhiên bạn không thể nào bỏ lỡ các quầy hàng ở chợ Bến Tre. Vậy bạn có biết ở xứ dừa có những khu chợ nổi tiếng nào không? Hãy để BenTretoplist bật mí cho bạn qua bài viết sau đây.

Chợ Ba Vát

Nhắc đến những khu chợ nổi tiếng ở Bến Tre phải nói đến Chợ Ba Vát. Đây cũng là một trong những địa điểm mua bán tấp nập và sầm uất. Được biết chợ được xây đã lâu nhưng qua thời gian trùng tu, chợ vẫn giữ được nét đẹp dân dã, bình dị. Không gian bên trong và bên ngoài chợ khá thoáng.

cho-ba-vat-bentretoplist

Ở chợ có mua bán rất nhiều mặt hàng khác nhau. Từ các loại rau, củ quả, trái cây, thịt, hải sản, hoa, thực phẩm đóng hộp, sữa, quần áo,…. Vào những ngày lễ tết hay cuối tuần, chợ thường khá đông người đến họp. Còn thường ngày thì chợ thường tan khá sớm. Hiện nay, chợ nằm trong quy hoạch mô hình nông thôn mới. Đối diện chợ là nhà thờ Cái Nhum và người dân có thể thông qua những tuyến đường lớn khác.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Chợ Cái Mơn

Một ngôi chợ khá nổi tiếng tại Bến Tre đó là Chợ Cái Mơn. Đây cũng là nơi bán đa dạng các mặt hàng cần thiết trong đời sống. Cái Mơn vốn được biết đến là khu vực nổi tiếng với nhiều giống trái cây ngon, cây giống và hoa kiểng. Bởi thế các loại hàng này được bán khá nhiều ở chợ.

cho-cai-mon-bentretoplist

Khu chợ này khá là sầm uất. Nằm ở khu vực giao thông thuận tiện nên bạn khá dễ dàng ghé qua đây để mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực đặc sản. Hàng hóa nông sản ở đây đa phần được trồng và bán bởi người dân nên đảm bảo tươi ngon, an toàn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Vĩnh Thành, Chợ Lách, Bến Tre Số điện thoại: 02753810736

Chợ Lộ Đất

Tiếp theo, bài viết giới thiệu cho bạn khu chợ Lộ Đất ở Bến Tre. Bạn qua cầu Cái Mơn tầm 200m, rẽ trái là thấy chợ. Tuy nhiên, một số đường lộ vào chợ khá gồ ghề và lầy khi trời mưa nên bạn hãy cẩn thận di chuyển. Khu vực này cũng có hoạt động mua bán sầm uất. Tiểu thương ở đây đa phần là người dân nên các mặt hàng nông sản như rau, củ, quả đều là nhà trồng.

cho-lo-dat-bentretoplist

Nếu đi sớm bạn sẽ chọn mua được những mặt hàng tươi ngon nhất. Chợ cũng có bán vào buổi chiều, tuy nhiên khi mua thì bạn cũng nên xem xét kỹ càng. Thường đồ hải sản bán từ sáng sớm đến chiều nên đôi khi không được ngon cho lắm.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: QL57, Vĩnh Thành, Chợ Lách, Bến Tre

Chợ Tân Phú

Điểm họp chợ Tân Phú khá sầm uất tại địa bàn huyện Châu Thành. Tuy là một khu chợ nhỏ nhưng hàng hóa ở đây cực kỳ đa dạng. Có đầy đủ các loại hàng từ nông sản đến hàng tươi sống, hải sản. Cũng như bao ngôi chợ khác, ở đây thường khá đông và nhộn nhịp vào cuối tuần và ngày lễ. Một lưu ý nhỏ là không phải các tiểu thương đều dễ tính nên bạn cũng không nên quá mặc cả.

cho-tan-phu-bentretoplist

Nổi bật nhất trong kiện hàng hóa ở đây là trái cây. Tuy nhiên nên lựa những nơi mua uy tín, nhập của người dân để đảm bảo an toàn hơn. Chợ nằm ngay gần bến sông tuyến tỉnh lộ 884. Vì vậy bạn có thể ghé qua đây thuận tiện bằng cả đường sông và đường bộ.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Tỉnh lộ 884, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre

Chợ Bến Tre

Khi đến với Bến Tre, chắc hẳn bạn không muốn mình bỏ lỡ việc thưởng thức ẩm thực đặc sản ở đây. Nếu vậy, hãy tìm đến khu chợ Bến Tre. Đây là một trong các khu chợ lớn nổi tiếng ở xứ dừa.

cho-ben-tre-cua-dong-bentretoplist

Nhìn chung, chợ được xây khá khang trang. Ở bên trong có các shop chuyên bán buôn đa dạng các loại hàng. Phổ biến là trái cây, hoa tươi và bánh kẹo đặc sản. Vì là chợ truyền thống nên mức giá cũng khá bình dân.

Bản thân mình cũng là du khách trải nghiệm ở chợ trong một chuyến du lịch tự túc. Điều khiến mình thích nhất ở đây đó là được ăn ở các gánh hàng rong ở chợ. Có các hàng dừa nước, xôi và chè hương vị ngon lạ lùng, rất khó mà quên được.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 30 Hùng Vương, Phường 1, Bến Tre

Chợ Quới Thành

Tại huyện Châu Thành, Bến Tre cũng có một khu chợ khá bình dân đó là Chợ Quới Thành. Đây là khu chợ quê nên không khí ở đây khá thoáng mát và gần gũi. Các tiểu thương trong chợ chủ yếu là các bà, các mẹ buôn bán cực kỳ thân thiện. Giá khá là ổn áp so với những chỗ khác.

cho-quoi-thanh-bentretoplist

Hàng hóa bán ở chợ khá là đa dạng. Các mặt hàng rau củ và tôm cá khá là tươi ngon vừa đánh bắt và bán trong ngày. Đặc biệt, trái cây vẫn là mặt hàng được chuộng nhất ở chợ. Bởi lúc nào cũng có hàng tươi ngon đặc sản nhất. Chủ yếu là nhà vườn trồng nên cực an toàn.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Qưới Thành, Châu Thành, Bến Tre

Chợ Hòa Nghĩa

Ghé mua sắm ở Chợ Hòa Nghĩa, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh nhộn nhịp của chợ quê Bến Tre. Khu chợ tuy nhỏ nhưng hàng hóa ở đây cực kỳ phong phú. Rau củ quả, đồ tươi sống, hàng ẩm thực, quần áo ở đây được bán với giá khá bình dân.

cho-hoa-nghia-bentretoplist

Chợ nằm ở ngay chân cầu Hòa Nghĩa, trên trục đường QL57 nên khá thuận tiện để ghé đến. Các tiểu thương buôn bán ở chợ thường tranh thủ dọn đồ từ 3h sáng và bán đến chiều. Tuy nhiên nên ghé qua chợ sớm để mua được các mặt hàng tươi ngon nhất.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: QL57, Hoà Nghĩa, Chợ Lách, Bến Tre Số điện thoại: 0394966039

Chợ Thành Triệu

Bỏ túi Chợ Thành Triệu trong các tọa độ mua sắm đồ ăn tươi ngon ở Bến Tre hiện nay. Đây cũng là một ngôi chợ có tuổi đời khá lớn, được xây dựng từ những năm 1920. Cho đến nay, chợ được trùng tu với dáng vẻ khang trang hơn. Khu chợ này khá đông vào thời điểm trước 7 giờ sáng. Vào buổi chiều thường có một số hàng ăn hè phố, gánh hàng rong ở trước chợ.

cho-thanh-trieu-bentretoplist

Đến đây bạn sẽ mua được đủ loại hàng hóa. Từ thức ăn, quần áo, vải vóc đến các đồ gia dụng đều có đủ. Khu chợ dân sinh ở quê nên giá thành khá bình dân. Tiểu thương thuận mua vừa bán, thường không nói thách quá nhiều.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: ĐT886, Thành Triệu, Châu Thành, Bến Tre Số điện thoại: 0946222705

Chợ Tiên Thủy

Bạn muốn thử trải nghiệm một ngày mua sắm ở chợ quê Bến Tre như thế nào? Hãy một lần ghé qua Chợ Tiên Thủy. Chợ có mặt từ những năm 1964. Tuy là một khu chợ nhỏ nhưng nơi đây khá khang trang và sạch. Hàng hóa thì vô cùng phong phú, chủ yếu là các mặt hàng “cây nhà lá vườn”.

cho-tien-thuy-bentretoplist

Vào các dịp lễ tết, chợ khoác lên một dáng vẻ mới, nhộn nhịp và tấp nập vô cùng. Gắn liền với đời sống của người dân xứ Tiên Thủy cũng hơn 30 năm rồi nên ngôi chợ này luôn mang lại cảm giác gần gũi. Giá cả ở chợ cũng khá là bình dân so với mặt bằng chung. Đặc biệt có bán rất nhiều đồ ăn đặc sản.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Tiên Thuỷ, Châu Thành, Bến Tre

Chợ Trường Thịnh - khu chợ Bến Tre bán hàng quê giá tốt

Từ khi được xây dựng mới năm 2013 đến nay, Chợ Trường Thịnh ở Bến Tre ngày càng buôn bán tấp nập. Hoạt động mua bán ở đây thường khá nhộn nhịp vào buổi sáng sớm. Các mặt hàng nông sản như rau củ quả có đủ các loại nhà trồng. Nếu muốn mua hải sản tươi sống, bạn nên ghé sợ từ sớm.

cho-truong-thinh-khu-cho-ben-tre-ban-hang-que-gia-tot-bentretoplist

Chợ tọa lạc gần bến sông nên hoạt động đi lại cũng khá là thuận tiện. Các cô tiểu thương ở đây đa phần đều vô cùng gần gũi, thân thiện. Mua hàng đôi khi còn được cho thêm và bonus thêm vài câu nói bông đùa, tám chuyện thả ga luôn. Có dịp hãy tạt ngang qua đây và chọn mua hàng mình thích nhé.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Thạnh Ngãi, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Vừa rồi, BenTretoplist cũng đã bật mí cho bạn những địa chỉ khu chợ Bến Tre nổi bật hiện nay. Nếu cần mua thứ gì, hãy hỏi thêm kinh nghiệm từ người dân để chỉ cách chỗ bán nhanh và giá tốt nhất nhé. Cảm ơn đã quan tâm đón đọc bài viết.

Xem thêm: Top 10 bến phà ở Bến Tre Top 5+ Cơ sở rượu dừa Bến Tre Top 10+ quán cháo lòng Bến Tre

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cho-ben-tre-a57065.html