Combo Vinpearl Nha Trang SIÊU HOT 2024

Vinpearl đang áp dụng các chương trình Combo Vinpearl Nha Trang trọn gói dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài các Combo Vinpearl Nha Trang trọn gói dưới đây, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi các dịch vụ theo nhu cầu riêng của mình. Hãy liên hệ với tư vấn viên của Vinpearl Nha Trang Resort để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất.

COMBO VINPEARL BEACHFRONT NHA TRANG 3N2Đ

Chương trình Combo Vinpearl Nha Trang Beachfront bao gồm 02 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang (mặt tiền biển đường Trần Phú, Tp. Nha Trang) + Ăn sáng buffet hàng ngày. Khách sạn với tiêu chuẩn 5*, ngay mặt biển nên rất thuận tiện cho du khách tắm biển và tham quan thành phố Nha Trang.

vinpearl beachfront nha trang (4)
Vinpearl Beachfront Nha Trang với hồ bơi vô cực hướng thẳng ra vịnh Nha Trang

Ngoài ra, khi khách đặt mua Combo Vinpearl Beachfront Nha Trang đã bao gồm vé vui chơi Vinwonders (trên đảo Hòn Tre) trong 01 ngày. Bạn sẽ được chơi tất cả các trò chơi trong Vinwonders: Vịnh Phao nổi; Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời; Công viên nước; Trượt Zipline; Thuỷ Cung; Tata Show; The World Garden; King’s Garden.

COMBO VINPEARL NHA TRANG KHÁCH SẠN ĐẢO HÒN TRE

Với Combo Vinpearl Hotel đảo Hòn Tre, bạn sẽ nghỉ tại phòng khách sạn 1 trong các khu nghỉ dưỡng 5* ngay trên đảo Hòn Tre. Các khu Resort đều có hồ bơi trung tâm rộng lớn, bãi tắm riêng, có vị trí rất thuận tiện di chuyển đến Vinwonders Nha Trang. Du khách đặt mua Combo đã bao gồm ăn sáng buffet tại nhà hàng và vé vui chơi Vinwonders Nha Trang trong 01 ngày không giới hạn.

vinpearl sealink nha trang
Các Resort trên đảo Hòn Tre đều có bãi tắm riêng và hồ bơi trung tâm rộng lớn

COMBO VILLA VINPEARL NHA TRANG ĐẢO HÒN TRE

Khi đặt mua Combo Villa Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ nghỉ tại các căn Villa nghỉ dưỡng 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng tiện nghi, yên tĩnh và riêng tư. Gói Combo này rất phù hợp với các gia đình bởi không gian Villa rất thoải mái với các phòng ngủ có nhà tắm riêng, phòng khách và phòng bếp rộng lớn, sofa bed và hồ bơi riêng.

vinpearl discovery sealink nha trang villa 3-bed beachfront (7)
Một căn Villa nghỉ dưỡng với hồ bơi riêng tại Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre

Các căn Villa có hướng vườn, hướng hồ hoặc hướng biển. Các bữa sáng buffet, vé vui chơi Vinwonders Nha Trang không giới hạn cũng đã bao gồm trong gói Combo này. Các bữa chính (trưa, tối) bạn có thể ăn tại các nhà hàng của Resort hoặc ăn ngay trong khu vui chơi giải trí Vinwonders Nha Trang.

COMBO VINPEARL NHA TRANG FULL ĂN 3 BỮA + VUI CHƠI

Đây là gói Combo Vinpearl Nha Trang được nhiều du khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Gói Combo đã bao gồm đầy đủ các dịch vụ như phòng nghỉ tiêu chuẩn 5* trên đảo Hòn Tre, các bữa ăn buffet (sáng, trưa, tối), vé vui chơi Vinwonders không giới hạn… Du khách chỉ việc vui chơi và tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích của Vinpearl Nha Trang ngay trên đảo Hòn Tre.

vinwonders nha trang cong vien nuoc (1)
Combo Vinpearl Nha Trang với tất cả các dịch vụ từ phòng nghỉ, các bữa ăn, vé vui chơi…

Quý khách có nhu cầu đặt Combo Vinpearl Nha Trang, đặt phòng nghỉ dưỡng tại các khách sạn hoặc khu Resort Vinpearl Nha Trang, hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Online Booking Travel để tư vấn các gói dịch vụ và cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất đang được áp dụng.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/combo-vinpearl-nha-trang-a57038.html