Hướng dẫn cách chơi bài Uno - Luật chơi Uno

Uno là một trò chơi bài nổi tiếng với luật chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách chơi bài Uno và các mẹo hay giúp bạn chiến thắng trong trò chơi này. Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cách chơi bài Uno

Hướng dẫn cách chơi bài Uno

Bộ bài Uno cơ bản bao gồm 108 lá bài được chia thành bốn màu đỏ, xanh dương, xanh lá và vàng. Mỗi màu sẽ có các lá bài đánh số từ 0 đến 9 và các lá bài có chức năng đặc biệt:

Một số lá bài cơ bản trong một bộ Uno

Một số lá bài cơ bản trong một bộ Uno

Hướng dẫn chơi Uno cơ bản

Hướng dẫn chơi Uno cơ bản

Chuẩn bị:

Lượt chơi:

Kết thúc ván chơi:

Một số luật chơi Uno mở rộng

Một số luật chơi Uno mở rộng

Bên cạnh cách chơi bài Uno cơ bản thì bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng các cách chơi mở rộng như:

Lưu ý: Bạn và các người chơi khác cần thống nhất trước với nhau về lối chơi để không bị bắt lỗi nhé.

Bên cạnh cách chơi bài Uno thì Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn cũng sẽ gửi đến bạn một số mẹo nhỏ khi bạn chơi bài Uno để dễ dàng giành lợi thế hơn:

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi cờ vua - Luật chơi cờ vua

Uno là trò chơi thú vị và dễ chơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sau khi hiểu rõ các lá bài chức năng, nắm vững luật chơi cơ bản, bạn có thể thử sức với các biến thể và áp dụng những mẹo hay để trở thành một cao thủ Uno.

Hy vọng những thông tin về cách chơi bài Uno mà Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn gửi đến trong bài viết sẽ giúp bạn tận hưởng những giờ phút vui vẻ cùng gia đình và bạn bè qua trò chơi này!

Mua điện thoại di động tại Điện Máy Chợ Lớn để chơi bài Uno online ngay hôm nay!

Hiện nay, người dùng có thể chơi bài Uno online mà không cần mua bộ bài thật bên ngoài thông qua các ứng dụng trên smartphone. Hãy sắm ngay chiếc điện thoại chính hãng với giá cả phải hợp lý tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để tải và chơi bài Uno mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi.

Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là nơi hội tụ sản phẩm của những thương hiệu điện thoại nổi tiếng như: iPhone, Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi... với mẫu mã đa dạng, giá cả cực tốt với nhiều chương trình giảm giá lớn.

Nhanh chóng đến các chi nhánh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp và sở hữu chiếc smartphone hoặc điện thoại Samsung yêu thích thông qua những chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/uno-cam-a57011.html