Cách cài đặt Tiếng Việt cho điện thoại Samsung chỉ với 2 bước

Nếu cảm thấy bất tiện vì sử dụng ngôn ngữ mặc định trên điện thoại Samsung, bạn có thể cài đặt sang tiếng Việt. Bài viết này của META sẽ mách bạn cách cài đặt tiếng Việt cho điện thoại Samsung chỉ với 2 bước cực kỳ đơn giản, mời bạn theo dõi nhé.

Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên điện thoại Samsung chỉ với 2 bước

Thông thường điện thoại Samsung khi mới mua về sẽ sử dụng ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh hoặc cũng có thể là tiếng Hàn. Lúc này bạn có thể cài đặt chuyển về ngôn ngữ tiếng Việt như sau:

Bước 1: Bạn tìm đến mục có biểu tượng hình bánh răng cưa hoặc Setting (nếu máy đang ở ngôn ngữ tiếng Anh) trên điện thoại Samsung, sau đó nhấn vào mục có biểu tượng 3 gạch ngang hoặc General Management (nếu máy đang ở ngôn ngữ tiếng Anh).

Bước 2: Tiếp đến, nếu ở điện thoại đang sử dụng ngôn ngữ Hàn hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác, bạn nhấn liên tiếp 2 lần vào dòng đầu tiên. Còn nếu ở phiên bản tiếng Anh thì bạn nhấn chọn Language and input rồi chọn Language để mở danh sách ngôn ngữ có sẵn trên điện thoại. Lúc này bạn sẽ thấy ngôn ngữ Tiếng Việt, bạn chỉ cần kéo cho mục Tiếng Việt lên vị trí đầu tiên, sau đó nhấn nút màu xanh hoặc nút Apply (nếu ở phiên bản tiếng Anh) là được.

Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên điện thoại Samsung chỉ với 2 bước

Lưu ý: Các thao tác trên được thực hiện trên dòng điện thoại Samsung Galaxy A30s, với các dòng điện thoại Samsung khác bạn có thể thao tác tương tự.

Cách cài đặt Tiếng Việt cho điện thoại Samsung

Nhìn chung cách thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt trên điện thoại Samsung là khá đơn giản. Tuy nhiên ở một số dòng điện thoại Samsung xách tay, trong quá trình thay đổi ngôn ngữ, bạn sẽ không thể tìm thấy mục Tiếng Việt để lựa chọn. Lúc này, bạn cần thực hiện như sau để cài đặt tiếng Việt cho điện thoại Samsung của mình.

Bước 1: Bạn nhấn vào mục CH Play, sau đó tìm kiếm và tải ứng dụng MoreLocale 2 về máy.

Bước 2: Sau khi đã tải về và cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và kéo xuống gần cuối danh sách rồi chọn Vietnamese (Vietnam) để thiết lập tiếng Việt cho thiết bị.

Trên đây là cách cài đặt tiếng Việt cho điện thoại Samsung chỉ với 2 bước. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-cai-dat-tieng-viet-cho-dien-thoai-samsung-a56724.html