Thủ Đức có gì chơi? Khám phá 6 điểm ăn chơi hấp dẫn ở Thủ Đức

Thủ Đức hiện nay là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa thư giãn vào những ngày cuối tuần. Những khu vui chơi, nghỉ dưỡng ở Thủ Đức không chỉ được đầu tư về mặt kiến trúc mà còn được chăm chút về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, vì nằm xa khu vực trung tâm nên khu vực Thủ Đức đem lại cảm giác yên bình, trong lành khó tả. Hãy cùng VietAIR điểm danh 6 điểm ăn chơi hấp dẫn nhất ở Thủ Đức nhé!

1. Khu vui chơi Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên cách trung tâm TP.HCM tầm 30 phút di chuyển, là một khu vui chơi siêu hot từ trước đến nay. Vậy Suối Tiên Thủ Đức có gì chơi? Đây là vùng đất chứa đựng tinh hoa văn hóa cội nguồn dân tộc Việt Nam với nhiều điểm tham quan thú vị gắn liền với các câu chuyện dân gian như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Sơn Tinh - Thủy Tinh,…

Nhờ sở hữu hơn 150 công trình vui chơi, giải trí, Suối Tiên hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Nhắc đến Suối Tiên thì không thể bỏ qua biển Tiên Đồng. Đây là bãi biển nhân tạo được trang bị hệ thống tạo sóng hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Hơn nữa, khu du lịch Suối Tiên còn đầu tư xây dựng riêng một khu trò chơi cảm giác mạnh cùng khu ẩm thực phong phú, giúp du khách thoải mái tận hưởng niềm vui.

Xem thêm: tổng đài máy bay Vietnam Airlines

Thủ Đức có gì chơi - Khu vui chơi Suối Tiên

2. Vincom Plaza Thủ Đức

Thủ Đức có gì chơi? Nếu bạn đang tìm kiếm một tổ hợp đa dịch vụ mua sắm - vui chơi - ăn uống thì trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức chính là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Tòa Vincom này có diện tích lên đến 30.000m2, không gian sang chảnh và hiện đại. Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng, nhà hàng xịn sò và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Đặc biệt, Vincom Plaza Thủ Đức còn liên tục thay đổi layout check-in theo từng dịp lễ đặc biệt trong năm nên khi đến đây bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh sống ảo lung linh.

Thủ Đức có gì chơi - Vincom Plaza Thủ Đức

3. Khu du lịch The BCR

The BCR Thủ Đức có gì chơi? Đây là một trong những khu vui chơi hấp dẫn và thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch tới Thủ Đức mỗi năm. Với diện tích siêu khủng cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp nức lòng và không khí trong lành, đây được coi là điểm hẹn lý tưởng để du khách tổ chức các buổi picnic thú vị cùng gia đình mỗi dịp cuối tuần.

Bên cạnh đó, The BCR Thủ Đức còn được biết đến là khu tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí mới lạ. Ngoài bể bơi vô cực view sông Sài Gòn thì khu du lịch này còn có vô số hoạt động thể chất hấp dẫn khác như lướt ván, bắt cá, bắn súng sơn, chèo thuyền Kayak,...

Ngoài ra, du khách còn được tự tay trồng lúa, chăm sóc gia cầm, thu hoạch nông sản,... Khi đã thấm mệt sau những giờ vui chơi hết mình, bạn có thể nạp lại năng lượng tại hệ thống nhà hàng chất lượng tại The BCR.

Thủ Đức có gì chơi - Khu du lịch The BCR

4. Đầm sen Tam Đa

Nếu bạn hỏi gần Thủ Đức có gì chơi thì câu trả lời chính là đầm sen Tam Đa. Nơi đây cách trung tâm Sài Gòn 20km về phía Đông. Hè đến, đầm sen khoác lên mình một màu sắc tuyệt đẹp nhờ hàng ngàn đoá sen nở rộ. Đến đầm sen Tam Đa bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp đến nao lòng mà còn tìm lại được sự yên bình ẩn sâu trong tâm hồn. Hình ảnh chiếc cầu gỗ cùng ngôi nhà mái tranh nằm giữa đầm sen Tam Đa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một góc check-in siêu ảo diệu.

Thủ Đức có gì chơi - Đầm sen Tam Đa

5. Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long nổi tiếng nhờ sở hữu không gian thanh bình cùng lối kiến trúc đặc biệt, kết hợp giữa Thái Lan và Ấn Độ cực độc đáo. Với nét đẹp này, chùa Bửu Long mỗi ngày đều đón một lượng lớn khách tham quan và cầu tự. Đến với ngôi chùa này, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh sau những ngày làm việc căng thẳng ở chốn đô thị.

Thủ Đức có gì chơi - Chùa Bửu Long

6. Family Garden

Nếu bạn vẫn chưa biết Thủ Đức có gì chơi thì hãy tới ngay Family Garden. Đây là một trong những khu vui chơi độc đáo ở Thủ Đức nhờ không gian thiên nhiên rộng lớn, lối kiến trúc đặc biệt cùng bầu không khí trong lành. Family Garden mang đến nhiều hoạt động liên quan tới nông trại thú vị như trồng rau, câu cá, chăm sóc thú cưng,... thích hợp để cả gia đình đến vui chơi đấy!

Thủ Đức có gì chơi - Family Garden

Hy vọng Top 6 các khu vui chơi Thủ Đức hấp dẫn nhất ở trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Thủ Đức có gì chơi. Ghé thăm trang web VietAIR thường xuyên để biết thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Sài Gòn nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, Hà Nội hay bất kỳ thành phố lớn nào để tới Thủ Đức, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi TP.HCM tại VietAIR rồi di chuyển tới đây bằng ô tô hoặc xe máy. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khu-vui-choi-thu-duc-a56467.html