NHÀ SẢN XUẤT NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA 3 IN 1

Pudding xoài là một trong những topping được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Từ người lớn đến trẻ em đều mê tít vị ngọt béo của bánh cùng vị xoài chua chua, ngọt nhẹ. Cùng điểm qua 5 cách làm pudding xoài cực kỳ đơn giản nhé.

Cách Làm Món Pudding Xoài Cho Bé của Nhung Violet - Cookpad 1. Pudding xoài bằng gelatin:

Nguyên liệu Một quả xoài chín Bột gelatin (miếng gelatin) Sữa tươi

Cách làm pudding xoài - Phần thạch xoài: Cho 2 gram gelatin vào 50ml nước. Khuấy tan bột rồi mang đi hấp cách thủy 5 phút để bột tan và chín. Lấy ra và đợi nguội. Xoài làm sạch bỏ vỏ và cắt nhỏ xay nhuyễn. Cho phần gelatin để nguội vào, khuấy đều nhẹ. Cho phần xoài sau khi khuấy đều vào hũ đựng có nắp, đặt nghiêng hũ và để tủ lạnh tầm 2 giờ. - Phần thạch sữa: Cho 2gr gelatin vào 120ml nước rồi khuấy nhẹ và hấp cách thủy 5 phút đợi gelatin tan. Mang ra để nguội. Cho một lượng sữa tươi với 120ml phần gelatin ở trên. Cho phần sữa vào hũ xoài lúc nãy đã đông lại. Tiếp tục để tủ lạnh. Như vậy là ta đã có thành phẩm Pudding xoài thơm ngon.

2. Pudding xoài với trứng gà

Nguyên liệu Một quả xoài chín 2 quả trứng gà Sữa tươi

Cách làm Xoài bỏ vỏ xay nhuyễn cùng 200ml tươi Trứng gà tách lấy lòng đỏ trứng. Cho vào phần xoài ở sữa, đánh nhẹ để trứng tan đều trong xoài. Cho phần hỗn hợp vào các hũ thủy tinh nhỏ và đem hấp cách thủy. Nhớ không đậy nắp để bề mặt bánh không bị rỗ. Hấp 15-20 phút với lửa nhỏ. Thành phẩm: Những hũ bánh pudding rất mềm mịn và ngon.

3. Pudding xoài bằng bột rau câu

Nguyên liệu Một quả xoài chín 20gram bột rau câu giòn 200ml sữa tươi và 50ml sữa đặc 1 quả trứng gà

Cách làm: Cho 20gram bột rau câu cùng 1 lít nước nước đun sôi khuấy đều với lửa nhỏ. Chia hỗn hợp thành 2 phần bằng nhau, một phần tiếp tục đun nóng trên bếp. - Phần xoài Xoài gọt vỏ, cắt nhỏ rồi mang đi xay nhuyễn. Cho hỗn hợp xoài và 100gr gam đường vào một phần bột rau câu đã nấu chín. Tiếp tục đun khi hỗn hợp sôi thì tắt bếp. Đợi hỗn hợp xoài nguội hơn thì cho vào đồ đựng rồi bảo quản tủ lạnh 2 tiếng. - Phần sữa Cho 200 ml sữa tươi, 50ml sữa đặc khuấy đều. Tiếp tục cho lòng đỏ trứng gà vào và đánh tan hết hỗn hợp. Cho phần hỗn hợp này vào phần rau câu còn lại và tiếp tục đun sôi. Tắt bếp và để nguội. Đợi hỗn hợp nguội thì lấy phần thạch xoài đã đông ra, cho thêm lớp sữa bên trên mang lại bảo quản tủ lạnh đến khi hỗn hợp đông lại.

4. Pudding xoài bằng bột pudding Cherry Ngọc

60gr bột pudding Cherry Ngọc hoà tan với 300-320 ml nước sôi

Thêm 30gr đường và khuấy đều bột sữa với nước sôi cho tan hoàn toàn

Để nhiệt độ mát khoảng 15 - 20 phút hoặc bỏ vào ngăn mát tủ lạnh nếu muốn nhanh hơn.

5. Pudding xoài chanh dây

Nguyên liệu Một quả xoài chín 2 quả chanh dây Bột gelatin (miếng gelatin) Sữa tươi

Cách làm pudding xoài - Phần thạch xoài chanh dây: Cho 2 gram gelatin vào 50ml nước. Khuấy tan bột rồi mang đi hấp cách thủy 5 phút để bột tan và chín. Lấy ra và đợi nguội Chanh dây cắt đôi nạo lấy phần thịt. Xoài làm sạch bỏ vỏ và cắt nhỏ xay nhuyễn. Cho phần gelatin để nguội vào, khuấy đều nhẹ. Cho phần xoài sau khi khuấy đều cùng phần chanh dây vào hũ đựng có nắp, đặt nghiêng hũ và để tủ lạnh tầm 2 giờ. - Phần thạch sữa: Cho 2gr gelatin vào 120ml nước rồi khuấy nhẹ và hấp cách thủy 5 phút đợi gelatin tan. Mang ra để nguội. Cho một lượng sữa tươi với 120ml phần gelatin ở trên. Cho phần sữa vào hũ xoài lúc nãy đã đông lại. Tiếp tục để tủ lạnh.

Cách các làm bánh pudding xoài mà Cherry Ngọc gợi ý cực kỳ đơn giản và dễ làm đúng không nào. Hãy chọn cho mình cách làm pudding xoài yêu thích để thanh nhiệt cho mùa hè nóng bức nhé. Để đặt mua nguyên liệu làm pudding xoài hoặc nghe tư vấn miễn phí, vui lòng gọi đến số hotline 0901 006 079 - 0932 064 290 hoặc truy cập Fanpage chính thức của Cherry Ngọc

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-lam-pudding-xoai-a56373.html