Tuổi Mùi Hợp Với Tuổi Gì Trong Hôn Nhân, Làm Ăn Chuẩn 100%

Trước khi tiến tới hôn nhân trọng đại của đời người, các bạn trẻ thường muốn tìm hiểu xem tuổi của mình hợp với những tuổi nào hoặc kỵ với tuổi nào nhằm lựa chọn ra các tuổi hợp với mình với mong muốn có được cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc tới già. Tuy nhiên, để xác định được tuổi hợp kết hôn cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, ở bài viết người tuổi Mùi hợp với tuổi gì trong hôn nhân, làm ăn của khampha.vn sẽ giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem ngay: Tuổi Mùi Hợp Cây Gì Để Rước Tài Lộc Vào Nhà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Người tuổi Mùi hợp với tuổi gì trong hôn nhân, tình yêu?

Trong tình yêu, người tuổi Mùi là những người hy sinh thầm lặng, chung thủy và trách nhiệm. Họ rất quan trọng trong việc lựa chọn bạn đời, không dễ có tình cảm với người khác. Dù là đàn ông hay phụ nữ tuổi Mùi đều ý thức được tầm quan trọng của gia đình, sự giáo dục với con cái.

Gia đình của họ cũng thường rất hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Họ cũng luôn biết cách sắp xếp, tổ chức cuộc sông gia đình. Hôn nhân của họ thường hạnh phúc và đầm ấm, thuận vợ, thuận chồng.

Theo tử vi, tuổi Mùi kết hôn hợp với tuổi Mão, Hợi, Ngọ bởi những tuổi này có tính cách gần giống tuổi Mùi, dễ xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, giàu có, con cái ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng có thể kết hôn với các tuổi Tuất, Thìn và Dậu mang đến nhiều điều may mắn, sung túc, con cái ngoan ngoãn, gia đạo hạnh phúc ấm êm.

Ngoài ra, tuổi Mùi không nên kết hôn với tuổi Tý và tuổi Sửu bởi vì tuổi Mùi với tuổi Tý thuộc cặp con giáp lục hại, kết hôn vợ chồng dễ xảy ra bất đồng quan điểm, xung đột, cãi vã. Còn tuổi Mùi với tuổi Sửu thuộc nhóm lục xung, dễ bị hiểu lầm khiến tình cảm chia rẽ.

tuoi-mui-hop-voi-tuoi-gi-trong-hon-nhan

Tham khảo thêm: Người Tuổi Mùi Mua Xe Hợp Màu Gì Để Sinh Tài Lộc Từ A - Z

Người tuổi Mùi hợp với tuổi gì trong làm ăn, kinh doanh?

Tuổi Mùi khi làm việc là những người nghiêm túc, cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Họ chăm chỉ, cần cù, không ngại khó khăn, thử thách, cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Sự kiên trì của tuổi Mùi là điểm mạnh giúp họ gặt hái được nhiều thành quả.

Theo tử vi, người tuổi Mùi ưu tiên hợp tác làm ăn với các tuổi Mão, Hợi Ngọ sẽ phát huy được thế mạnh của đối phương, công việc diễn ra hiệu quả, gặt hái nhiều thành công.

Tuy nhiên, những người tuổi Mùi theo từng năm cũng có ngũ hành khác nhau, tương ứng trong phong thủy. Do đó, người tuổi Mùi nên căn cứ thêm vào mệnh của mình để có thể kết hợp được với người có mệnh tương sinh, tương hợp theo năm sinh của mình. Cụ thể:

Để tăng thêm cát khí hỗ trợ cho công việc thuận lợi, người tuổi Mùi có thể bài trí thêm một số vật phẩm phong thủy hợp mệnh như tượng Dê, tượng Heo, tượng Mèo mạ vàng, tượng Phật Quan Âm hay tranh cá rồng…trên bàn làm việc hoặc văn phòng sẽ hữu ích trên con đường kinh doanh.

Bên trên chính là toàn bộ thông tin về tuổi Mùi hợp với tuổi gì trong hôn nhân, làm ăn có thể giúp bạn lựa chọn ra các tuổi hợp với tuổi của mình nhất để tiến tới hôn nhân. Nhưng các bạn chỉ tham khảo mà không nên quá mê tín nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nu-tuoi-mui-hop-voi-tuoi-nao-a56345.html