Địa Chỉ Sửa IC Xe Máy Chính Hãng, Uy Tín

IC xe máy là bộ phận quan trọng trong đề nổ xe, đặc biệt là đối với các dòng xe tay ga không cần đạp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng xe có thể bạn gặp phải trường hợp hỏng IC cần phải sửa chữa hoặc thay mới. Vậy địa chỉ sửa IC xe máy ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về IC xe máy

IC xe máy được thiết kế dưới dạng linh kiện điện tử. Được dùng để điều khiển những hệ thống mạch điện xe từ đơn giản đến phức tạp.

IC được sử dụng để điều khiển hệ thống điện và các loại nhiên liệu động cơ hiện đại trên các dòng xe tay ga là phổ biến. Nên khi thiếu IC thì các dòng xe tay ga không có cần đạp sẽ không thể khởi động được bộ đề.

địa chỉ sửa IC xe máy
IC được thiết kế dưới dạng linh kiện điện tử để điều khiển mạch điện xe máy

IC có vai trò và nhiệm vụ điều chỉnh dòng điện. Chuyển dòng điện của nam châm lửa từ dạng xoay chiều sang dòng điện một chiều. Quyết định thời điểm đánh lửa của IC.

Nếu bạn để ý thì trên bộ đề xe máy có một điểm gọi là “kỳ nổ”. Khi quay tới đó sẽ chạm vào cục kích truyền tín hiệu tới IC. Sau đó IC sẽ làm nhiệm vụ truyền dòng điện đến tới mobin sườn. Rồi phóng ra tia lửa điện đốt cháy nhiên liệu cần thiết. Địa chỉ sửa ic xe máy

Sau một thời gian sử dụng xe máy, IC sẽ xuất hiện những hỏng hóc, sự cố. Đòi hỏi bạn cần phải mang xe đến tiệm sửa xe uy tín để được sửa chữa hoặc thay mới kịp thời.

2. Địa chỉ sửa IC xe máy uy tín, chính hãng

Trung Hiếu Motor là đơn vị chuyên nhận sửa chữa, thay mới IC cho tất cả các dòng xe máy. Là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng, đến nay Trung Hiếu Motor đã sửa chữa và thay mới IC cho hàng trăm khách hàng mỗi năm.

Với hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Cùng với đó là đội ngũ thợ sửa xe chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm. Trung Hiếu tự tin có thể bắt mọi bệnh hư hỏng liên quan đến chiếc IC xe máy mà bạn gặp phải. Từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục, xử lý kịp thời, hiệu quả, tiết kiệm cho khách hàng.

Ngoài sửa chữa IC xe máy thì Trung Hiếu còn nhận thay IC mới khi IC cũ đã bị hỏng, chết. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng IC mới của chúng tôi. Tất cả đểu là sản phẩm chính hãng, được nhập từ nhà máy sản xuất. Có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được bảo hành dài hạn theo quy định của nhà sản xuất.

Giá sửa chữa, thay mới IC của Trung Hiếu luôn cạnh tranh, rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi luôn công khai báo giá để khách hàng tham khảo trước khi thay mới IC.

Bên cạnh sửa chữa, thay IC tại trung tâm thì Trung Hiếu nhận thay IC xe máy tận nơi cho khách hàng. Bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu chúng tôi sẽ cử thợ sửa chữa đến địa chỉ của khách hàng trong thời gian sớm nhất để khắc phục sự cố nhanh chóng. Địa chỉ sửa ic xe máy

3. Tại sao lựa chọn sửa IC xe máy tại Trung Hiếu Motor?

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn đọc thắc mắc tại sao nên sửa chữa, thay IC xe máy tại Trung Hiếu Motor. Khi mà cố quá nhiều đơn vị sửa chữa xe trên thị trường. Thì dưới đây là những lý giải cho thắc mắc trên. Địa chỉ sửa ic xe máy

4. Địa chỉ sửa ic xe máy Một số dòng xe máy hay bị hỏng IC

Trong quá trình sửa chữa, Trung Hiếu đã nhận sửa chữa, thay mới IC cho nhiều dòng xe máy khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là một số dòng xe thưởng gặp hỏng IC:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hỏng IC ở các dòng xe này như: đường dây điện bị đứt, do chập điện, cuộn lửa bị cháy, mobin sườn bị chạm cuộn sơ cấp. Địa chỉ sửa ic xe máy

Ngoài ra IC xe máy thường có tuổi thọ từ 2 - 3 năm, sau thời trên nó sẽ hoạt động yếu và gần như chết hẳn. Do đó bạn cần phải nắm được tuổi thọ của xe, để từ đó có những giải pháp khắc phục kịp thời. Địa chỉ sửa ic xe máy

Bên cạnh đó tình trạng trộm cắp IC diễn ra rất nhiều, đặc biệt là đối với các dòng xe tay ga như Lead. Kẻ gian rất dễ cạy yếm để lấy IC của xe đi tiêu thụ. Gây rất nhiều khó khăn cho chủ xe khi phải thay mới.

5. Thay IC xe máy hết bao nhiêu tiền?

Tùy từng loại xe khác nhau mà giá thay IC xe máy cũng có sự khác nhau.

Địa chỉ sửa ic xe máy Giá IC xe máy Honda

Giá của IC xe máy Honda với loại xe số bình dân Honda Wave, Dream thì giá trị khi thay thế giao động khoảng từ 700,000 - 800,000 đồng. Nhưng đối với những loại xe tay ga hạng trung như Vision, Honda Lead… thì mức giá ở ngoài thị trường có thể lên tới 3 - 4 triệu đồng. Ngoài ra, với các sản phẩm xe tay ga cao cấp như SH thì mức giá của IC khoảng từ 7 - 8 triệu đồng.

Địa chỉ sửa ic xe máy Giá IC xe máy Yamaha

IC xe máy Yamaha được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật có các tính năng vượt trội như:

Một số giá IC Yamaha chính hãng bạn có thể tham khảo

Liên hệ sửa IC xe máy

Qua các thông tin bài viết bạn đọc đã được tìm hiểu về địa chỉ sửa IC xe máy uy tín, chính hãng. Để được tư vấn và báo giá sửa chữa IC, khách hàng xin vui lòng liên hệ đến Trung Hiếu theo địa chỉ sau:

TRUNG HIẾU MOTOR

Cơ sở 1: 36 Bùi Viện - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 52 đường Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phuc-hoi-ic-xe-may-a56302.html