Hàng Úc có gì tốt? Phân biệt hàng thật, giả các sản phẩm dinh dưỡng từ Úc

Hàng Úc có gì tốt? Thực chất, các sản phẩm phát triển và sản xuất tại Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Song, để nhận định chúng có thực sự tốt hay không cần dựa vào nhiều yếu tố như giá cả, nhu cầu sử dụng. Nhất là khi hàng giả tràn lan đã ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của quốc gia này.

hàng úc có gì tốt
Các sản phẩm phát triển và sản xuất tại Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng

Các mặt hàng Úc bán chạy hiện nay

Hiện nay, các mặt hàng Úc trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt. Trong đó, nổi bật là những loại sau:

Thực phẩm chức năng tại Úc đa dạng với nhiều loại vitamin, viên uống tăng cường sức khỏe, tốt trí não, giải độc, tốt cho trẻ em, bà bầu, người cao tuổi,… Thậm chí với những đối tượng đặc thù như gymer, người cần giảm cân giữ dáng, tăng cơ cũng có các dòng chuyên biệt. Trong đó, nổi tiếng phải kể đến IsoWhey đến từ Essence Group & Australian Health Vitality.

Mỹ phẩm Úc nổi bật với các dòng chăm sóc da từ thiên nhiên và hữu cơ lành tính. Đây là mặt hàng được quản lý và kiểm định chặt chẽ.

Một số thương hiệu nổi tiếng về skincare, makeup nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Lanopearl, Sukin, Botani, Eaoron, Rebirth,…

Nước hoa Úc có khả năng lưu hương lâu, không gây kích ứng và hợp với nhiều đối tượng. Một trong các thương hiệu nước hoa lớn tại Úc là Revlon Charlie Red Eau de Toilette Spray. Hãng thiên về hương thơm trang nhã từ các nguyên liệu thiên nhiên ấn tượng.

Bánh kẹo là mặt hàng đa dạng chủng loại với mùi vị phong phú tại Australia. Trong đó nổi tiếng nhất là các loại socola. Socola Úc có hương vị đậm đà, béo ngậy từ caramel.

Úc sở hữu nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng được người dùng khắp thế giới đánh giá cao. Có thể kể đến như NAN Optipro, Aptamil, sữa Úc A2,… Các loại đồ ăn dặm, ăn liền, thực phẩm hỗ trợ nuôi con với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cũng là những cái tên hàng đầu hiện nay.

Thời trang Úc phong cách đơn giản, trang nhã luôn nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đẹp, bền và không lỗi thời cũng là thế mạnh của các sản phẩm này.

Trên đây là các dòng sản phẩm Úc nổi bật hiện nay. Qua đó có thể thấy chất lượng là không thể phủ nhận. Ngoài ra, để có cái nhìn toàn diện và đánh giá khách quan hàng Úc tốt hay không, bạn cần xem xét trên nhiều khía cạnh.

Hàng Úc có gì tốt?

Người Việt Nam ngày càng có xu thế sử dụng các mặt hàng từ Australia. Thực chất, hàng Úc có thực sự tốt không hay chỉ sử dụng theo xu hướng đám đông?

Australia là quốc gia được đánh giá cao về chất lượng hàng hoá và dịch vụ. Là nước kinh tế phát triển, Úc luôn chú trọng các chỉ số phát triển con người. Một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình nghiên cứu và hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Đó là lý do khi nghe đến hàng Úc khách hàng luôn có niềm tin và cái nhìn thiện cảm.

hàng úc có gì tốt
Sản phẩm phải trải qua quy trình nghiên cứu và hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe

Điểm mạnh của hàng Úc là thiết kế đẹp, an toàn và hiệu quả tốt. Nhận rõ điều này, ngày càng có nhiều khách hàng quốc tế nhập khẩu hàng Úc. Với riêng Việt Nam, thương mại hai chiều vào năm 2022 đạt 23.06 tỷ đô la Úc, tăng 40.6 % (Theo Trade Data Monitor, 2023).

Hàng hóa nội địa sản xuất sẽ căn cứ vào thói quen và sở thích người dân trong nước. Đặc biệt, các sản phẩm tại Úc lại khá hợp với nhu cầu và thói quen của người Việt. Đó là đáp ứng tiêu chí về chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả và “ăn chắc mặc bền”.

Ngoài ra, hàng hoá đa dạng cũng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Từ thời trang, thực phẩm chức năng, làm đẹp đến xa xỉ phẩm. Bạn có thể thỏa sức tìm hiểu và lựa chọn mặt hàng phù hợp nhu cầu.

Giá cả của hàng Úc không rẻ. Song, so với chất lượng và điều kiện tài chính hầu hết gia đình Việt sẽ không quá cao. Vì lẽ đó, chi phí mua hàng không còn là trở ngại lớn với người tiêu dùng Việt khi mua hàng tại Úc.

Như vậy có thể thấy, không phải ngẫu nhiên hàng Úc được đánh giá tốt và trở nên phổ biến như hiện nay. Chính chất lượng và độ hoàn thiện sản phẩm làm nên “thương hiệu” cho quốc gia này.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người lợi dụng nhu cầu mua hàng Úc tăng cao mà bán hàng giả, hàng nhái. Trong đó, nổi bật là đồ dinh dưỡng. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo và trang bị kiến thức đầy đủ để phân biệt.

Mẹo phân biệt sản phẩm dinh dưỡng Úc thật, giả

Người dùng có thể tự mình phân biệt hàng Úc thật hay giả thông qua các cách sau:

Hàng Úc chuẩn sẽ có bao bì chất lượng cao, màu sắc không lem nhem hay nhoè. Bên ngoài thường bọc thêm lớp giấy kính dẻo dai, trong suốt. Chữ viết trên bao bì thường in nổi, rõ ràng và không sai chính tả. Vỏ nhựa hay giấy, thuỷ tinh bóng đẹp, sắc nét và tinh xảo.

Bạn có thể trực tiếp vào web của nhãn hàng, nhà phân phối để so sánh thông tin và giá cả. Thường giá giữa các nền tảng khác sẽ có sự chênh lệch nhỏ. Trường hợp giá chênh lệch quá lớn thì nên cân nhắc.

Hoặc bạn có thể truy cập vào một số web như Chemist Warehouse (bán lẻ thực phẩm chức năng, thuốc, mỹ phẩm, đồ dinh dưỡng), Priceline Pharmacy (thuốc, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp), Amcal (dược phẩm), Good Price Pharmacy Warehouse (bán lẻ thuốc, thực phẩm sức khỏe). Nếu hàng mua tại Việt Nam giá thấp hơn giá gốc tại các web này thì khả năng cao là giả.

Mã vạch mỗi quốc gia không giống nhau. Trong 13 số trên mã bạn nên quan tâm 3 số đầu tiên (mã quốc gia). Với Úc sẽ là 930 - 939. Đồng thời, bạn nên sử dụng các ứng dụng check để kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ.

Mua hàng từ đơn vị uy tín gồm các địa chỉ order có tiếng, đơn vị phân phối và nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Những nơi này đảm bảo hàng chuẩn, có các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng. Trước vấn nạn nhức nhối về hàng thật, giả hiện nay, Ausimex cũng là một trong những cái tên đáng để bạn tham khảo. Là đơn vị phân phối và nhập khẩu nên Ausimex cam kết 100 % sản phẩm Úc chính hãng.

Ausimex Việt Nam - Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm dinh dưỡng chính hãng từ Úc

Ausimex Việt Nam được biết đến là bạn đồng hành giúp người Việt sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ Úc. Đơn vị hiện phân phối và nhập khẩu chính hãng các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, IsoWhey Úc từ các công ty lớn. Có thể kể đến như Essence Group & Australian Health Vitality, Vittoria Coffee,… Các sản phẩm của chúng tôi luôn đề cao hiệu quả, độ an toàn và phù hợp với từng đối tượng.

hàng úc có gì tốt
Các sản phẩm của chúng tôi luôn đề cao hiệu quả, độ an toàn và phù hợp với từng đối tượng

Ausimex sở hữu các dòng IsoWhey gồm Complete, VLCD Collagen, Men’s Shake và các loại viên uống Life Botanics, cà phê nén Vittoria,… Chúng có tác dụng giảm cân, giữ dáng, tăng cơ, nâng cao sức khỏe và nhan sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cà phê nén với 100 % hạt cà phê Arabica cao cấp, hảo hạng đặc trưng miền đất Úc.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường, Ausimex phát triển đa dạng các nền tảng. Bạn có thể ghé thăm các kênh trực tuyến để tham khảo và mua hàng.

Như vậy, hàng Úc có gì tốt không còn là vấn đề khó khăn. Những thế mạnh về chất lượng, giá cả và độ hoàn thiện cao chính là câu trả lời tốt nhất. Cùng với các mẹo phân biệt hàng thật, giả sẽ là “cẩm nang” hữu ích không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn hãy chọn mua tại đơn vị uy tín để bảo vệ tốt sức khoẻ và quyền lợi cho mình.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hang-uc-co-gi-tot-a56194.html