Đá thớt bazan xám

Đá thớt sân vườn bazan xám là sản phẩm thuộc dòng đá bazan, được gia công cắt thành hình tròn hoặc bầu dục bề mặt băm - khò giúp chống trơn trượt hiệu quả. Nếu bạn là chủ nhà muốn mua đá thớt bazan rải vườn, chủ đầu tư tìm kiếm đá thớt lát sân vườn với giá tốt nhất thì đừng bỏ qua các thông tin về mẫu đá, kích thước độ dày phù hợp, kèm báo giá mới nhất qua bài viết dưới đây.

Các mẫu đá thớt bazan lát sân vườn

Đá thớt sân vườn bazan là loại đá tự nhiên có xuất xứ từ tỉnh Gia Lai, được hình thành từ quá trình phun trào núi lửa trải qua hàng triệu năm của quá trình kiến tạo địa chất nên đá có đặc điểm rất cứng và chắc. Kích thước đường kính viên đá thớt bazan đa dạng, dao động từ 30 - 60cm. Bề mặt đá thớt được mài thô, khò mặt hoặc băm mặt dùng để lát sân, làm bước đi trong vườn hay lối đi ra cổng. Hình dạng đá lát thớt không cố định, kích thước to, nhỏ vừa 1 hoặc 2 bước chân.

Mẫu đá thớt bazan sân vườn

Mẫu đá thớt bazan sân vườn

Thông tin chung sản phẩm đá thớt sân vườn bazan:

• Tên sản phẩm: Đá thớt bazan

• Kích thước: Từ 30 đến 60 cm, có thể cắt theo kích thước yêu cầu.

• Độ dày: 3cm, 4cm, 5cm, có thể cắt theo kích thước đặt.

• Màu sắc: Ghi đen, xám đen, không phai màu trong quá trình sử dụng.

• Bề mặt: Khò mặt - Băm mặt - Căt thô

• Đá rất cứng, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi axit, không đóng rong rêu trong quá trình sử dụng.

Đá thớt bazan khò mặt

Đá thớt bazan khò mặt là mẫu đá được gia công bằng phương pháp khò lửa tạo độ nhám trên bề mặt giúp chống trơn trượt tốt.

đá thớt bazan 2

Mẫu đá thớt bazan khò mặt mài viền

Đá thớt bazan lát sân vườn

Đá thớt bazan khò mặt mài viền làm bước dạo sân vườn kết hợp trồng cỏ

Đá thớt bazan băm mặt

Đá thớt bazan băm mặt là mẫu đá được gia công theo phương pháp băm, đục bề mặt tạo thành các lỗ nhỏ li ti nhằm tăng độ ma sát, chống trơn trượt. Đây cũng là bề mặt được đánh giá cao nhất về khả năng chống trơn trượt.

Đá thớt bazan băm mặt

Mẫu đá thớt bazan xám băm mặt

Đá thớt bazan cắt thô

Đá thớt bazan cắt thô là mẫu đá thớt sân vườn có giá thành rẻ hơn so với 2 mẫu băm mặt và khò mặt. Đá được gia công cắt thô trực tiếp từ những khối đá lớn thành các viên có cạnh tự nhiên hoặc bo cạnh nhưng vẫn giữ lại độ nhám chống trơn hiệu quả.

Đá thớt bazan lát lối đi

Đá thớt bazan làm bước dạo trong sân vườn

đá thớt sân vườn bazan

Thi công đá thớt bazan lát sân vườn

Nên chọn kích thước đá thớt bazan nhỏ hay đá thớt bazan to?

Lựa chọn kích thước đá thớt bazan nhỏ hay to để phù hợp với sân vườn cũng là điều được rất nhiều gia chủ, chủ đầu tư quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đá thớt sân vườn, trong đó có đá thớt bazan, hầu hết gia chủ, chủ đầu tư thường lựa chọn độ dày 2 - 3cm. Tuy nhiên phụ thuộc vào diện tích và ứng dụng mà sẽ có cách lựa chọn size đá khác nhau. Topmat sẽ phân tích một cách khách quan nhất dưới đây để bạn tham khảo.

+ Thứ nhất, đối với không gian lối đi sân vườn, nếu bạn muốn rải một lối đi duy nhất trong sân vườn thì nên lựa chọn kích thước đá bazan to để bước đi của bạn trở nên thoải mái hơn.

đá thớt bazan 8

Lát lối đi với đá thớt sân vườn kích thước to kết hợp rải sỏi

+ Thứ 2, đối với không gian sân vườn muốn rải đá bazan bước dạo kết hợp trồng cỏ/rải sỏi thì bạn có thể lựa chọn cả 2 loại kích thước to và nhỏ kết hợp lại với nhau. Vừa giúp không gian sân vườn có điểm nhấn mà vẫn đảm bảo an toàn cho từng bước đi.

đá thớt bazan sân vườn 9

Đá thớt bazan khò mặt rải sân vườn kích thước lớn, nhỏ kết hợp

+ Thứ 3, đối với không gian sân vườn rải đá thớt bazan cho khu vực tiểu cảnh, tùy thuộc vào mẫu tiểu cảnh có kích thước lớn hay nhỏ mà bạn sẽ chọn loại đá tỉ lệ thuận với không gian tiểu cảnh.

đá thớt sân vườn 10

Đá thớt bazan rải sân vườn khu vực tiểu cảnh hồ cá koi

Công thức tính khoảng cách đá thớt bazan cho sân vườn và lối đi

Đối với đá thớt bazan cho sân vườn và lối đi, thông thường khoảng cách giữa các viên đá sẽ có khe hở trồng cỏ dao động từ 10- 20cm. Ngoài ra bạn cũng có thể tự áng khoảng khoảng cách đá thớt bazan cho sân vườn theo sải bước chân của mình.

+ Nếu bạn muốn rải toàn bộ đá xung quanh sân vườn thì diện tích đá cần mua sẽ bằng 70 - 80% diện tích của sân vườn.

+ Nếu bạn muốn rải theo một đường thẳng thì có thể tính số lượng bằng cách đo chiều dài sân vườn cần rải lối đi, sau đó tính khoảng cách dao động từ 10 - 20cm, sẽ ra được số lượng viên đá cần mua. Trung bình 3 viên (đường kính 30 - 35cm = 1m).

Báo giá đá thớt bazan rải vườn, lát sân vườn mới nhất 2024

Báo giá đá thớt bazan rải vườn, lát sân vườn phụ thuộc vào kích thước đá to hay nhỏ, bề mặt được gia công, độ dày và số lượng khách hàng đặt mua. Hiện nay giá đá thớt bazan đang dao động từ 130.000 - 275.000 đồng/ viên. Nếu khách hàng là gia chủ muốn mua số lượng ít hay chủ đầu tư dự án lớn muốn mua số lượng nhiều, vui lòng liên hệ hotline 19002845 để được tư vấn và báo giá đá thớt bazan chính xác nhất.

Địa chỉ mua đá thớt bazan xám uy tín

Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu về loại đá này. Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam tin rằng chúng tôi chính là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách. Topmat có hệ thống kho hàng đá bazan trải dài trên toàn quốc đáp ứng tốt mọi nhu cầu về kích cỡ, số lượng đá.

- Không chỉ cung cấp các sản phẩm đá thớt sân vườn, Topmat còn cung cấp các sản phẩm đá ốp lát tự nhiên mẫu mã đa dạng.

- Đá thớt sân vườn tại Topmat có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.

- Khách hàng có thể đặt hàng online qua website không cần đến trực tiếp kho hàng.

- Chính sách giá ưu đãi cho những đơn hàng số lượng lớn.

- Liên hệ bộ phận tư vấn Topmat 19002845 để biết thêm thông tin về các sản phẩm, tư vấn miễn phí 24/7.

da bazan thot lat san vuon

Đá thớt bazan được xếp trong từng thùng để dễ dàng vận chuyển đến công trình

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thot-da-a56185.html