Gói Miễn Phí Vào Mạng 4G Viettel 10K 2Gb 1 Ngày

Bạn đang là người dùng mạng Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm gói vào mạng Viettel 10k 1 ngày với mong muốn sử dụng data 4G tốc độ cao trong 1 ngày mà có dung lượng lớn 2Gb.

Đối với nhiều người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam, gói miễn phí 10.000 đồng mỗi ngày vào mạng Viettel là một lựa chọn hấp dẫn. Với khuyến mãi này, bạn có thể truy cập internet với tốc độ cao và sử dụng ưu đãi lên đến 2Gb dung lượng data 4G dùng trọn 1 ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về gói cước 4G Viettel 10k 1 ngày, cung cấp thông tin dễ hiểu và hữu ích cho người đọc.

Khuyến Mãi Nổi Bật Của Gói 4G Viettel 10K 2Gb 1 Ngày

Gói miễn phí vào mạng Viettel 1 ngày là gói có giá 10.000 đồng mỗi ngày là một ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng Viettel. Với mức giá phải chăng này, bạn có cơ hội trải nghiệm internet tốc độ cao với 2Gb dung lượng data 4G.

Gói cước này có giá 10k/ngày, giúp bạn truy cập internet mà không lo về chi phí cao. Bạn được hưởng ưu đãi lên đến 2Gb data, đủ để lướt web, xem video, sử dụng các ứng dụng yêu thích trong một ngày. Với tốc độ 4G, bạn sẽ có trải nghiệm truy cập internet nhanh chóng và mượt mà. Đây là gói 4G Viettel 1 ngày khuyến mãi dung lượng lớn để bạn sử dụng.

Gói 10k 1 ngày của Viettel này có thời hạn sử dụng trong ngày, tức là bạn phải sử dụng hết dung lượng và ưu đãi trong cùng một ngày. Sang ngày tiếp theo gói cước sẽ tự gia hạn nếu trong tài khoản thuê bao của bạn có đủ 10k, nếu bạn không muốn ngay hôm sau sử dụng tiếp có thể huỷ để gói không tự gia hạn bằng cách soạn tin nhắn: HUY Tên Gói gửi 191 và làm theo hướng dẫn

Hiện nay nhà mạng vừa cho ra mắt các gói data Viettel và gói mxh của Viettel với khuyến mãi data sử dụng trong 1 tháng, chúng tôi mời bạn tham khảo khi muốn sử dụng gói cước vào mạng trong 1 tháng mà không cần hàng ngày phải đăng ký.

Các gói data viettel là các gói SD70, SD90...gói chuyên về ưu đãi vào mạng với dung lượng lớn lên đến 6Gb 1 ngày nhưng có giá thành thấp và tất cả thuê bao để có thể đăng ký sử dụng được.

Các gói mxh viettel là các gói MXH100, MXH120, MXH150 ưu đãi miễn phí tất cả dung lượng data truy cập Tiktok, Youtube, Facebook mà còn thêm Data lên đến 45Gb/ tháng để bạn vào mạng và ứng dụng khác.

Gói miễn phí vào mạng Viettel 10.000 đồng mỗi ngày là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng muốn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm internet tốc độ cao. Với 2Gb dung lượng data 4G và giá cước phải chăng, bạn có thể thỏa sức sử dụng internet trong một ngày.

Sau đây chúng tôi xin lập bảng danh sách gửi đến bạn và cách đăng ký gói 10k 1 ngày của Viettel là ST10K Viettel

Gói 10K 1 Ngày của Viettel Có 2Gb

Chi Tiết Gói 10K 1 Ngày của Viettel Có 2Gb

Dưới đây là chi tiết gói 4G Viettel 10k 1 ngày cho thuê bao di động. Mời bạn tham khảo

1. Gói cước ST10K của Viettel

Nội dung bài Viết này chúng tôi mời bạn tham khảo gói ST10K của Viettel mới được nhà mạng cho ra mắt thời gian gần đây để tiện cho việc đăng ký sử dụng ngay data tốc độ cao theo 1 ngày. Hiện gói ST10K của Viettel đang được người dùng quan tâm tìm kiếm đăng ký sử dụng rất nhiều bởi Viettel ra mắt dành cho thuê bao di động toàn mạng đăng ký sử dụng.

Đăng ký ST10K của Viettel chỉ với 10.000đ cho 1 lần đăng ký sử dụng. Bạn nhận ngay 2Gb data 4g tốc độ cao truy cập mạng internet trên điện thoại di động đến 24h trong ngày.

Gói ST10K của Viettel phù hợp với các bạn có nhu cầu xem film, tải tài liệu trong ngày mà cần gấp data 4g tốc độ cao. Nếu bạn đang trong trường hợp cần data tốc độ cao trong ngày thì gói cước ST10K của Viettel sẽ đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiện nay tại Việt Nam nhu cầu sử dụng data truy cập mạng internet trên điện thoại di động ngày một ra tăng. Vì lẽ đó Viettel cho ra đời hàng loạt các gói 4g Viettel với các mức giá khác nhau và có ưu đãi khác nhâu để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Chi tiết, điều kiện và cách đăng ký gói ST10K của Viettel như thế nào. Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây để đăng ký sử dụng ngay nhé.

Chi tiết gói cước ST10K của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói ST10K của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói ST10K của Viettel.

Để đăng ký gói ST10K viettel mời bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói ST10K viettel cho di động của bạn.

ST10K MD2 gửi 290

Trong đó

ST10K Là tên gói cước 4g mạng Viettel 10k có 2Gb data sử dụng đến 24h trong ngày

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này.

290 Là tổng đài dịch vụ đăng ký gói cước 4g của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Đăng ký nhanh:

Gói 10k 1 ngày của Viettel

Gói ST10K Viettel

2. Gói cước MXH100 của Viettel

Nội dung bài viết này chúng tôi xin tổng hợp giới thiệu đến bạn gói MXH100 của Viettel vừa mới được nhà mạng cho ra mắt dành cho thuê bao di động trả trước trong danh sách hoặc kích hoạt mới kể từ 01/01/2023 đăng ký sử dụng.

Gói cước MXH100 Viettel chỉ có mức giá 100.000đ bạn được cung cấp miễn phí 30Gb data 4G tốc độ cao của Viettel trong 30 ngày. Bạn có thể sử dụng mỗi ngày 1Gb data.

Điều đặc biệt hấp dẫn của gói mxh100 viettel là miễn phí 100% data tốc độ cao không giới hạn để xem phim trên Tiktok, Youtube, Facebook và nhắn tin trên Messenger. Bạn có thể thoải mái truy cập và tận hưởng các nội dung giải trí truyền thông mạng xã hội mà không tốn dung lượng data tiêu thụ trong suốt chu kỳ của gói cước này.

Hiện nay Viettel ra mắt nhiều cổng thông tin tiếp nhận đăng ký MXH100 Viettel để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp MXH100 MD2 gửi 290 để đăng ký ngày gói cước này nhé

Thông tin chi tiết gói cước MXH100 của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói MXH100 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói MXH100 của Viettel.

Để đăng ký gói MXH100 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói MXH100 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

MXH100 MD2 gửi 290

Trong đó

MXH100 Là tên gói cước Viettel 100k 1 tháng.

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói MXH100 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước 4G Viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Gói MXH100 Viettel

Gói MXH100 Viettel

3. Gói cước MXH120 của Viettel

Nội dung này chúng tôi xin tổng hợp giới thiệu đến bạn gói MXH120 Viettel mới được nhà mạng cho ra mắt dành cho thuê bao di động trả trước trong danh sách hoặc kích hoạt mới từ đầu năm 2023 đăng ký sử dụng.

Với gói cước MXH120 Viettel chỉ có mức giá 120.000đ sử dụng trong 30 ngày, bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí 100% data tốc độ cao không giới hạn truy cập các ứng dụng mạng xã hội phổ biến: Tiktok, Youtube, Facebook, nhắn tin trên Messenger. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoả thích xem video, tương tác trên mạng xã hội mà không phải lo lắng về việc sử dụng dung lượng và cước phí. Đây là một lợi thế lớn đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng các ứng dụng này để kết nối và giải trí.

Đăng ký gói MXH120 Viettel thành công bạn còn nhận được 30Gb data 4G tốc độ cao để truy cập internet ngoài các ứng dụng MXH trên trong vòng 1 tháng.

Ngoài ưu đãi về data tốc độ cao thì khi đăng ký gói cước MXH120 Viettel thành công, khách hàng được miễn phí gọi tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 10 phút/ 1 cuộc và miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng tới các nhà mạng khác tại Việt Nam trong 1 tháng.

Hiện nay Viettel ra mắt nhiều cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói MXH120 Viettel để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp MXH120 MD2 gửi 290 để đăng ký ngay khi có nhu nhé.

Chi tiết gói cước MXH120 của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói MXH120 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói MXH120 của Viettel.

Để đăng ký gói MXH120 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói MXH120 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

MXH120 MD2 gửi 290

Trong đó

MXH120 Là tên gói cước Combo Viettel 120k 1 tháng.

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói MXH120 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước 4G Viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

MXH120 Viettel

Gói MXH120 Viettel

Các bạn thân mến, trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng ký gói 10k 1 ngày của Viettel mà chúng tôi gửi đến bạn. Nếu bạn không muốn đăng ký gói cước này chúng tôi mời bạn tham khảo các gói 4G Viettel 1 tháng khác nhé

Các gói cước 4G mạng Viettel theo tháng mới nhất

Các gói 4G Viettel tất cả thuê bao đăng ký được từ 1Gb đến 3Gb data 1 ngày

Dưới đây là bàng danh sách các gói áp dụng cho toàn bộ thuê bao Viettel đăng ký. Mời bạn tham khảo.

Mời bạn bấm https://viettel.vn xem chi tiết các gói khuyến mãi đặc biệt dành cho thuê bao của bạn.

Hãy like và chia sẻ nếu thấy nội dung hữu ích bạn nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-dang-ky-2gb-1-ngay-viettel-10k-a56107.html