RẠCH GẦM XOÀI MÚT - MỸ THO -BẾN TRE - Du lịch Phú Sĩ

Phú Sĩ Travel hân hạnh chào đón quý thầy cô và các em học sinh đến với tour học sinh RẠCH GẦM XOÀI MÚT - MỸ THO -BẾN TRE. Chúc quý thầy cô và các em học sinh luôn mạnh khỏe và có một chuyến tour vui chơi hữu ích, khám phá và tìm hiểu về RẠCH GẦM XOÀI MÚT - MỸ THO -BẾN TRE cùng Phú Sĩ Travel . Phú Sĩ Travel hân hạnh đồng hành và giới thiệu chương trình tour gửi tới quý thầy cô và các em.

06h30:Xe và HDV Công ty du lịch Phú Sĩ Travel đón các em tai tại điểm hẹn, khởi hành đi Mỹ Tho. Các em ăn nhẹ trên xe (bánh mì/bánh bao). Sau đó tham gia một số trò chơi vui nhộn cùng Hướng dẫn viên trên xe và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

07h30:Tham quan trại rắn Đồng Tâm - một trong những trung tâm nuôi rắn và bảo tồn các loài rắn quý lớn nhất Việt Nam. Nơi đây đã được trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “Bảo tàng rắn đầu tiên ở Việt Nam” và là nơi lưu giữ nhiều loài rắn nhất nước ta.

08h30:Tiếp tục tham quan Khu di tích Rạch Gầm - Xoài Mút: Nơi đã diễn ra trận thủy chiến chiến lược của Vua Quang Trung Nguyễn Huệ đánh tan 300 chiến thuyền và năm vạn quân Xiêm xâm lược.

10h00: Đến bến tàu DL 30/4 TP Mỹ Tho, các em di chuyển xuống thuyền: Du thuyền trên sông Tiền ngắm cảnh 4 cù lao: Long - Lân - Quy - Phụng. Các em tham quan:

12h00:Đến cù lao Phụng dùng cơm trưa. Sau đó tham quan thánh địa Đạo Dừa, chiêm ngưỡng công trình kiến trúc chùa Nam Quốc Phật, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất kẹo dừa - đặc sản nổi tiếng của Bến Tre, trại nuôi cá sấu, phòng trưng bày một số hình ảnh về danh nhân và các địa điểm di tích văn hóa lịch sử của tỉnh Bến Tre…

14h30:Lên thuyền trở lại bến tàu 30/4. Các em lên xe khởi hành về trường.

16h00: Về đến trường, Kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên Công ty Phú Sĩ Travel chia tay đoàn và hẹn gặp lại !

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/rach-gam-xoai-mut-a56098.html