Làm nồi xe AB 125,150 bao nhiêu

- Hầu hết mọi người đều gặp phải trường hợp xe tay ga sau khi đi 7.000 - 8.000 km thì sẽ không còn êm, bốc như trước, những hiện tượng ì máy hao xăng, rung đầu khi lên ga bắt đầu xuất hiện và gây khó chịu cho người lái. Từ những nguyên nhân này, dịch vụ vệ sinh nồi xe tay ga đã được hình thành để giúp hỗ trợ khắc phục các tình trạng trên. - Vệ sinh nồi cho xe tay ga sẽ giúp làm sạch lốc máy, các chi tiết ở bộ nồi trước và sau của xe. Đi kèm với việc làm sạch là kiểm tra hiện trạng các chi tiết phụ tùng, nếu có tình trạng hư hỏng hoặc hao mòn thì cần phải khắc phục ngay để tránh được tổn thất chi phí sửa chữa về sau.

Nồi xe là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ ổn định và khả năng vận hành của xe, nên việc quan tâm, bảo dưỡng để giữ độ bền cho xe là điều vô cùng cần thiết.

1.Làm nồi xe AB 125-150 giá bao nhiêu?

- Thông thường việc làm nồi xe AB sẽ có giá thấp hơn rất nhiều so với việc thay full bộ nồi mới cho xe AB. Tùy thuộc vào từng loại phụ tùng hư hỏng được thay thế trong quá trình làm lại nồi AB mà sẽ có giá làm nồi khác nhau. - Giá cả các món phụ tùng trong bộ nồi xe AB không đồng nhất, nên giá làm nồi xe AB thường dao động từ 850 ngàn đồng - 1,8 triệu đồng.

2.Bao lâu thì nên làm nồi xe AB 125-150?

- Xe AB sau khi đi 7.000 - 8.000 km thì sẽ không còn êm, bốc như trước, những hiện tượng ì máy hao xăng, rung đầu khi lên ga bắt đầu xuất hiện và gây khó chịu cho người lái. - Vì vậy bạn nên kiểm tra nồi xe AB sau 8.000 km để biết được tình trạng của dây curoa, bố 3 càng, bi nồi, chuông nồi…, đồng thời vệ sinh hoặc thay mới những chi tiết nếu cần thiết.

Các tình trạng trên xe AB 125-150:

Rung, giật khi lên ga, nhất là ở phần đầu xe, hoặc nơi gầm để chân. ❌ Ì máy, kêu gào, lên ga nhưng xe không chạy ngay. ❌ Khả năng tăng tốc ngày càng chậm. ❌ Xuất hiện những tiếng kêu lạ, khó chịu trên xe. ❌ Hao xăng, nóng máy.

Khi xe của bạn mắc phải những tình trạng như trên, điều đầu tiên bạn cần phải gửi xe đến các địa chỉ làm nồi xe tay ga uy tín để được kiểm tra khắc phục hoàn toàn các tình trạng trên.

Sau đây là một số hình ảnh xe của khách hàng khi đem đến Quang Anh Scooter kiểm tra và sửa chữa

Đế nồi trước đã hao mòn sau quá trình sử dụng dài ngày

Bố ba càng đã hao mòn

Buly nồi sau cháy khét, hư hỏng nặng ở bên trong, bể không thể chạy được và gây kêu to

Quang Anh Scooter tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và bình chọn trong top địa chỉ độ nồi, làm nồi xe tay ga chất lượng tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cùng với những gói dịch vụ hoàn hảo, bảo hành uy tín, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tại sao lại chọn Quang Anh Scooter để độ nồi, làm nồi xe tay ga?

Quang Anh Scooter độ góc chạy và độ dày má nồi trước, đặc biệt thích nghi với đường Việt Nam

Rãnh trượt bi lài hơn so với nồi zin giúp dây curoa được ép lên cao hơn

Chất liệu bố và góc chụp chuông là nhân tố quyết định một bộ nồi sau chạy ngon hay không

Quang Anh Scooter chỉ tập trung chính chủ yếu là làm nồi nên thời gian làm chỉ mất từ 40 phút tới 60 phút.

Nồi xe tay ga khắc phục được các tình trạng:

✔️ Rung giật khi lên ga.

✔️ Xe lì yếu, kêu gào, tiếng máy lớn, lên ga xe không chạy.

✔️ Bốc hơn nồi dzin.

✔️ Trớn nhiều hơn nồi dzin.

✔️ Loại bỏ những tiếng kêu lạ, khó chịu trên xe.

✔️ Tăng khả năng tăng tốc của chiếc xe.

✔️ Giúp xe vận hành êm ái, mượt mà hơn.

✔️ Giúp tiết kiệm xăng, giảm nóng máy. Độ bền cao hơn.

♻️♻️ ĐẶC BIỆT TẠI Quang Anh Scooter, LẮP ĐẶT TEST THỬ HÀI LÒNG LẤY SẢN PHẨM MỚI THANH TOÁN - KHÔNG HÀI LÒNG KHÔNG MẤT PHÍ!!!

- Miễn phí bảo dưỡng trọn đời vệ sinh full bộ nồi trước + sau - Bảo hành 20.000km với chế độ 1 đổi 1 nếu do lỗi kỹ thuật - Miễn phí canh chỉnh trọn đời theo ý muốn của khách hàng muốn chạy êm, chạy bốc, chạy đường trường...

Dành cho khách hàng ở xa và cho nhu cầu mua về tự lắp: - Bảo hành 24 tháng khi mua về. - Miễn phí vận chuyển.

08/09/2023 11:08 AM 1212

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thay-noi-xe-ab-a56080.html