Cách đổi Avatar Liên Quân

Đối với các mọt game, Liên Quân luôn nằm trong top những trò chơi có đồ họa đẹp mắt nhất. Vậy bạn đã biết cách đổi avatar Liên Quân giúp cho tài khoản của mình trở nên nổi bật chưa? Nếu chưa nằm lòng, bạn hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của màn hình máy tính Tomko nhé.

cac cach doi avatar lien quan

1. Tổng hợp các cách đổi Avatar Liên Quân

Để đổi avatar trong Liên Quân có nhiều cách. Các cách này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Bên cạnh đó cách đổi avatar Liên Quân còn phụ thuộc vào việc tài khoản game của bạn được tạo bằng phương thức nào và thiết bị bạn đang sử dụng. Dưới đây là tổng hợp các cách làm phổ biến nhất cho bạn tham khảo và áp dụng.

1.1. Đổi bằng ảnh của mình

trang web ho tro thiet ke avatar lien quan dac sac
Trang web hỗ trợ thiết kế Avatar Liên Quân đặc sắc

cach doi avatar lien quan bang anh cua minh
Cách đổi Avatar trực tiếp trong game Liên Quân

1.2. Đổi bằng Garena

Để đổi được avatar Liên Quân bằng Garena thì trước hết bạn cần có tài khoản Garena. Bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản bằng cách tải ứng dụng Garena trong Cửa hàng ứng dụng hoặc truy cập trang web: https://www.garena.vn/ và ấn “Tài khoản” để tạo tài khoản mới. Tài khoản này yêu cầu bạn nhập các thông tin như sau:

Nếu bạn đã có tài khoản Garena mà không nhớ mật khẩu để đăng nhập, bạn có thể sử dụng cách ấn vào “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn. Bạn sẽ cần điền tên đăng nhập, email và mã Captcha (cho sẵn) để tiến hành nhận mã xác nhận qua email. Sau khi có mã xác nhận, bạn tiến hành cập nhật mật khẩu mới và đăng nhập.

Sau khi hoàn tất đăng ký và đăng nhập tài khoản Garena, bạn có thể tiến hành các bước tiếp theo như sau:

cach doi avatar lien quan bang garena b1
Cách đổi avatar Liên Quân bằng Garena

cach doi avatar lien quan bang garena b4
Đăng nhập Garena để chơi Liên Quân

1.3. Đổi bằng Facebook

cach doi avatar lien quan bang facebook
Đăng nhập Liên Quân thông qua tài khoản Facebook

1.4. Đổi bằng ID Apple

Việc sử dụng ID Apple để liên kết với tất cả ứng dụng và trò chơi trên thiết bị của bạn cũng là một cách bảo mật rất hiệu quả. Việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập thành công tài khoản game Liên Quân cũng như tài khoản ID Apple trên thiết bị. Sau đó, các bước thực hiện để đổi avatar cũng rất đơn giản như sau:

cach doi avatar lien quan bang id apple
Đổi avatar Liên Quân bằng tài khoản ID Apple

2. Kết luận

Một số người chơi game vì sở thích và để giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chơi có niềm đam mê bất tận với các thể loại game. Chính vì thế, họ mong muốn có một chiếc ảnh đại diện thật đẹp mắt và mang đậm dấu ấn cá nhân, khẳng định được tên tuổi của người chơi trong cộng đồng.

Hy vọng với các cách đổi avatar Liên Quân vừa được chia sẻ ở trên bạn sẽ cập nhật thành công ảnh đại diện của mình. Đừng quên chia sẻ thành quả và thành tích mà bạn đạt được với Cộng đồng những người yêu thích game Liên Quân nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-doi-avatar-lien-quan-bang-anh-cua-minh-a56031.html