Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Newyork (JFK)

Bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch đến New York vào tháng này? Bạn đang lo lắng giá vé máy bay Hà Nội New York đặt gấp gáp sẽ có mức giá khá cao và đắt đỏ, làm cản trở chuyến đi mơ ước của bạn? Đừng lo lắng, Traveloka có cách khiến chuyến đi của bạn không chỉ rẻ mà còn rất vui. Muốn biết đó là cách gì phải không nào? Nhớ đọc hết bài viết này của Traveloka nhé!

Giới thiệu về New York

Toàn cảnh thành phố New York
Toàn cảnh thành phố New York.@shutterstock

New York là thành phố đông dân nhất và là thành phố lớn nhất tại Mỹ. Thành phố này luôn mang một năng lượng tràn trề với sự đa dạng văn hóa, đa chủng tộc cùng chung sống. Tất cả tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại bậc nhất trên thế giới.

New York còn được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ bởi nhịp sống sôi động. Du khách đến với New York sẽ được trải nghiệm toàn bộ những hình thức giải trí độc đáo và mới mẻ nhất thế giới. Với nhiều người, một chuyến đi đến New York cũng như đã chạm tay vào ước mơ Mỹ.

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Hà Nội tới New York

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay Hà Nội đến New York

Hiện các vé máy bay từ Hà Nội đi New York trên Traveloka đang được vận hành và điều phối bởi Delta Airlines, Vietjet Air, Cathay Pacific, American Airlines, Emirates... và nhiều hãng bay lớn của thế giới. Để biết chính xác đâu sẽ là giá vé máy bay Hà Nội đi New York phù hợp với ngân sách du lịch, bạn hãy tham khảo thêm thông tin trên ứng dụng Traveloka nhé.

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghếTransit

Delta Airlines

40 chuyến/ ngày

7 tiếng 35 phút

Phổ thông, Phổ thông Đặc biệt, Hạng Thương Gia, Hạng Nhất

3 tiếng 5 phút

American Airlines

22 chuyến/ ngày

22 tiếng 45 phút

Eco, Deluxe, SkyBoss

Cathay Pacific

14 chuyến/ ngày

21 tiếng 10 phút

Phổ thông, Phổ thông Cao Cấp, Hạng Thương gia, Hạng Suite

Emirates

4 chuyến/ ngày

21 tiếng 20 phút

Phổ thông, Phổ thông cao cấp, Thương gia

3 tiếng 25 phút

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York mới nhất

Bảng thông tin dưới đây sẽ cung cấp đến bạn hai mức giá vé, giá vé máy bay Hà Nội đi New York khứ hồi và giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York một chiều. Ngoài cung cấp giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York, Traveloka còn có các vé máy bay quốc tế đến New York khởi hành từ nhiều quốc gia trên thế giới. Dù bạn ở nơi đâu, Traveloka đều sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên tất cả chuyến bay đến thành phố ánh sáng.

Vậy giá vé máy bay Hà Nội New York bao nhiêu tiền?

Chặng bay Hà Nội New YorkGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Hà Nội New York Delta Airlines

45.923.835 VND

18.397.003 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội New York American Airlines

48.517.580 VND

33.208.000 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội New York Cathay Pacific

28.246.720 VND

14.123.360 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội New York Emirates

38.234.630 VND

19.117.315 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Nội Bài và từ sân bay New York về trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay

Thông tin chung về sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài là sân bay quốc tế tại thành phố Hà Nội, đây là sân bay lớn nhất khu vực miền Bắc Việt Nam. Sân bay Nội Bài đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, du lịch tại thành phố khi đón hơn 20 triệu du khách đến Hà Nội mỗi năm.

Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài

Dưới đây là một số hình thức để du khách có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân bay Nội Bài với quãng đường hơn 28km:

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay New York đến trung tâm

Thông tin chung về sân bay New York

Sân bay John F.Kennedy (JFK) là sân bay quốc tế lớn và bận rộn nhất khu vực Bắc Mĩ. Sân bay này đóng vai trò là cầu nối chính của New York ra thế giới. Sân bay JFK được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới như: bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, các dịch vụ mua sắm chất lượng 5 sao.

Cách di chuyển từ sân bay New York đến trung tâm

Dưới đây là một số phương tiện để du khách có thể lựa chọn để vào trung tâm thành phố New York mà Traveloka đã tổng hợp được:

Đặt vé máy bay Hà Nội New York giá rẻ với Traveloka

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Hà Nội đi New York

Chắc hẳn bạn sẽ có thắc mắc vé máy bay Hà Nội New York giá rẻ bao nhiêu ? Câu trả lời còn phù thuộc vào thời điểm bạn đặt vé. Để có vé bay Hà Nội New York siêu hời, bạn hãy mua vé máy bay từ Hà Nội đi New York trên Traveloka trước từ 1 đến 2 tháng. Đặt vé trên Traveloka càng sớm, bạn càng có cơ hội tiết kiệm một khoản nhỏ ngân sách cho chuyến đi. Đặc biệt, khi mua vé Hà Nội New York trên Traveloka vào tháng 1, giá vé máy bay Hà Nội đi New York từng chiều chỉ từ 18.386.357 VND/ hành khách.

Đặt khứ hồi

Thay vì lựa chọn các vé máy bay Hà Nội New York chiều đi và chiều về riêng lẻ, bạn hãy cân nhắc đến các vé máy bay Hà Nội đi New York khứ hồi cho chuyến đi. Traveloka sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi xuyên suốt năm với các voucher giảm giá phòng khách sạn, voucher nâng hạng phòng cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, Traveloka tổng hợp thêm những vé máy bay nội địa giá rẻ để bạn có thể tra cứu giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York và có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhớ truy cập ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay khứ hồi đi New York giá rẻ cho chuyến du lịch của bạn nhé!

Tạo thông báo giá vé máy bay Hà Nội New York trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Traveloka Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Hà Nội đi New York giá rẻ trên Traveloka

Các bước đặt vé máy bay Hà Nội New York trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay Hà Nội New York trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên mua vé máy bay Hà Nội đi New York trên Traveloka?

Việc săn vé máy bay Hà Nội đi New York giá rẻ trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch tại New York

Ngoài các vé máy bay Hà Nội New York khứ hồi, bạn có thể tham khảo những gợi ý du lịch từ Traveloka để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất chuyến đi của mình khi đến với thành phố không bao giờ ngủ này nhé.

Thời điểm du lịch thích hợp ở New York

New York sở hữu khí hậu nhiệt đới ẩm nên thời tiết tại đây cũng khá giống với miền Bắc Việt Nam. Theo những kinh nghiệm du lịch New York được Traveloka tổng hợp thì thời điểm đẹp nhất để đến với thành phố được xem như “thủ đô của thế giới” vào tháng 4 đến tháng 6 hàng năm. Do vào lúc này, New York sẽ trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn thuận tiện cho bạn tham gia vào các hoạt động tham quan, giải trí. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích những lễ hội vào mùa đông và ngắm nhìn những tòa nhà, góc phố New York nằm dưới lớp tuyết trắng thì thời điểm từ tháng 12 đến tháng 2 để trải nghiệm ngay nhé.

Chơi gì, ăn gì ở New York

Ngoài hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay Hà Nội New York giá rẻ, Traveloka gợi ý thêm đến bạn một số điểm tham quan và vui chơi giải trí đặc sắc tại New York mà bạn không nên bỏ qua.

Văn hóa ở New York

New York nổi tiếng là thành phố đa sắc tộc và là nơi giao thoa của các nền văn hóa lớn trên thế giới. Mọi người dân nơi đây đều tự tin thể hiện những nét đẹp trong nền văn hóa của dân tộc họ thông qua các loại trang phục thường ngày. Từ những bộ suit lịch lãm trên phố Wall đến những trang phục đường phố đầy màu sắc ở Brooklyn, bạn có thể bắt gặp bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

Không chỉ vậy, New York là một trong những thành phố đa dạng tôn giáo nhất thế giới. Bạn có thể tìm thấy các nhà thờ, nhà thờ Hồi giáo, chùa, và các địa điểm thờ cúng của nhiều tôn giáo khác nhau.

Du khách khi đến với New York sẽ được tham gia vào các lễ hội văn hóa lớn nhỏ khác nhau được tổ chức quy mô hàng năm như: Lễ hội Saint Patrick's Day, Lễ hội Holi, Macy's Thanksgiving Day Parade,...

Kinh nghiệm đặt khách sạn New York

Không chỉ là ứng dụng cung cấp các giá vé máy bay Hà Nội đi New York bao nhiêu tiền cho cả chiều đi và chiều về phù hợp với mọi ngân sách của du khách, Traveloka còn là đối tác uy tín lâu năm của các nhà nghỉ, khách sạn nổi tiếng tại New York. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí lưu trú hoặc đi lại tại thành phố New York, bạn có thể lựa chọn các combo du lịch trên ứng dụng Traveloka, bao gồm vé máy bay và các phòng khách sạn New York giá rẻ.

Kết luận

Vậy là bạn đã biết cách săn vé máy bay Hà Nội New York giá rẻ như thế nào để tiết kiệm nhất chưa nè? Bạn nhớ truy cập ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay đi New York giá rẻ cho chuyến du lịch của bạn nhé. Đặc biệt, bạn nhớ áp dụng các mã giảm giá vé máy bay Traveloka trên ứng dụng để vé máy bay được giảm thêm một nấc, tiết kiệm chi phí đi lại một cách tốt nhất nhé. Ngoài ra, Traveloka còn có rất nhiều phòng khách sạn, vé xe khách, tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience dành cho chuyến du lịch đến thành phố New York sôi động của bạn nữa đấy. Truy cập ứng dụng ngay để đặt những chiếc vé máy bay cực kỳ rẻ nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/i-to-new-york-a55923.html