Ngắm nhìn ngay 15+ mẫu tóc ngắn cho mặt vuông hot trend 2023

Với những cô nàng sở hữu mặt to và xương hàm góc cạnh, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm nay, mời các nàng cùng Liin Clothing tìm hiểu các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông.

Tóc ngắn cho mặt vuông duỗi cúp

Gương mặt vuông có đặc trưng là xương hàm to và góc cạnh, cằm nhọn và ngắm. Chính vì vậy, kiểu tóc ngắn duỗi cúp cho mặt vuông với phần đuôi ôm nhẹ lấy 2 bên mặt giúp các nàng làm mềm đi những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. Hơn thế, kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này còn làm các chị em trông trẻ trung, năng động và nữ tính hơn rất nhiều đó.

Kiểu tóc duỗi cúp hợp với mặt vuông

Kiểu tóc duỗi cúp hợp với mặt vuông

Tóc tém cho mặt vuông

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mặt vuông sẽ giúp chị em tôn lên nét đẹp đặc trưng riêng biệt của mình. Có thể nói kiểu tóc tém ngắn cá tính chính là kiểu tóc được sinh ra để dành cho mặt vuông. Mái tóc ngắn được cắt tỉa phần đuôi ôm sát vào khuôn mặt giúp làm mềm các phần xương hàm góc cạnh, giúp cho tổng thể gương mặt nàng trở nên thanh thoát hơn.

Tóc tém cho mặt vuông

Tóc tém cho mặt vuông

Tóc tomboy cho mặt vuông

Tóc tomboy là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những cô nàng có gương mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các nàng mặt vuông vẻ ngoài cực kỳ cá tính và sành điệu khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Tóc ngắn ngang vai cắt layer

Một kiểu tóc cho mặt vuông tròn khác mà các chị em không nên bỏ qua chính là tóc ngắn ngang vai cắt layer. Mái tóc được cắt tỉa các tầng layer giúp tạo độ dày bồng bềnh, ôm sát khuôn mặt một cách tự nhiên. Từ đó các góc cạnh trên gương mặt vuông sẽ được che giấu đi một cách khéo léo.

Tóc ngắn ngang cằm cho nàng mặt vuông

Tóc ngắn ngang cằm cho nàng mặt vuông

Có thể nói một trong những kiểu tóc hack tuổi được nhiều chị em yêu thích nhất đó chính là tóc ngắn ngang cằm cho mặt vuông. Đây không phải kiểu tóc mới nhưng nhưng từng có dấu hiệu lỗi mốt bởi tính ứng dụng cao cũng như khả năng làm gương mặt trở nên nhỏ nhắn, mềm mại và trẻ trung hơn.

Tóc ngắn ngang cằm cho mặt vuông trẻ trung

Tóc ngắn ngang cằm cho mặt vuông trẻ trung

Tóc ngắn ngang vai

Nếu bạn muốn gương mặt vuông trông thon gọn hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính và phá cách của riêng mình thì không nên bỏ lỡ kiểu tóc ngắn ngang vai dưới đây. Độ dài tóc vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, đủ để làm gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Thỉnh thoảng, chị em có thể tạo kiểu xoăn xẹ ở đuôi, uốn cụp hoặc xoăn gợn sóng để làm mới diện mạo trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn. Một kiểu tóc ngắn cho mặt vuông mà các nàng sở hữu gò má cao siêu nhất định không nên bỏ lỡ là tóc mái bay kết hợp cắt mullet. Kiểu tóc này không chỉ giúp chị em che bớt gò má cao mà còn khiến các đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại, hài hòa hơn.

Tóc bob mái xéo- kiểu tóc cho mặt vuông tròn

Tóc bob mái xéo là kiểu tóc lý tưởng nhất để che đi một phần diện tích khuôn mặt cho bạn nữ. Chính vì vậy, đây là kiểu tóc mà các nàng mặt vuông tròn nhất định nên thử ít nhất một lần trong đời.

Kiểu tóc lob ngang vai

Kiểu tóc lob ngang vai

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cập nhật Màu tóc hot nhất bắt trendthời thượng 2023 mà nàng phải biết

Lựa chọn kiểu tóc lob ngang vai cũng là một cách khiến cho khuôn mặt vuông trở nên thon gọn và đẹp hơn. Đây là kiểu tóc rất thịnh hành ở Hàn Quốc và được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Kiểu tóc lob ngang vai

Kiểu tóc lob ngang vai

Tóc mái bay tỉa layer uốn cúp

Dù là gương mặt tròn mũm mĩm hay mặt vuông góc cạnh đều sẽ trở nên hoàn hảo hơn với kiểu tóc tỉa layer uốn cúp kết hợp mái bay. Đây cũng là kiểu tóc xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ những năm gần đây. Chiếc mái bay cắt mullet bồng bềnh ôm sát gương mặt sẽ là cách che đi xương mặt vuông góc cạnh hiệu quả.

Tóc mái bay tỉa layer uốn cúp

Tóc mái bay tỉa layer uốn cúp

Tóc mái thưa, mullet layer

Tóc ngang vai kết hợp mái thưa là một trong những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông giúp làm thu gọn bề ngang đồng thời tăng thêm chiều sâu cho khuôn mặt của bạn.

Tóc mái thưa, mullet layer

Tóc mái thưa, mullet layer

Tóc ngắn layer nhuộm sáng

Nếu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh thì hãy thử một lần cắt tóc ngắn layer để giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, khuôn mặt nhỏ lại. Thêm vào đó, các nàng có thể kết hợp cùng màu nhuộm sáng để gương mặt trở nên tươi trẻ và nổi bật hơn.

Tóc uốn gợn sóng tóc ngắn cho mặt vuông

Nếu như bạn sở hữu gương mặt vuông với nhiều góc cạnh thì kiểu tóc ngắn xoăn gợn sóng là làm mềm mại đi những đường nét đó, đồng thời làm tăng cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt.

Tóc uốn gợn sóng tóc ngắn cho mặt vuông

Tóc uốn gợn sóng tóc ngắn cho mặt vuông

Tóc ngắn ngang cằm cho người mặt vuông

Tóc ngắn ngang cằm là kiểu tóc được yêu thích bởi hầu hết các cô gái, không chỉ riêng mặt vuông. Mái tóc này không chỉ có khả năng che gương mặt vuông góc cạnh mà còn khiến bạn trông trẻ ra nhiều tuổi hơn đó.

Tóc ngắn ngang cằm cho người mặt vuông

Tóc ngắn ngang cằm cho người mặt vuông

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Tiếp theo là một kiểu tóc mềm mại và nữ tính cho các bạn gái mặt vuông. Với kiểu tóc này các nàng có thể chọn kết hợp cùng tóc mái dài hay mái thưa đều vô cùng phù hợp.

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng cùng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà các nàng mặt vuông nên cân nhắc. Những lọn tóc sóng mềm mại, uyển chuyển sẽ làm mềm các đường nét góc cạnh cho khuôn mặt đồng thời tạo cảm giác đầy đặn hơn cho khuôn mặt.

Tóc ngắn mặt vuông ngang vai uốn gợn sóng

Trên đây là những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông mà các nàng nên thử ít nhất một lần trong đời. Hy vọng những chia sẻ của Liin sẽ giúp chị em mặt vuông trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

>> Xem thêm: Tổng hợp những Màu Tóc Không Cần Tẩy cho bạn nữ tham khảo

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mat-vuong-cat-toc-ngan-a55816.html