CÔN ĐẢO XINH ĐẸP

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN

CÔN ĐẢO XINH ĐẸP

Ngày 01: CÔN ĐẢO (Ăn Trưa, Ăn tối)

Buổi sáng:

Xe đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành xuống cảng Trần Đề lên tàu đi Côn Đảo , tàu khởi hành lúc 9:00

Buổi chiều:

Ngày 02: Bãi Nhát _ Núi Một (Ăn Sáng, Ăn Trưa) Buổi sáng:

————————————————————

Ghi chú:

DỊCH VỤ BAO GỒM: - Xe đón tiễn cảng Bến Đầm và phục vụ theo chương trình. - 01 đêm nghỉ theo tiêu chuẩn đăng ký.

- Các bữa ăn trong chương trình.

+ 01 bữa sáng.

+ 03 bữa ăn chính.

- Hướng dẫn viên địa phương tiếng Việt. - Phí tham quan các nơi theo chương trình.

- Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 10.000.000 đồng/1 trường hợp.

KHÔNG BAO GỒM: - Thuế GTGT

- Giá ở phòng đơn. - Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình… - Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế. GIÁ TOUR CHO TRẺ EM: - Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé). - Trẻ em trên 06 - dưới 11 tuổi:75% giá vé tàu; 50% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng. - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn. - Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: quý khách mua thêm 1 vé 50% giá tour (không bao gồm vé tàu) để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

ĐIỀU KIỆN HỦY DỊCH VỤ:Tour Du Lịch (định kỳ, ngày thường): Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán 100% tối thiểu 24 tiếng trước ngày khởi hành), nếu: - Sau khi đặt cọc đến 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour - Hủy vé 3-2 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 40% tiền tour - Hủy vé 24 tiếng trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour - Hủy vé ngay trong ngày khởi hành: phí hủy 75% tiền tour. Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày. (Các ngày trên chỉ tính theo ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).Xuất và hủy Vé Tàu: Vé tàu được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên, ngày tháng năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. Mọi sự thay đổi liên quan đến vé đã xuất: ngày giờ đi, tên hành khách, hủy vé, quý khách vui lòng chịu chi phí theo qui định của hãng hàng không xuất vé. • Trong trường hợp hủy chuyến đi vì lý do khách quan (thiên tai, dịch bệnh…) hay do hàng không, tàu lửa, tàu thủy sẽ hoàn lại toàn bộ những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỷ khoản nào khác.

Trong khi đoàn đang ở đảo vì lý do thời tiết tàu không về được, thì mọi chi phí phát sinh khách tự thanh toán, công ty hỗ trợ dịch vụ với giá tốt nhất.

LƯU Ý:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dao-xinh-com-a55780.html