Nhuộm tóc màu than chì đẹp, đơn giản theo cách của dân “NGÀNH”

Nhuộm tóc màu than chì không chỉ giúp bạn nam có một mái tóc đặc biệt và tinh tế, tông màu này còn giúp làm tôn lên màu da hiện có của các chàng, dù là nước da ngăm bánh mật hay có làn da trắng trẻo thì cũng đều trông bảnh bao hết sau khi nhuộm quả đầu than chì này.

Để cho các ông dễ hình dung và có cái nhìn chân thực nhất, tôi sẽ tổng hợp nhanh một vài kiểu tóc nhuộm màu than chì xuống bên dưới đây để các ông tham khảo và chọn ra vài mẫu mình thích, rồi chúng ta sẽ bàn tới việc nhuộm tóc màu than chì thế nào hay nhuộm ở đâu nhé.

1.Nhuộm tóc màu than chì

1.1.Các màu tóc nhuộm than chì đẹp

Các màu tóc nhuộm than chì đẹpMàu tóc than chì cơ bản không cần phải tẩy quá nhiều, các bạn nam cũng không cần thiết phải lo lắng rằng màu tóc này có làm ảnh hưởng gì đến tông màu chủ đạo là nền đen của tóc không. Về cơ bản, kỹ thuật nhuộm tóc màu than chì nam đã được các thợ tóc sáng tạo ra từ rất lâu, với cách tạo hình đơn giản, bạn nam nào cũng có thể nhuộm màu tóc này mà không lo gì hết.

nhuộm tóc màu than chì namDưới đây sẽ là một vài các màu tóc nhuộm than chì đẹp nhất mà ad đã sưu tầm được trong thời gian qua, các tông màu này đều là những màu mới, đang hot và có khả năng cao sẽ trở thành xu hướng của năm 2020, nên các chàng cứ yên tâm nhuộm thoải mái mà không cần lo sẽ bị lỗi thời nữa nhé.

Nhuộm màu than chì không cần tẩy tóc1.2.Nhuộm màu than chì không cần tẩy tóc

Nhuộm màu than chì đẹpVề việc nhuộm tóc màu than chì, thì các chàng cũng không cần phải đắn đo rằng có phải tẩy tóc nhiều hay không. Để có được những màu sắc đẹp lung linh và nổi bật, thì việc tẩy tóc trước khi nhuộm là cần thiết, nhưng đa số các màu tóc than chì phổ biến không cần tẩy.

Nhuộm màu than chì không cần tẩy tóc cực dễ, chỉ cần một chút thuốc nhuộm màu than và pha theo công thức đã có (*) là bạn sẽ có được màu than chì theo đúng ý muốn. Nhưng lưu ý, hạn chế tự làm tại nhà nhé.

(*) Công thức nhuộm màu than chì không cần tẩy tóc, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn hoặc các blog làm đẹp, họ có hướng dẫn cực chi tiết, nên mình sẽ không nói lại nữa để tránh nhạt chủ đề.

Tham khảo thêm: Gợi ý các tông màu lạnh và nhuộm tóc màu xanh đen cho bạn nam

1.3.Cách nhuộm tóc màu than chì

Cách nhuộm tóc màu than chìVới các salon tóc hoặc barber, thì cách nhuộm tóc màu than chì sẽ chỉ được tiết lộ cho các học viên, bởi phần quan trọng nằm ở công thức pha nhuộm màu, ngoài ra kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng không thể mua được bằng tiền. Tùy vào kiểu tóc, chất tóc, độ khỏe, độ xanh của tóc mà sẽ có các mức màu và hàm lượng thuốc khác nhau, nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo thêm tại: Https://barber-shop.vn/

2.Thuốc nhuộm màu than chì

nhuộm tóc màu than chì cho namMột trong những sản phẩm thuốc nhuộm màu than chì phổ biến nhất hiện nay hay mua là Kami với công thức pha màu đơn giản, dễ dàng thực hiện và cực phổ biến.

Cách nhuộm màu than chì Kami lên chuẩn màu:

Đối với nền tóc có tông dưới Lever 5:

Đối với tóc từ Lever 6 trở lên:

  1. Cũng giống như bước thực hiện của dưới Lever 5 là Pha K4.11 với nước sạch tỉ lệ 1:1 chải đều, massager tóc khoảng 15 phút sau đó gạt sạch thuốc ( chú ý là không được gội)
  2. Đi Oxy thấp 3 hoặc oxy 6, nếu lever ở mức 9 trở lên cần pha thêm màu Black hoặc cafe để nhuộm về chuẩn tông than chì.

3.Nhuộm tóc màu than chì hợp với màu da nào

Đây là một tông màu sáng với những sợi tóc ánh khói, nên bạn nam có thể nhuộm tóc màu than chì với những nước da trắng nõn hoặc hơi ngăm đen cũng đều được, nhưng nếu bạn có nước da tối màu thì nên kết hợp với những trang phục đồng màu, để tránh làm tông da bị lệch so với màu tóc. Còn nếu có nước da trắng trẻo, mịn màng thì lên trang phục nào cũng được.

Mà quên không giới thiệu đến các bạn địa chỉ nhuộm tóc màu than chì cực kì đắt khách tại Hà Nội: Mane-man barber House, tiệm barber mang cái hồn thuần túy của các thợ hớt, thợ nhuộm tóc châu Âu. Với những ưu đãi riêng dành cho mọi thượng khách.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nhuom-toc-nam-mau-than-chi-a55732.html