All New Isuzu Mux LS-T 2021 Bản Cao Cấp Động Cơ 3.0L Hai Cầu

All New Isuzu Mux LS-T 2021 Bản Cao Cấp Động Cơ 3.0L Hai Cầu

Isuzu Mux 2021 3.0L 4×4 AT

ISUZU VIỆT HẢI - Mẫu SUV Isuzu Mux 2021 thế hệ thứ hai đã chính thức ra mặt tại Thái Lan, Philippines, Úc và một số thị trường khác; nhận được những phản hồi không thể tích cực hơn từ các chuyên gia đánh giá xe ô tô cũng như những khách hàng đầu tiên đã nhanh tay sở hữu mẫu xe 7 chỗ mới nhất của Isuzu. Thế hệ này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ màu sắc cho đến động cơ. All New Isuzu Mux sẽ có hai loại động cơ 1.9L và 3.0L, dẫn động một cầu và dẫn động hai cầu đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những thay đổi một cách gần như hoàn toàn cả về ngoại / nội thất đồng thời mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm vô cùng thú vị.

isuzu mux 2021

TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA ALL NEW ISUZU D-MAX

Sau khi ghi nhận những thành công tuyệt vời đến từ mẫu xe bán tải All New Isuzu D-max 2021, Isuzu tiếp tục ra mắt phiên bản mới nhất dòng xe SUV 7 chỗ All New Isuzu Mu-x 2021 thế hệ thứ hai. Kể tự khi giới thiệu tại Thái Lan, mẫu xe này đã nhận được sự đánh giá tích cực và cuộc nhiệt từ thị trường và khách hàng. Isuzu có quyền tin tưởng vào sự thành công của mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới này.

isuzu mux 2021

Tại sao không? Khả năng vượt địa hình thích hợp, sức kéo lên đến 3,5 tấn với thông số kỹ thuật được bản địa hóa cho từng thị trường, chiếc xe SUV 7 chỗ này của Isuzu thích hợp cho những chuyến đi đường dài, tuyệt vời cho gia đình trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay sử dụng xe cho công việc hàng ngày.

Isuzu Mux 2021 giờ đây không phải là một chiếc xe được thiết kế dành cho doanh nghiệp với một khái niệm xe SUV chuyên dụng mà nó được định vị lại là một chiếc SUV đô thị, dành cho ra đình và phù hợp với thực tế cũng như trải nghiệm khách hàng.

isuzu mux 2021

MUX 2021 ĐƯỢC TRANG BỊ CÔNG NGHỆ - TÍNH NĂNG HẠNG NẶNG

Isuzu đã bổ sung rất nhiều thứ vào mẫu SUV 7 chỗ thế hệ thứ hai này. Tập trung vào độ an toàn, công nghệ, các bộ phân hỗ trợ offroad, nâng cấp mọi thứ từ cabin thông minh cho đến tính năng…tất cả đều vô cùng cao cấp, sang trọng hơn đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất.

isuzu mux 2021Đầu xe được thiết kế với những cấu trúc tạo hình sắc nét, bánh sẽ cỡ 20 inch, kết hợp với thân xe, đuôi xe tạo ra một khối tổng thể vô cùng bảnh bao. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng, đặc biệt là đối với những khách hàng đã dành chọn niềm tin vào chất lượng của Isuzu Mux phiên bản trước đây.

Mang trong mình “DNA” của xe tải - một biểu tượng danh dự và đáng tự hào của Isuzu. Mu-X 2021 giờ đây đẹp hơn nếu không muốn nói là quá lạ mắt với 8 màu sắc tươi mới mang lại cho phiên bản SUV này một sự sang trọng và vô cùng cuốn hút.

isuzu mux 2021

Không có gì đáng ngạc nhiên khi All New Isuzu Mu-X 2021 tạo ra một rung cảm vốn đã rất hiệu quả đối với dòng xe bán tải Isuzu D-max 2021: một nhân vật hiện đại và trưởng thành hơn mà không mất đi những nét riêng với linh hồn của một chiếc xe tải trên nền tảng cứng cáp và chắc chắn.

Mặc dù được thiết kế góc cạnh hơn nhưng không làm mất đi nét quyến rũ hay tạo ra sự lộn xộn. Đây là một thành công lớn của đội ngũ thiết kế; tạo ra sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ, công nghệ tạo hình với sự sang trọng và lịch lãm trong khi vẫn đảm bảo vẻ nam tính, mạnh mẽ.

isuzu mux 2021

Isuzu Mux 2021 gần như không thiếu bất cứ một công nghệ hay tính năng nào. Đèn pha Bi-LED tự động, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống điều hòa hai vùng, bánh xe 20 inch, ghế bọc da cao cấp, sưởi ghế, điều chỉnh điện. Ngoại hình được nâng cấp, ốp trang trí cabin, đèn LED chiếu sáng xung quanh, hởi động động cơ từ xa thông qua chìa khóa thông minh.

Động cơ turbodiesel 4JJ3-TCX 3.0 L, công suất cực đại 190Ps, vòng tua 3600 vòng / phút, mô-men xoăn 450Nm trong khoảng 1600-2600 vòng / phút. Động cơ mới đi cùng với bộ tăng áp biến thiên, phun nhiên liệu điện tử và hàng hoạt hệ thống, công nghệ và tính năng mới là những thay đổi nổi bật.

isuzu mux 2021

Về cơ bản, nó vẫn thừa hưởng những tinh hoa trong công nghệ thiết kế động cơ Diesel của Isuzu. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp được tinh chỉnh để phù hợp nhất với hệ thống dẫn động để xe có thể hoàn thành những tác vụ khó khăn. Xe được trang bị những chế độ sử dụng phù hợp với các loại địa hình. Xe tăng tốc từ 0 đến 100km một cách nhanh chóng.

Cửa sau mở điện. Tích hợp hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc / xuống dốc. Khung gầm, hệ thống treo được tinh chỉnh cải thiện phương pháp tiếp cận với các địa hình gồ ghề. Xe cũng được trang bị tấm bảo vệ gầm, khoảng sáng gầm 235mm có khả năng lội nước đạt 800mm. Khả năng offroad được đánh giá cao nhờ sử dụng hệ khung gầm của xe bán tải Isuzu D-max, chất lượng xe được hoàn hiện rất tốt.

isuzu mux 2021

Bình nhiên liệu 80 lít lớn hơn và đủ đáp ứng cho xe di chuyển 1000mk trên đường cao tốc. Theo những cuộc thử nghiệm khách quan và công bằng, xe tiêu thụ 8.3 lít nhiên liệu / 100mk cho đường hỗn hợp. Đây là kết quả vô cùng thuyết phục. All New Isuzu Mux 2021 mang lại cảm giác lái thực sự động đáo. Công nghệ biến thiên điện tử, hỗ trợ lái thủy lực cân bằng với trọng lượng của xe, cho phép điều khiển xe một cách nhẹ nhàng vừa phải phù hợp với tốc độ di chuyển của xe đồng thời mang lại cảm giác kết nối vô cùng chân thực. Xe được trang bị bốn phanh đĩa với công nghệ phân bổ lực phanh điện tử và hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

isuzu mux 2021

Xe được trang bị tính năng hỗ trợ rẽ, bốn hệ thống cảnh báo, giữ làn đường và hàng loạt các chức năng khác đồng bộ với hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh IDAS bao gồm các tính năng độc quyền giảm thiểu sai sót của lái xe. Tất cả đều hoạt động tốt như mong đợi.

Nội thất của SUV 7 chỗ All New Isuzu Mux 2021 rộng rãi, tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn nhiều. Tất cả các ghế ngồi đều có thể lật, điều chỉnh điện bằng một chạm. Hệ thống điều hòa trên nóc xe xuyên suốt mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Cabin được thiết kế gọn gàng, trang nhã, hiện đại và có cá tính.

Sử dụng nhiều chất liệu, vật liệu cứng cáp và bền bỉ hơn và hướng tới sự xa hoa mang lại cảm giác chắc chắn thực tiễn hơn là những trang trí rườm rà và vô nghĩa. Đây là một sự cải tiến lớn của Mu-X 2021 khiến các đối thủ cạnh tranh phải lo lắng.

isuzu mux 2021

Nhìn chung, mẫu SUV 7 chỗ All New Isuzu Mux 2021 vẫn là một chiếc xe gia đình đích thực với khoang hành lý rộng rãi. Khoàng hành lí có kích thước 311 lít có thể mở rộng lên 1119 lít khi gập hết hàng ghế thứ hai và thứ ba. Xe được trang bị 8 túi khí.

isuzu mux 2021

Isuzu khẳng định Mu-X 2021 là sự thay đổi hoàn toàn, một bước tiến hợp lý trong khi vẫn giữ được giá trị cốt lõi tập trung vào tính thực tiễn, đơn giản trong khi mang lại trải nghiệm thú vị. Mọi chi tiết được được trau chuốt, cải tiến và thay đổi. Xe vận hành tốt hơn, ổn định hơn, bền bỉ hơn và an toàn hơn trong khi vẫn giữ được những nét đặc thù riêng của mẫu xe SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X. Mặc dù điều này không phù hợp với mọi sở thích nhưng nó vẫn mang lại sự thoải mái, giản dị trong sự sang trọng và lịch lãm cách điệu của xe.

isuzu mux 2021

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ MUX 2021

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/isuzu-mux-2021-a55662.html