Danh sách các tập phim có sự tham gia của Jason Statham

Với những mọt phim hành động thì chắc hẳn sẽ không xa lạ với các tập phim có sự tham gia của Jason Statham. Hình ảnh đặc trưng của anh chính là cái đầu trọc, gương mặt lạnh như tiền thu hút hàng chục triệu người hâm mộ. Những vai diễn của anh luôn nổi tiếng trên toàn cầu. Hãy cùng Coolmate điểm lại những bộ phim của Jason Statham nhé.

1. Jason Statham là ai?

Jason Statham được biết đến là một diễn viên người Anh nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh. Ông sinh tại Shirebrook, Derbyshire, Anh vào ngày 26/7/1967.

Jason Statham là ai?

Jason Statham là ai?

Từ khi còn nhỏ, ông đã được tiếp xúc với nhiều bộ môn như kungfu, kickboxing, karate. Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, ông cũng là một người mẫu Anh. Statham đã từng là người mẫu cho French Connection, Tommy Hilfiger và Levi’s.

Jason Statham nổi tiếng với sự tham gia trong các bộ phim hành động và võ thuật. Ông được biết đến với phong cách vai anh hùng mạnh mẽ và nam tính.

2. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Jason Statham

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Jason Statham, bạn có thể tham khảo những bộ phim như:

2.1. Cơn thịnh nộ chết người - Wrath of Man (2021)

Trong phim nói về Patrick Hill, một nhân viên lạnh lùng, mỗi tuần anh chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu USD đi khắp Los Angeles. Hill khiến mọi người kinh ngạc bởi kỹ năng chiến đấu hiếm thấy trong một lần cả đội bị một toán cướp hung hãn tấn công.

Cơn thịnh nộ chết người - Wrath of Man (2021)

Từ sau đó, quá khứ Hill dần lộ ra, con trai Hill đã chết trong một vụ cướp, vợ đổ lỗi cho anh và bỏ đi. Hill quyết tâm truy tìm bọn cướp để đòi lại công lý cho con mình. Đây cũng là một trong các các tập phim có sự tham gia của Jason Statham đáng xem.

2.2. Fast & Furious: Hobbs & Shaw (2019)

Phim kể về 2 tuyến nhân vật phụ là cựu đặc vụ an ninh Luke Hobbs (Dwayne Johnson) và lính đánh thuê kiêm sát thủ đặc nhiệm Deckard Shaw (Jason Statham).

Trong phần này, Hobbs và Shaw lại phải hợp tác với nhau để truy tìm Hattie, một nữ đặc vụ đã biến mất cùng loại virus có khả năng phát tán cao. Trớ trêu ở chỗ Hattie lại chính là em gái của Shaw.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw (2019)

Trong phần này, năng lực của các nhân vật được phóng đại theo hơi hướng siêu anh hùng. Hobbs và Shaw đều có sức mạnh, khả năng phán đoán và chiến đấu siêu việt. Kẻ thù của họ là ác nhân Brixton (Idris Elba) cũng có siêu năng lực phi thường.

2.3. Cá mập siêu bạo chúa - The Meg (2018)

Đây cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Jason Statham hấp dẫn. Jason Statham sẽ cùng người đẹp Lý Băng Băng để giải cứu con người khỏi loài cá mập khổng lồ Megalodon ở đáy đại dương. Tàu thám hiểm đi đến nơi sâu nhất Trái Đất - rãnh Mariana ở Thái Bình Dương - nhằm khám phá những loài mà con người chưa biết tới.

Cá mập siêu bạo chúa - The Meg (2018)

Nhóm thám hiểm đã phát hiện ra một con cá mập khổng lồ dài 25m, được cho là đã tuyệt chủng từ hàng triệu năm trước. Những con Megalodon đang tiến về đất liền nơi nhiều người đang tắm biển.

Jason Statham trong vai một thợ lặn sẽ phải làm mọi cách để tiêu diệt chúng trước khi nó tàn sát bờ biển.

2.4. Sát thủ thợ máy - The Mechanic (2011, 2016)

Cũng lại là một trong các tập phim có sự tham gia của Jason Statham thú vị, The Mechanic thu hút nhiều người xem. Jason Statham vào vai một sát thủ chuyên nghiệp tên là Arthur Bishop. Anh ta có sở trường dàn dựng những vụ giết người mà anh thực hiện thành hiện trường tai nạn giao thông.

Sát thủ thợ máy - The Mechanic (2011, 2016)

Nhưng theo chỉ thị từ cấp trên, anh bắt buộc phải giết người bạn thân của mình. Điều này khiến anh day dứt không thôi. Vì vậy nên anh quyết định đào tạo con trai của Harry thành một sát thủ chuyên nghiệp, biến cậu thành cộng sự của mình.

2.5. Fast And Furius 7 (2015)

Fast And Furius 7 (2015)

Ở phần 7 của series Fast And Furius, Jason Statham xuất hiện với tư cách là một kẻ phản diện. Anh thủ vai một tên sát nhân có đầy sự hận thù. Anh thể hiện hết những gì tinh túy nhất của mình trong vai diễn này như: khả năng lái xe, bắn súng, đánh võ cận chiến và cả độ “ngầu” nữa.

2.6. Spy (2015)

Nếu bạn đang tìm các tập phim có sự tham gia của Jason Statham, hãy xem Spy. Bộ phim về nữ nhân viên phân tích Suan Cooper của CIA. Cô suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán. Nhưng mọi việc đã nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội.

Spy (2015)

Susan tình nguyện tham gia chiến dịch bằng vỏ bọc rất khó bị phát hiện của cô. Nhiệm vụ của cô là: xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu...

Jason Statham cũng vào vai một đặc vụ trong phim, đây cũng là một phim hài hiếm hoi và đặc sắc của anh. Jason Statham vào vai Rick Ford, một đặc vụ có khả năng bốc phét với gương mặt lạnh tanh. Nhân vật của anh mang tính giải trí cao với vô số tình huống dở khóc dở cười mà Rick gặp phải.

2.7. Biệt đội đánh thuê - series The Expendables (2010, 2012, 2014)

Đây là một series phim hành động nổi tiếng có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong phim, Jason Statham vào vai Lee Christmas, một thành viên trong nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp với kỹ năng sử dụng dao.

Biệt đội đánh thuê - series The Expendables (2010, 2012, 2014)

Phần 1: biệt đội Expendables được thuê để đánh bại một tên độc tài ở một quốc gia Nam Mỹ. Nhưng họ nhanh chóng nhận ra họ đã rơi vào bẫy do một cựu điệp viên CIA thâm độc lập.

Phần 2: Lee Christmas tấn công một sào huyệt ở Nepal để giải cứu một tỷ phú gốc Hoa. Nhưng nhóm Expendables lại phải đối mặt với một băng đảng quốc tế do Jean Vilain cầm đầu, và họ trở thành mục tiêu bị truy sát.

Phần 3: tập trung vào nhân vật Church (Bruce Willis). Một thành viên trong nhóm bị ám sát khi làm nhiệm vụ. Cả nhóm quyết định quay lại hang ổ của kẻ thù để ngăn chặn một vũ khí giết người và trả thù cho đồng đội.

2.8. Mật mã sống - Safe (2012)

Trong Safe (Mật mã sống) Jason Statham hóa thân thành một cựu cảnh sát, vô tình phải thực hiện song song hai nhiệm vụ. Đó là giải cứu một bé gái Trung Quốc tên Mei 12 tuổi - người sở hữu một trí óc siêu việt có thể nhớ mọi dãy số.

Mật mã sống - Safe (2012)

Đồng thời, anh cũng phải đối phó với hội Tam hoàng khét tiếng, nhóm mafia của Nga và những quan chức biến chất của New York.

2.9. Crank (2006, 2009)

Bộ phim hành động hài xoay quanh gã sát thủ Chev (Jason Statham). Do bị kẻ xấu cấy thuốc mà gã luôn phải giữ nhịp tim cao nếu không muốn bỏ mạng.

Crank (2006, 2009)

Hắn vừa phải giữ nhịp tim ở mức cao, vừa phải điên cuồng hành động để tìm ra kẻ đứng sau vụ việc. Cả hai phần phim Crank đều tạo ra nhiều tình huống độc đáo và khó tin đến mức hài hước.

2.10. Người vận chuyển - series Transporter (2002, 2005, 2008)

Trong khoảng thời gian từ 2002 - 2008, nam diễn viên xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh rộng. Anh ghi dấu ấn với vai Frank Martin trong phim Người vận chuyển.

Đó là một cựu đặc vụ từng chinh triến tại nhiều chiến trường nguy hiểm. Nhưng anh đã bỏ việc do bất mãn với cấp trên. Anh kiếm sống bằng nghề chuyên chở hàng hóa. Và khi giao dịch, anh luôn tuân theo quy tắc: không mở gói hàng, không hỏi tên, giao hàng xong là hoàn thành nhiệm vụ.

Người vận chuyển - series Transporter (2002, 2005, 2008)

Phần 1 (2002): Anh được thuê để chở 3 tên cướp.

Phần 2 (2005): Anh được thuê chở túi hàng bên trong là một phụ nữ bị trói và bịt miệng.

Phần 3 (2008): Anh được thuê làm tài xế riêng cho một gia đình giàu có và đứa con trai nhỏ của họ. Khi đứa trẻ bị bắt cóc, anh phải tìm mọi cách bảo vệ “món hàng” này.

2.11. Death Race (2008)

Jensen Ames là một tay đua huyền thoại nhưng bị kẻ thù hãm hại, anh bị đẩy vào một trận đua tử thần trong nhà tù cho những tội phạm nguy hiểm. Chiếc xe anh sử dụng có trang bị súng phun lửa, lựu đạn, súng máy.

Death Race (2008)

Cuộc đua không đơn giản là để Jensen cố gắng sống sót mà còn là cuộc đua để giành tự do trước những đối thủ tàn độc. Mọi thứ nguy hiểm đều có thể xảy ra trong cuộc đua kéo dài 3 ngày này.

2.12. Cellular (2004)

Với Cellular, Jason Statham vào vai Ethan - người cầm đầu một nhóm côn đồ. Chúng bắt cóc một người phụ nữ trung tuổi tại khu ngoại ô Los Angeles bởi lý do mà nghe vẻ chẳng dính líu gì đến cô.

Cellular (2004)

Chúng đưa cô tới 1 căn nhà kín, liên tiếp tra hỏi mà cô không biết rằng điều này ám chỉ điều gì. Bởi không khai thác được gì nên chúng quay sang bắt cóc cả con trai cô. Người phụ nữ cố gắng sửa chiếc điện thoại mà chúng đã phá trước khi rời đi bắt cóc con cô.

Số phận người phụ nữ này sẽ ra sao? Vì sao cô lại bị bắt cóc? Hãy xem phim để biết chi tiết hơn nhé.

2.13. Kẻ phản bội - The Italian Job (2003)

John Bridger là một tay phá két sắt chuyên nghiệp. Hắn tập hợp một nhóm thiện nghệ cướp lô vàng trị giá 35 triệu USD trong két sắt của một băng đảng người Ý. Nhưng một tên trong nhóm đã phản bội và bắn chết John, hắn cướp hết số vàng trộm được rồi bỏ trốn.

Kẻ phản bội - The Italian Job (2003)

Rob (Jason Statham) là một tên lái xe điêu luyện đã cứu sống những người còn lại trong nhóm. Khi dò được tung tích kẻ phản bội, cả nhóm tập hợp lại, cùng con gái của John lên kế hoạch báo thù.

Nhóm mới này cùng lên kế hoạch và thực hiện một vụ trộm táo bạo không tưởng với sự góp sức của Stella, kỹ năng hack của Lyle, kỹ năng bom mìn và kỹ năng lái xe của Rob. Đây cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Jason Statham đáng để xem.

2.14. Ma Sao Hỏa ​​​​​​- Ghosts of Mars (2000)

Đây là một trong các tập phim có sự tham gia của Jason Statham giả tưởng nói về năm 2176 khi dân số thế giới bị tăng vọt và quá tải. Con người bắt đầu hướng đến sao Hỏa để di cư đến sinh sống.

Melanie (Natasha Henstridge) chỉ huy đội SWAT, được lệnh đi đến một thị trấn mỏ trên sao Hỏa - Bright Canyon, để áp giải Williams (Ace Cuba Ice Cuba) - một tên tội phạm nguy hiểm.

Ma Sao Hỏa ​​​​​​- Ghosts of Mars (2000)

Nhưng Giáo sư Whitlock (Jonah Casidi Joanna Cassidy) - người đang khảo cổ ở hành tinh này đã vô tình chạm vào tàn tích văn minh cổ đại. Bởi việc đó mà đã đánh thức 1 hồn ma sao Hỏa đã ngủ từ lâu, nó thề giết hết mọi người tại sao Hỏa. Melanie và Williams bị buộc phải liên thủ với nhau để chiến đấu với hồn ma này.

Còn Jason Statham trong phim vào vai Jericho trong đội Sargent. Anh là một người anh hùng và rất giỏi tán tỉnh phụ nữ.

2.15. Băng Đảng Người Anh - Lock, Stock And Two Smoking Barrels (1998)

Two Smoking Guns là một bộ phim hài do đạo diễn người Anh Guy Ritchie viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đã khiến cho khán giả phải ngạc nhiên về sự xuất sắc của kịch bản, cảnh quay, diễn xuất, âm nhạc...

Mặc dù là phim hài, nhưng không chỉ đơn thuần là hài qua ngôn ngữ. Phim gây cười cho khán giả bởi cốt truyện bất ngờ cùng sự hài hước ẩn sâu bên trong đó. Trong phim, Jason Statham vào vai một tên cặn bã tên Ken. Anh là một tên côn đồ mơ mộng phát tài nhưng lại luôn bị cảnh sát truy đuổi do lừa mọi người mua đồ ăn cắp của hắn.

Băng Đảng Người Anh - Lock, Stock And Two Smoking Barrels (1998)

Câu chuyện bắt đầu khi Ken được Ed (Nick Moran) một tay chơi bài từ khi nhỏ kêu gọi cùng với Tom (Jason Fleming) - người có đầu óc kinh doanh và Soap - một đầu bếp (Dexter Fletcher).

Họ cùng nhau làm việc để gom 100.000 bảng nhằm tham gia trò chơi cờ bạc của xã hội đen. Nhưng không ngờ họ lại bị lừa mất hết tiền và còn nợ Harry - chủ sòng bài 500.000 bảng.

Tình cờ họ biết được tên buôn ma túy cạnh nhà định cướp tiền của một người trồng cần sa. 4 người quyết định sang nhà bên đợi ăn cắp số tiền đó. Ngẫu nhiên họ lại vướng vào cuộc đấu súng của xã hội đen. Cuối cùng bọn buôn ma túy chết hết và để lại hai khẩu súng cổ trị giá 500.000 bảng Anh.

Xem thêm:

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Leonardo Dicaprio

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok hay nhất

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Dwayne Johnson

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phim-anh-hoi-a55636.html