Sơn xe vespa chuyên nghiệp, uy tín – Bảng giá cập nhật mới nhất 2023

Sơn xe vespa là nhu cầu của nhiều người với mong muốn thay đổi ngoại hình cho chiếc xế yêu của mình. Bạn đang có nhu cầu sơn lại xe nhưng chưa chọn lựa được đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp? Vậy thì đừng bỏ qua các thông tin trong bài viết này nhé.

Khi nào bạn nên sơn xe vespa của mình? Sơn xe vespa màu gì đẹp nhất?

Nếu như trước kia việc sơn lại một chiếc xe gặp khá nhiều khó khăn về công nghệ sử dụng hoặc giá thành cao. Thì giờ đây, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, việc sơn lại 1 chiếc xe vespa đã trở nên phổ biến và đơn giản hơn. Vậy trong trường hợp nào thì nên sơn lại chiếc vespa của mình?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ sơn xe khi gặp phải trầy xước khiến lớp sơn nguyên bản bị bong tróc để tút tát lại ngoại hình cho xế yêu. Hoặc đơn giản chỉ là bạn muốn đổi màu xe để phù hợp sở thích riêng, hợp phong thủy của cá nhân.

Vespa đang là dòng xe khá được ưa chuộng, luôn đón đầu xu hướng giới trẻ với nhiều gam màu hiện đại, trẻ trung. Theo các cuộc khảo sát của chúng tôi, các màu xe vespa lx 125 nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng ví dụ như:

Bảng giá sơn xe Vespa đời mới nhất 2023

Giá sơn toàn bộ xe vespa và sơn dàn áo xe vespa giá bao nhiêu

Loại xe Vespa Bảng giá Xe Vespa Sprint 3.500.000 đ Xe Vespa Primavera 3.500.000 đ Xe Vespa LX 3.500.000 đ Xe Vespa LXV 3.500.000 đ Xe Vespa S 3.500.000 đ Xe Vespa GTS & GT 3.800.000 đ Xe Piaggio Medley 3.800.000 đ

Sơn vết trầy xe Vespa

Đối với chi phí sơn về trầy thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng nông, sâu và độ rộng của vùng xước. Vết xước nông chi phí chỉ dao động từ 200.000-500.000 đ. Tuy nhiên đối với các vết trầy sâu và cần thực hiện nhiều bước phức tạp thì mức giá sẽ cao hơn khoảng dưới 1 triệu đồng.

Sơn phần khung, vỏ xe vespa

Dịch vụ sơn toàn bộ khung vỏ nghĩa là không bao gồm sơn phần vành và không sơn côn. Mức giá thường rơi vào khoảng 2.800.000 - 3.500.000 đ tùy từng loại xe.

Quy trình sơn xe vespa tại Xe đẹp 365

Làm thế nào để thay áo mới cho chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng nhất? Để sơn 1 chiếc xe đầu tiên bạn cần tháo rời các bộ phận của xe và thực hiện chà nhám chúng. Cùng tham khảo quy trình chi tiết của Xe đẹp 365 dưới đây nhé:

Bước 1: Làm nền sơn xe

Đây là bước quyết định độ bóng và đẹp khi sơn xe. Nhám toàn bộ sản phẩm để các vết xước vừa nhẵn. Vệ sinh xe, sử dụng bộ trét cứng tré lên các vết trầy xước hoặc chỗ bị thiếu trên thân xe. Sử dụng 1 lớp sơn lót chuyên dụng sau đó đưa xe vào tiến hành hấp và sấy.

Bước 2: Sơn màu theo yêu cầu

Bước này đòi hỏi kỹ thuật chính xác từ kỹ thuật viên để pha màu sơn đúng chuẩn màu khách yêu cầu. Phun lớp sơn nói trên lên toàn bộ xe, phủ 1 lớp 2k để bảo vệ sơn xe bền vững hơn.

Bước 3: Đánh bóng xe vespa

Sử dụng dung dịch chuyên dụng để đánh bóng toàn bộ xe sau khi sơn. Công đoạn này sẽ giúp bề ngoài của xe bóng láng, bắt mắt như mới.

Bộ sưu tập màu sơn xe vespa đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay và hình ảnh xe vespa sprint

Lưu ý khi sơn xe Vespa

Trước khi quyết định sơn lại chiếc xe vespa của mình bạn cần có sự xác nhận của cơ quan đăng ký xe, khi đó chủ xe mới có thể thay đổi màu xe theo ý muốn (trong trường hợp muốn đổi màu xe nguyên bản). Sau khi đổi màu xe bạn cũng cần làm các thủ tục để làm lại đăng ký xe sao cho trùng khớp. Tránh bị phạt dựa trên quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó cũng cần lưu ý tìm hiểu và chọn cho mình đơn vị sơn xe uy tín nhé.

Địa chỉ sơn xe vespa uy tín, giá tốt, sơn vespa màu hồng giá bao nhiêu tại TPHCM

Sơn lại xe vespa nói riêng và sơn xe máy nói chung nghe thì đơn giản tuy nhiên lại đòi hỏi rất nhiều về kỹ thuật. Nhờ đó mà xe của bạn có được lớp sơn mới bền màu, đều màu và đẹp như mới. Vì thế, bạn nên lựa chọn những đơn vị sơn xe “uy tín” để thực hiện dịch vụ.

Xe đẹp 365 tự hào là đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa sơn xe vespa uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi cam kết mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ đến từ trang thiết bị tiên tiến. Xe đẹp 365 tin rằng chiếc vespa của bạn sẽ nhanh chóng được thay đổi ngoại hình một cách hoàn hảo.

Ngoài việc nhận sơn lại dàn aó mới cho xe của bạn, Xe Đẹp 365 còn nhận sơn các dịch vụ khác trên xe như :

Sơn carbon trên nhựa nhám xe máy

Sơn chóa đèn xe máy

Sơn sporty tĩnh điện các dòng xe

Sơn mâm xe máy tĩnh điện trong ngày

Sơn các dòng xe SH

Đến với cửa hàng Xe Đẹp 365 bạn sẽ được?

Khách có nhu cầu cần sủ dụng dịch vụ sơn xe máy liên hệ để được tư vấn bảng màu sơn đẹp nhất

SDT: 0902443259 ( zalo) Địa chỉ : 72 Đường số 4, KP27 Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

Chúng tôi CAM ĐOAN sẽ mang lại sự HÀI LÒNG vượt trên sự mong đợi của bạn khi đến với cửa hàng bằng sự TẬN TÂMCHẤT LƯỢNG mà XeĐẹp 365 mang lại.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/vespa-son-mau-dep-a54045.html