Bảng giá dàn áo xe Ab 2008 đời đầu chính hãng Honda

Dàn áo Ab 2008 màu trắng giá 4.650.000đ

Chiếc xe với tone chủ đạo là màu trắng mang phong thái tinh khiết, trong sáng. Dàn áo xe Ab 2008 được làm bằng các lớp nhựa dày dặn giúp chiếc xe trông cứng cáp, toàn bộ yên xe được làm bằng da sần giúp khả năng ma sát, chống trơn trượt khi vận hành trên đường.

Bộ tem mới được thiết kế ở yếm trái của xe, bộ logo mang dòng chữ Air Blade ở phần nhựa đặt bên hông xe tạo nên một bộ dàn vỏ nhựa mang đầy ấn tượng khác biệt.

Nhìn tổng thể dàn áo Ab 2008 nhìn chiếc xe trông như chú ngựa trắng mang trong mình sự tự tin, mạnh mẽ và đầy cá tính. Chính vì vậy, với phiên bản màu trắng đời 2008 phù hợp với cả nam và nữ với phong thái của người trưởng thành.

dàn áo ab 2008

Dàn áo xe Ab 2008 màu đỏ giá 4.700.000đ

Những người bạn đọc ở đây mang mệnh Thổ không nên bỏ qua dàn áo màu đỏ.

Theo quan niệm thuyết ngũ hành, người mệnh Thổ khi dùng màu đỏ sẽ giúp cho gia chủ tăng thêm nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, tạo ra những cơ hội mới thu hút vận may, vượng khí cho chủ nhân.

Là phiên bản đầu tiên được hãng Honda ra mắt trên thị trường với kiểu dáng nam tính, hút mắt và đi đúng tiêu chí của hãng “ ai lái xe cũng được “ , vì vậy dàn áo mang gam màu đỏ được nhiều khách là nam và nữ lựa chọn để đồng hành trên chặng đường dài của mình.

dàn áo xe ab 2008

Dàn áo xe Air Blade 2008 màu đen giá 4.600.000đ

Quả thực, ngay khi ra mắt Air Blade màu đen đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Là màu phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt những ai mang phong cách lịch lãm, trưởng thành.

Điểm cộng cho dàn áo Ab 2008 màu đen này chính là dễ phối đồ theo xu hướng thời trang hiện đại.

Sau khi thay vỏ nhựa màu đen khiến chiếc xe của bạn trông mới như xe ban đầu xuất xưởng. Với gam màu đen được phủ gần toàn bộ chiếc xe trông thật bí ẩn, huyền bí, trầm tư. Sự nổi bật của dàn áo này là một số chi tiết được thiết kế màu trắng ở dàn để chân tôn lên vẻ đẹp đặc biệt, ấn tượng.

giá dàn áo xe air blade 2008

Dàn áo xe Ab 2008 cam Repsol giá 4.850.000đ

Dành lấy được niềm tin của khách hàng với lượng xe bán ra thời gian đầu ra mắt, Honda tiếp tục ra mắt màu cam Repsol.

Lấy cảm hứng từ giải đua mô tô thế giới MotoGP mang vẻ đẹp của đội đua Honda Repsol. Bộ áo được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đội đua toát ra sự cá tính thể thao cho chiếc xe của bạn.

Bộ dàn áo màu cam khiến chiếc xe của bạn nổi bật, với vẻ đẹp khác lạ dành cho ai thích sự sáng tạo, hướng đến hình ảnh mạnh mẽ của vẻ đẹp thể thao. Màu cam của dàn nhựa cũng được cũng làm điểm chú ý để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn chiếc xế cưng cho bản thân mình.

Đặc biệt vỏ nhựa mang tone màu cam biểu trưng cho sự đam mê, phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, sự khuyến khích và cũng là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ.

dàn áo xe air blade đời đầu

Thay dàn áo xe Air Blade chính hãng giá tốt

Hiện tại trên thị trường đã có các chi nhánh cửa hàng được Honda phân phối nhằm phục vụ nhu cầu thay vỏ nhựa xe Air Blade của người tiêu dùng.

Alobike - cửa hàng sửa chữa xe máy có 6 cơ sở tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng, trao trọn niềm tin với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm. Thay vỏ nhựa dàn áo Ab 2008 ở Alobike bạn sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất, giá siêu tốt, đặc biệt chiếc xe của bạn trông mới toanh khi sau 2 tiếng hơn thay thế dàn áo.

dàn áo ab 2008

Dàn áo xe Ab 2008 được chúng tôi chia sẻ ở khuôn khổ bài viết này từ các chi tiết đi kèm màu sắc đảm bảo chính hãng Honda sản xuất, đảm bảo chất lượng các chi tiết từ chi tiết bé nhất. Giá dàn áo xe Air Blade 2008 chỉ từ ….. đến ….. Qua bài viết trên cũgn giúp bạn hiểu và biết một số vấn đề thắc mắc như giá, màu sắc,...nếu bạn còn câu hỏi muốn giải đáp hãy liên lạc với chung tôi ngay nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dan-ao-ab-2008-a53355.html