Bảng giá full dàn áo bộ nhựa xe Winner V1 chính hãng

Bộ áo nhựa Winner V1 có đầy đủ màu gắn với từng đời xe. Dòng xe Winner V1 mạnh mẽ, cá tính động cơ máy khỏe và êm. Nếu bạn là một biker chính hiệu đã sở hữu, từng cầm lái và lên ga thì chắc chắn không thể quên cảm giác trải nghiệm mới mẻ này.

Dàn áo cũng như phụ tùng đời xe này đã ngừng sản xuất ngừng sản xuất từ 2020, hiện nay vẫn còn những bộ vỏ nhựa chính hãng trên thị trường và được các anh em biker săn lùng.

Giá dàn áo Winner V1 150 2016

Trọn bộ dàn áo Winner V1 150 đời 2016 có 2 phiên bản: thể thao và cao cấp. Gồm 4 màu sắc khác nhau và cũng những mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

Dàn áo xe Winner V1 2016 đỏ đen, trắng đen giá 3.900.000đ

Bộ vỏ nhựa Winner V1 2016 màu đỏ đen có 28 chi tiết (cả nhựa đen và nhựa sơn màu), mang diện mạo của mẫu xe thể thao cao cấp hiện đại. Được thiết kế vỏ xe có cấu tạo 3 chiều, các góc cạnh của chi tiết dàn áo được lắp vừa với khung chiếc xe mang trong hình dáng 1 chiếc xe underbore thân thiện linh hoạt. Hàng chữ Winner được in trên vỏ ốp nhựa hông xe, hãng Honda được thiết kế ở phần yếm xe . Tất cả yếu tố này tạo nên chiếc Winner V mang phong cách cá tính mạnh mẽ, thời thượng, hứa hẹn mang lại cho chủ sở hữu nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

dàn áo winner v1

Chất lượng nhựa làm nên các chi tiết của dàn áo chính là nhựa ABS có độ bền cao, chống va đập tốt và chịu nhiệt. Được kết hợp với 2 gam màu đỏ và màu trắng hài hòa cùng các họa tiết khiến chiếc xe trở nên nam tính, trẻ trung.

dàn áo winner v1

Được sơn 3 lớp có khả nhiệm vụ bảo vệ khung xe chống oxy hóa trực tiếp của môi trường. Màu trắng ở được thiết kế ở các bộ phận như chắn bùn trước, yếm xe 2 bên, tay nắm sau, và 2 ốp hông tạo điểm nhấn đặc biệt cùng màu đen huyền bí mang vẻ đẹp uy lực, cá tính. Đây cũng là bộ dàn áo được nhiều biker lựa chọn cho chiếc xe cưng của mình.

Dàn áo xe Winner V1 2016 đen đỏ nhám, xanh đỏ giá 4.100.000đ

Nằm trong phiên bản cao cấp, những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt kết hợp với ốp thân dưới cấu tạo liền mạch theo chiều dài thân xe được phủ lớp sơn bền màu theo thời gian, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Chất liệu sơn ABS có chức năng chống va đập tốt, bảo xe động cơ máy bên trong được hoạt động tốt nhất.

full dàn áo winner v1

Kết hợp 2 màu xanh và đỏ tôn vẻ đẹp của toàn bộ dàn bộ dàn áo, dòng chữ Winner được in trên chi tiết nhựa ốp hông, biểu tượng Honda được thiết kế ở yếm xe. Cá tính mạnh mẽ trẻ trung toát lên từ dàn áo phù hợp với khách hàng nam mang phong cách này.

Giá dàn áo Winner V1 150 2017

Giá dàn áo Winner V1 150 2017 đủ màu sắc của hãng cụ thể:

Dàn áo Winner V1 2017 đỏ đen, trắng đen giá 3.800.000đ

Được sản xuất bởi Honda Việt Nam, bộ vỏ nhựa dán tem mới cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Các chi tiết được thiết kế hài hòa bởi chất liệu nhựa Abs cùng lớp sơn nhựa bóng, họa tiết, đường vân, các góc cạnh vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang cảm giác mới mẻ.

full dàn áo winner v1

Màu đỏ đen mang phong cách máu lửa, uy lực dành cho các bạn trẻ thích cá tính mạnh mẽ và đam mê tốc độ, muốn chinh phục các con đường dài thì đây là bộ vỏ nhựa màu đỏ đen là lựa chọn hợp lý.

full dàn áo winner v1

Dòng chữ mang tên hãng Honda màu đỏ, cùng những họa tiết vạch vân đen xen ở phần cánh yếm. Bộ vỏ nhựa trắng là gam màu chủ đạo ở phần cánh yếm, chắn bùn trước, và ốp hông 2 bên, tay nắm sau. Màu đen ở lượn giữa, đuôi chắn bùn sau, yếm phụ. Mang đậm nét cá tính thể thao, tốc độ được nhiều thanh niên đam mê và thích thú.

Dàn áo Winner V1 2017 vàng, cam và xanh da trời giá 3.700.000đ

dàn áo winner v1 chính hãng

Dàn áo xe Winner V1 màu vàng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động của tuổi trẻ. Bản thiết kế lạ mắt bởi màu vàng là tone màu chủ đạo, hàng chữ Honda được hãng thiết kế màu trắng, số 150 màu đen trên mảng nhựa vàng, các họa tiết đường vân sáng tạo.

dàn áo winner v1 chính hãng

Bộ vỏ nhựa màu cam biểu tượng cho đam mê, sáng tạo, thành công. Được sản xuất từ nhựa ABS có độ bền cao, chịu nhiệt lớn và chống lực va đập tốt. Cùng lớp sơn dày bảo vệ bộ vỏ nhựa bên trong tránh tác động trực tiếp của môi trường mà vẫn giữ được độ thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc xe.

dàn áo winner v1 chính hãng

Bộ vỏ áo màu xanh da trời đã gây được sự chú ý với nhiều khách hàng bởi vẻ “ chất chơi” của chiếc xe mang lại. Kết hợp giữa màu xanh da trời cùng điểm một số chi tiết màu trắng khiến chiếc xe đậm vẻ trẻ trung, cá tính.

Dàn áo xe Winner V1 2017 đen mờ giá 4.200.000đ

Dàn áo xe Winner V1 màu đen mờ nằm trong phiên bản cao cấp. Các góc cạnh, đường vân được thiết kế đầy đặn, được lắp tương thích với khung xe. Màu đen nhám chiếm trọn toàn bộ vỏ nhựa của xe, bộ tem màu đỏ nổi bật là điểm nhấn mới lạ. Được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự mạnh mẽ, uy lực mà bộ vỏ nhựa mang lại.

giá dàn áo winner v1

Giá dàn áo Winner V1 150 2018

Dàn áo Winner V1 2018 được sản xuất bởi hãng Honda Việt Nam. Chi tiết giá và màu sắc như sau:

Dàn áo Winner V1 2018 trắng đen, đỏ đen trắng giá 4.000.000đ

giá dàn áo winner v1

Cũng giống đời 2017, bộ vỏ nhựa màu trắng đen được nhà sản xuất tiếp tục giữ lại bởi phong cách trẻ trung, cá tính được nhiều bạn trẻ thích thú. Các đường vân đỏ đen được thiết kế bắt mắt, được chăm chút từng họa tiết.

Bộ vỏ nhựa được thiết kế bởi 3 màu trắng đỏ đen, thiết kế mang phong cách thể thao dành cho những bạn nam thích đi phượt, đam mê tốc độ. Những chi tiết nhựa dày dặn cùng các lớp sơn tạo nên sự cứng cáp cho chiếc xe. Lắp ráp đúng các vị trí ốc, mảnh ghép tạo nên độ chắc chắn cho chiếc xe khiến chủ sở hữu tự tin khi vận hành.

Dàn áo Winner V1 2018 xanh trắng, vàng đen giá 3.980.000đ

Điểm nhấn của chiếc xe chính là bộ dàn áo màu xanh trắng. Họa tiết, các đường vân được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại tạo ra những chi tiết dàn nhựa lắp ráp đúng chuẩn khung xe Winner V1 2018.

dàn áo winner v1 giá bao nhiều

Cũng giống phiên bản 2017, bộ dàn áo nhựa màu vàng đen mang đậm vẻ uy lực, nam tính. Điểm nhấn là các họa tiết đường vân được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ.

dàn áo winner v1 giá bao nhiều

Dàn áo Winner V1 2018 đen mờ giá 4.280.000đ

Nếu bạn muốn thay đổi chiếc áo cho xế cưng dòng Winner V1 thì màu đen mờ phiên bản cao cấp là lựa chọn đúng đắn. Các chi tiết được sản xuất từ nhựa ABS kết hợp màu đen huyền bí tạo nên phong cách nam tính cho cả chiếc xe. Bộ tem mới được thiết kế màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn mới lạ và cảm giác đặc biệt khi ngồi lên.

dàn nhựa winner v1

Giá dàn áo Winner V1 150 2019

Sau phiên bản 2019, hãng đã ngừng sản xuất dòng xe Winner V1 150. Nhưng vẻ đẹp màu dàn áo cùng phong cách trẻ trung, cá tính thể thao vẫn để lại cho nhiều khách hàng những dấu ấn khó quên.

Dàn áo xe Winner V1 2019 Đỏ Đen, Trắng Đen giá 4.200.000đ

Xuyên suốt dòng xe Winner V1 150 thì màu dàn áo đỏ đen cũng là màu được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những chi tiết của đời 2019 được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, thiết kế sáng tạo phù hợp với xu hướng của khách hàng bởi phong cách trẻ trung, táo bạo, mạnh mẽ. Bộ tem được nổi trên nền dàn áo cùng dòng số 150 màu đen, nhìn cả chiếc xe thật cứng cáp chắc chắn để đồng hành với chủ sở hữu trên các chặng đường dài.

dàn nhựa winner v1

Tinh khôi, trong sáng, bắt mắt là những gì dàn áo màu trắng đen Winner V1 mang lại. Bộ vỏ nhựa được làm từ nhựa ABS chính hãng Honda sản xuất đảm bảo chất lượng. Các đường vân kéo dọc hai ốp sườn, yếm 2 bên thu hút ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

dàn áo winner v1 giá bao nhiều

Dàn áo xe Winner V1 2019 Xanh Đen, Vàng Đen giá 4.000.000đ

Vẫn giữ trên mình được vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Bộ áo nhựa xanh đen vẫn chiếm lượt mua nhiều của khách hàng bởi phong cách mạnh mẽ và đầy uy lực.

dàn áo winner v1

Giá dàn áo vàng đen bằng giá của bộ vỏ nhựa màu xanh đen bởi cùng nằm trong 1 phiên bản. Là đời cuối cùng của Winner V1 nên tất cả chi tiết được thiết kế bắt mắt, sáng tạo và đậm chất chơi nhất so với các đời xe.

dàn áo winner v1

Dàn áo Winner V1 2019 đen vàng đồng giá 4.400.000đ

Một phiên bản cực chất được Honda bổ sung chính là dàn áo Winner V1 màu đen vàng đồng. Được nhiều khách hàng đón chờ và lựa chọn bởi vẻ đẹp mà dàn áo mang lại. Thiết kế độc lạ, gọn gàng hơn nhưng vẫn toát lên được phong cách trẻ trung, cá tính. Các đường nét, góc cạnh cứng cáp chắc chắn. Màu đen là tone màu chủ đạo của chiếc xe mang tính huyền bí, sức mạnh. Vẻ uy lực được bao trùm toàn bộ chiếc xe phù hợp với nhu cầu của nhiều biker giới trẻ cũng chính vì thế màu đen vàng đồng có lượt bán khủng.

dàn áo winner v1

Thay full dàn áo Winner V1 chính hãng Honda sản xuất cam kết chất lượng, được dán tem chống hàng giả. Khi bạn thay bộ nhựa tại Alobike bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi như: kiểm ra lốp miễn phí, bơm xe, và bảo dưỡng một số bộ phận liên quan. Nếu bạn còn có câu hỏi hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0338.22.11.33 để được tư vấn hoặc bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng được các chuyên gia kỹ thuật chăm sóc cho chiếc xế yêu của bạn.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/full-dan-ao-winner-v1-chinh-hang-a53260.html