Canon R6 Cũ

Cập nhật liên tục danh sách máy ảnh Canon R6 cũ được bán ra bởi BNCamera. Các sản phẩm được kiểm định chất thượng cẩn thận, bảo hành 6 tháng, đổi trả trong vòng 15 ngày.

Canon R6 là một trong những máy ảnh tốt nhất từ ​​trước đến nay của Canon. Nhưng Canon EOS R6 có thực sự chấm dứt thời hoàng kim chỉ sau hai năm?

Canon EOS R6 đã gây chấn động ngành công nghiệp khi ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Đó là một thân máy tuyệt vời - nhưng nó đã thực sự chết khi mà đã ra mắt Cânon R6 Mark II?

Tất nhiên, chiếc máy ảnh này không thực sự chết , nhưng có vẻ như nó đã sẵn sàng để thay thế - điều này có vẻ hơi sớm, đặc biệt là trong những năm đầu tiên, thật khó để tìm thấy Canon EOS R6 ở bất cứ cửa hàng nào.

Máy ảnh Canon R6 tốt như thế nào

Những người sở hữu nó đã tìm thấy một trong những máy ảnh Canon tốt nhất mà nhà sản xuất đã từng tung ra. Chụp liên tục 30 khung hình/giây, lấy nét tự động tốt nhất trong phân khúc (bao gồm cả lấy nét tự động theo mắt động vật chính xác đến kinh ngạc, đây là mã gian lận để chụp ảnh động vật hoang dã(mở trong tab mới)) và video 4K HQ tuyệt đẹp… đó là một chiếc máy ảnh tuyệt đẹp.

Mặc dù là một chiếc máy ảnh tuyệt vời, nhưng một trong những tính năng thường bị chỉ trích của R6 là cảm biến hình ảnh 20,1MP của nó - đặc biệt là so với 30,3MP của EOS R và 26,2MP của RP, cả hai đều kém hơn về mặt kỹ thuật so với R6 . Canon EOS R7 cũng vậy, với cảm biến 32,5MP (mặc dù là APS-C).

Có nên mua máy ảnh R6 cũ

Canon R6 Mark II xuất hiện nhưng chưa mang lại một sự đột phá nào đáng kể. Với cấu hình hiện tại Canon R6 vẫn là một sản phẩm ao ước của nhiều nhiếp ảnh gia. Canon R6 vẫn là một sản phẩm chưa thể lỗi thời.

Canon R6 trang bị khung kim loại cực kỳ chắc chắn, kèm theo đó là chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo, vì vậy với tuổi đời chỉ vài năm, những chiếc Canon R6 cũ vẫn còn rất “ngon”, đáng để sở hữu.

Mua Canon R6 cũ ở đâu?

BNCamera liên tục cập nhật các sản phẩm Canon R6 Cũ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với các ưu điểm như:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-r6-cu-a53093.html