Xanh lá phối với màu gì? 15+ cách phối xanh lá CỰC SÀNH ĐIỆU

Màu xanh lá phối với màu gì là thắc mắc được nhiều bạn trẻ đặt ra trong thời gian gần đây. Trong bài blog này, YODY sẽ chia sẻ một vài tip phối đồ màu xanh lá cực bắt mắt và nổi bật giúp chị em tự tin hơn mỗi khi đi chơi.

1. Áo xanh lá phối cùng màu trắng tinh khôi

Đã bao giờ bạn tự hỏi chiếc áo màu xanh lá phối với quần màu gì đẹp chưa? Nếu rồi thì cùng YODY tìm hiểu một số mẹo mix & match chuẩn thời trang dưới đây nhé!

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Xanh lá phối với màu gì cho tinh tế sang trọng? Câu trả lời chính là phối xanh lá cùng tone màu trắng tinh khôi.

Trắng là tone màu duy nhất có khả năng mix được với tất cả các màu sắc. Việc phối chiếc áo màu xanh lục với quần màu trắng là sự pha trộn basic nhưng vô cùng hoàn hảo cho 1 outfit đi làm hoặc lượn phố.

Màu xanh bình dị, thanh lịch mix cùng với màu trắng tinh khôi, đơn giản sẽ giúp chị em trở nên cực kỳ trẻ trung, nữ tính. Bản phối này cũng làm cho vẻ ngoài của bạn bắt mắt hơn gấp bội. Các nàng có thể thử mix áo thun xanh đậm, quần sooc trắng hoặc sơ mi xanh, quần tây trắng,...

2. Mix áo xanh lá cùng quần đen thanh lịch

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Xanh lá phối với màu gì? Và lời hồi đáp hoàn hảo nhất chính là màu đen huyền bí. Cũng giống như màu trắng, màu đen được đánh giá là một trong những màu “dễ mặc, dễ mix” nhất. Màu đen của chiếc quần sẽ đóng vai trò làm bật lên sự tươi sáng của chiếc áo xanh lục.

Nếu có những dịp đi picnic, dã ngoại hoà mình vào thiên nhiên thì chị em đừng bỏ qua bộ outfit này nhé!

3. Kết hợp áo xanh lá cùng quần xanh lá - Tông xuyệt tông luôn hot hit

quần xanh lá mặc với áo màu gì

Quần xanh lá mặc với áo màu gì

Diện nguyên cây xanh sẽ là option hoàn hảo nhất nếu chị em muốn tổng thể của mình trông thật cá tính, bắt mắt. Tuy nhiên, để không bị đánh giá là quá sến sẩm, trói mắt thì các nàng nên phối đồ theo nguyên tắc trên nhạt, dưới đậm. Có nghĩa là nếu ở bên trên các bạn diện những chiếc áo thun xanh nhạt. Thì ở bên dưới mọi người nên ưu tiên những chiếc quần xanh đậm. Điều này sẽ tạo sự cân đối cho cả outfit, giúp trang phục của bạn không bị lố, ruờm rà.

4. Quần xanh lá mặc cùng áo màu tím “mộng mer”

Hiện nay, trend mặc quần xanh lá đang được rất nhiều bạn trẻ và fashionista hưởng ứng. Vậy, quần xanh lá cây kết hợp với áo màu gì? Cùng YODY khám phá một số cách phối đồ màu xanh lá cây dưới đây nhé!

quần xanh lá mặc với áo màu gì

Quần xanh lá mặc với áo màu gì

Kết hợp màu xanh lá cùng màu tím sẽ mang lại cho chị em một bộ đồ vô cùng trẻ trung, tươi mới. Trong bản phối này, những chiếc áo suit tím đậm mix cùng quần tây xanh lá sẽ rất thích hợp để các nàng diện đến những bữa tiệc sang trọng.

Hoặc nếu bạn có ý định đi picnic, dã ngoại, chụp hình sống ảo thì có thể chọn chiếc áo dài tay màu tím phối cùng quần ống rộng màu xanh.

Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, mọi người có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai màu ánh kim.

5. Quần xanh lá mix cùng áo cam trẻ trung

quần xanh lá mặc với áo màu gì

Quần màu xanh lá kết hợp với áo màu gì

Công thức mix đồ tiếp theo mà YODY muốn chia sẻ với chị em chính là phối màu cam và xanh lá. Có thể nhiều bạn không ưa kiểu kết hợp này. Nhưng thực ra đây lại là cách phối màu vô cùng độc đáo và chuẩn thời trang.

Màu cam là một trong những màu khá sặc sỡ và kén người mặc. Tuy nhiên, khi được xuất hiện cùng với màu xanh, tổng thể của bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính, cuốn hút. Đối với những ai đam mê phong cách cool ngầu, trẻ trung thì có thể diện sơ mi cách điệu xanh lá cùng quần tím cạp cao.

6. Phối màu vàng và màu xanh lá cây

quần xanh lá mặc với áo màu gì

Quần xanh lá mặc với áo màu gì

Màu vàng và màu xanh lá luôn là cặp đôi hoàn hảo trong làng thời trang. Một chiếc áo len cổ cao vàng nhạt kết hợp cùng quần baggy xanh lá sẽ mang đến cho các nàng một tổng thể vô cùng trẻ trung, bắt mắt.

7. Xanh lá phối với màu nâu tone màu ấm áp

Outfit này sử dụng sự kết hợp giữa màu xanh lá và màu nâu để tạo ra một phong cách tự nhiên và ấm cúng. Bạn có thể mặc một chiếc áo xanh lá dịu nhẹ, kết hợp với quần nâu hoặc chân váy màu nâu. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể chọn giày và phụ kiện trong gam màu tương tự hoặc có một vài chi tiết màu nâu nhẹ.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Xanh lá phối với màu nâu

8. Màu xanh lá phối với màu hồng

Sự kết hợp giữa màu xanh lá và màu hồng tạo ra một trang phục trẻ trung và nữ tính. Bạn có thể chọn áo hoặc váy màu hồng nhạt, kết hợp với quần hoặc chân váy xanh lá cây. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn giày và phụ kiện màu trắng hoặc vàng nhẹ.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

9. Mix màu xanh lá cây cùng màu be

Kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu be tạo ra một trang phục trung tính và sang trọng. Bạn có thể chọn một chiếc áo xanh lá cây đậm, kết hợp với quần hoặc chân váy màu be. Để tăng thêm phần tinh tế, bạn có thể chọn giày và phụ kiện màu trắng, vàng nhạt hoặc nâu nhạt.

xanh lá phối với màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

Áo xanh lá mặc với quần màu gì

10. Kết hợp xanh lá phối với màu rêu

Khi kết hợp xanh lá với màu rêu, bạn sẽ tạo ra một trang phục tự nhiên và đáng yêu. Bạn có thể mặc áo xanh lá, kết hợp với quần hay chân váy màu rêu. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể chọn giày và phụ kiện màu nâu hoặc trắng để tăng thêm sự cân đối và tinh tế.

Xanh lá phối với màu gì

Kết hợp xanh lá phối với màu rêu

11. Cá tính cùng xanh lá phối với màu đỏ

Sự kết hợp giữa xanh lá và màu đỏ tạo ra một trang phục nổi bật và cá tính. Bạn có thể mặc áo hoặc váy xanh lá, kết hợp với quần hay chân váy màu đỏ. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn giày và phụ kiện đen hoặc màu trắng.

Xanh lá phối với màu gì

Cá tính cùng xanh lá phối với màu đỏ

12. Kết hợp xanh lá phối với màu xám

Kết hợp giữa xanh lá và màu xám tạo ra một trang phục trung tính và lịch sự. Bạn có thể chọn áo xanh lá, kết hợp với quần hay chân váy màu xám. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể chọn giày và phụ kiện màu trắng, đen hoặc bạc để tạo sự cân đối và tinh tế.

Xanh lá phối với màu gì

Kết hợp xanh lá phối với màu xám

13. Kết hợp xanh lá phối cùng xanh dương

Kết hợp xanh lá phối với màu dương tạo ra một trang phục tươi sáng và năng động. Bạn có thể chọn áo xanh lá, kết hợp với quần hay chân váy màu dương. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn giày và phụ kiện màu trắng hoặc vàng nhạt để tăng thêm sự sắc nét và tươi mới của trang phục.

Áo Xanh lá phối với màu gì

Phối đồ màu xanh lá cực trendy

14. Mẹo phối đồ với túi xách màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây thể hiện sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Trong lĩnh vực thời trang, những chiếc túi mang sắc xanh có thể giúp outfit của bạn trở nên sành mốt và ấn tượng hơn rất nhiều. Dưới đây, YODY sẽ chia sẻ với các nàng một vài tip phối túi xách màu xanh cực đẹp và chuẩn thời trang.

14.1 Phối túi xách màu xanh với set đồ màu trung tính, beige

xanh lá phối với màu gì

Phối đồ màu xanh lá cuốn hút

Cũng giống như màu trắng, màu trung tính như beige, nâu nhạt, hồng nhạt,..đều có thể mix được với hầu hết các màu. Và màu xanh cũng không ngoại lệ. Những sắc độ này khi được phối cùng với nhau sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng nhã nhặn và thanh lịch.

Tuy nhiên, để set đồ không bị rối mắt, rườm rà, mọi người lưu ý chỉ diện những outfit đơn sắc thôi nhé!

14.2 Phối túi đeo xanh lá với bộ đồ màu trắng

xanh lá phối với màu gì

Phối đồ màu xanh lá cực trendy

Trong làng thời trang, trắng là một trong những màu không bao giờ lỗi mốt. Trong một bộ outfit sang chảnh, trắng sẽ đóng vai trò làm nền để bật lên những màu sắc còn lại. Chính vì vậy, khi mix trắng tinh khôi với xanh lá đậm, các bạn sẽ có cho mình một bộ cánh chuẩn thời trang, cực sành điệu, rất thích hợp để đi chơi, đi picnic.

14.3 Phối túi xách màu xanh lục với outfit màu xanh lá

xanh lá phối với màu gì

Phối đồ màu xanh lá thời thượng

Ngoài những option trên, chị em cũng có thể áp dụng nguyên tắc phối đồ “ton-sur-ton” thời thượng. Tuy nhiên với cách này, màu sắc giữa outfit và túi xách phải có sự chênh nhau về sắc độ. Nếu túi màu xanh nhạt thì nên phối cùng set đồ có màu xanh đậm. Như thế trang phục của bạn sẽ trở nên hài hoà, ăn ý hơn, đồng thời không gây rối mắt người đối diện.

15. Giày màu xanh lá cây phối với màu gì?

Khác với đen và trắng, giày màu xanh lá thường kén người diện hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách phối giày màu xanh, outfit của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Khi đi du lịch hoặc đi lượn phố, mọi người có thể mix những đôi giày sneaker màu xanh với chiếc quần jeans sáng màu và áo đen. Bản phối này không hề khiến tổng thể bị rườm rà, rối mắt. Mà ngược lại, nó còn giúp màu sắc outfit của bạn cân đối, trẻ trung hơn.

Áo xanh lá phối với màu gì

Phối đồ màu xanh lá cực trendy

Trong trường hợp muốn diện giày xanh lá đi làm, chị em lưu ý chỉ nên phối trang phục theo nguyên tắc tone sur tone. Những chiếc áo blazer màu xanh nõn chuối sẽ rất thích hợp với giày cao gót xanh lá đậm. Đây là set đồ hoàn hảo nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt những đồng nghiệp xung quanh.

16. Màu xanh lá hợp với màu nào? Có bao nhiêu màu xanh lá?

Trên thực tế, thế giới của màu xanh lá không ngừng bùng nổ với đa dạng sắc thái. Hãy cùng Shopee Blog khám phá những tông màu xanh lá độc đáo, thường xuất hiện trong thế giới thời trang để bạn có thể phối đồ một cách tinh tế và ấn tượng:

Hãy thử kết hợp những tông màu xanh lá độc đáo này để tạo nên phong cách thời trang đa sắc thái và cuốn hút!

17. Lưu ý khi mix đồ màu xanh lá cây

Khi mix đồ màu xanh lá cây, bạn có thể cân nhắc những điều sau để tạo ra các trang phục phối màu hài hòa và thú vị:

  1. Kết hợp với màu tương phản: Để tạo sự nổi bật và hấp dẫn, bạn có thể kết hợp màu xanh lá cây với các màu tương phản như màu đỏ, cam, vàng hoặc màu hồng. Sự tương phản giữa các màu sẽ giúp trang phục của bạn trở nên sôi động và thu hút ánh nhìn.

  2. Màu trung tính: Để làm dịu đi sự tươi sáng của màu xanh lá cây, bạn có thể kết hợp nó với màu trung tính như màu trắng, kem, xám hoặc đen. Những màu này sẽ tạo ra sự cân bằng cho trang phục và giúp màu xanh lá cây trở nên dễ dàng phối hợp.

  3. Màu xanh khác: Bạn cũng có thể tạo ra một trang phục có sự đa dạng bằng cách kết hợp màu xanh lá cây với các tông màu xanh khác như xanh dương hoặc xanh ngọc. Điều này sẽ tạo ra một sự kết hợp màu sắc tự nhiên và tươi mới.

  4. Mẫu hoặc họa tiết: Nếu bạn muốn trang phục thêm phần thú vị, hãy thử thêm các mẫu hoặc họa tiết như hoa văn, sọc ngang, sọc dọc, hay hình họa tiết liên quan đến thiên nhiên. Điều này có thể làm cho trang phục trở nên sinh động và độc đáo.

  5. Phụ kiện: Đừng quên về phụ kiện! Bạn có thể sử dụng phụ kiện màu xanh lá cây như khăn quàng cổ, nón, hoặc túi xách để làm điểm nhấn cho trang phục. Hoặc bạn có thể chọn phụ kiện có màu khác để tạo sự phân cách và cân bằng.

  6. Kiểu dáng: Hãy xem xét về kiểu dáng của trang phục. Màu xanh lá cây thường thích hợp cho cả trang phục dạo phố, công sở, hoặc thậm chí là trang phục dự tiệc tùy theo kiểu dáng và cách phối màu.

Nhớ rằng, không có quy tắc cứng nhắc trong việc mix đồ màu sắc. Quan trọng nhất là bạn tự tin và thoải mái với phong cách của mình.

Trên đây YODY đã chia sẻ với chị em một vài bí quyết xoay quanh phối đồ với màu xanh lá, màu xanh lá phối với màu gì cho hợp mốt và sành điệu. Mong rằng qua phần nội dung này, bạn sẽ có thật nhiều outfit sang - xịn - mịn với màu xanh lá!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mau-xanh-la-hop-mau-gi-a52469.html