BỎ TÚI 15 MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP THIẾT KẾ TRẺ TRUNG, THANH LỊCH

Váy đầm công sở luôn là những thiết kế được các Quý cô dành nhiều sự quan tâm bởi khi làm việc ở môi trường này, nàng không chỉ cần ăn mặc xinh xắn mà còn cần sự gọn gàng, thanh lịch. Vậy nên các quý cô không khỏi đau đầu suy nghĩ lựa chọn trang phục gì mặc đi làm? Đừng lo, thời trang nữ JM mách nàng 15 mẫu đầm đi làm thiết kế trẻ trung với nhiều kiểu dáng, màu sắc dưới đây sẽ giúp nàng lựa chọn nhanh chóng.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-1

1. Mẫu váy đầm công sở dáng cổ U

Váy đầm công sở dáng cổ U chưa bao giờ lỗi thời, nàng vừa có thể diện đi làm, vừa có thể diện đi chơi thoải mái. Trang phục mang tới cho nàng diện mạo trẻ trung, duyên dáng. Thiết kế đầm cổ U tôn xương quai xanh quyến rũ phối nơ hồng càng làm nổi bật diện mạo thanh xuân rạng rỡ, lan tỏa nét đẹp ngọt ngào mê hoặc bao người. Chất Kate cao cấp, bắt sáng giúp nàng luôn nổi bật và giữ được sự chỉn chu, thanh lịch khi mix với bất cứ phụ kiện nào.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-2

Đầm cổ U 2 nơ lệch thanh lịch - sang trọng mà không chói lóa

2. Đầm đi làm dáng chữ A liền thân

Nhắc đến đầm váy nữ công sở thanh lịch thì nàng không thể bỏ qua đầm chữ A liền thân, thiết kế “old-but-gold”, nắm giữ vị trí quan trọng trong tủ đồ của các Quý cô. Dáng đầm liền thân, có phần trên ôm vừa vặn và xòe dần ở phần dưới, giúp nàng có dáng người gầy mảnh trông đầy đặn hơn. Không dừng lại ở kiểu dáng chữ A cổ điển, xu hướng thời trang váy đầm công sở 2023 với thiết kế kiểu vai giả áo khoác tạo form tinh tế.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-3

Đầm công sở dáng A giả áo khoác mong manh thể hiện phong cách riêng của quý cô

Nàng học ngay bí quyết phối đồ đi làmmang phong cách thanh lịch, phù hợp môi trường công sở

3. Đầm công sở đẹp thiết kế cut-out

Thêm một sự lựa chọn cho đầm mặc đi làm, JM gợi ý mẫu váy thiết kế cut-out điệu đà. Diện mạo ấn tượng nhưng vẫn kín đáo là ưu điểm lớn nhất để Quý cô thanh lịch lựa chọn item đầm công sở cao cấp này. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể, những đường cut-out quyến rũ còn đem đến nét gợi cảm tinh tế. Đặc biệt với những cô nàng mảnh mai và đôi chân thon thả thì đây chính là một trang phục công sở phù hợp để các nàng có thể tỏa sáng.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-4

Đầm cổ tròn cut out vai cân bằng giữa sự thanh lịch cùng nét quyến rũ đương đại

4. Kiểu đầm công sở thanh lịch cổ đức

Đầm cổ đức cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều trong thế giới đầm thời trang công sở hiện nay. Do mang đặc trưng cứng cáp cùng vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự, những chiếc váy đầm cổ đức cao cấp luôn gắn liền với phong cách thời trang của dân công sở. Dù nàng có dáng người nhỏ nhắn hay chiều cao khiêm tốn thì đều có thể tự tin diện mẫu váy này. Điểm nổi bật nằm ở gam màu đỏ tươi thu hút, tôn da, nổi bật trên nền chất Kate cao cấp, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-5

Đầm cổ đức 4 nắp túi chân đổ mang lại sự trẻ trung, nổi bật cho nàng

> > > Học ngay cách lựa chọn đầm chữ A cho nàng công sở yêu kiều TẠI ĐÂY

5. Mẫu váy công sở thanh lịch xếp ly

Nếu nàng không thích mặc đầm dáng chữ A hoặc muốn thay đổi phong cách thì đầm váy công sở xếp ly cũng là một sự lựa chọn tốt. Thiết kế mang đến diện mạo trẻ trung, toát lên khí chất thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Với thiết kế tay ngắn sẽ tạo cảm giác năng động giúp càng nàng tự tin diện váy công sở. Ở thương hiệu thời trang JM, trang phục công sở không rập khuôn, cứng nhắc mà được tô vẽ những đường nét hiện đại, bảo đảm chuẩn mực một cách tinh tế.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-6

Dáng đầm công sở nữ xếp ly liền thân có điểm nhấn ở eo giúp nàng thành công thu hút mọi ánh nhìn

6. Mẫu đầm công sở đẹp 2023 - Đầm dáng xòe

Một dáng đầm khác vô cùng được lòng quý cô JM đó là dáng đầm xòe công sở. Từ những mẫu váy xòe dáng dài thanh lịch cho đến những mẫu váy cổ đức sang trọng đều phù hợp với phong cách thời trang công sở. Sử dụng chất vải thượng hạng có độ sần nhẹ, lựa chọn form dáng đầm ngắn với phần tùng váy xòe nhẹ nhàng, JM mang đến thiết kế hoàn hảo cho mọi vóc dáng. Đặc biệt, nếu nàng kết hợp trang phục đi làm này cùng đôi bông tai size to màu trắng càng tôn lên diện mạo đầy sang trọng.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-7

Đầm xòe cổ đức tay ngắn chân dập ly tôn lên đường nét mảnh mai, quyến rũ đầy tính của quý cô JM

> > > Tham khảo cách chọn đầm thiết kế cao cấp phù hợp với từng tone da

7. Váy đầm mặc đi làm dáng ôm body

Đầm công sở dáng ôm là một trong những kiểu đầm công sở đẹp và quyến rũ nhất. Nhiều quý cô vẫn luôn nhanh tay mà không cần suy nghĩ khi lựa chọn item này để mặc đi làm. Đầm ôm sát nổi bật đường cong cơ thể nhưng vẫn kín kẻ không bị quá hở. Sự trang trọng cần có nơi làm việc vẫn được giữ lại cho các quý cô thanh lịch. Thiết kế cổ đức gọn gàng cùng chi tiết đai eo nhấn nhá tinh tế càng làm cho bộ trang phục thêm phần nổi bật.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-8

Đầm cổ đức vai chờm của JM được đầu tư tỉ mỉ về lựa chọn chất liệu cao cấp, kiểu dáng hoàn toàn mới lạ

8. Đầm công sở cổ chữ V cuốn hút

Những nàng đang sở hữu thân hình nấm lùn chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích mẫu đầm đi làm cổ V cuốn hút. Thiết kế đầm cổ V dáng A giúp nàng khoe được vóc dáng thanh mảnh. Hơn nữa, kiểu đầm công sở trẻ trung này phù hợp với mọi vóc dáng bởi những đường nét kết hợp hoàn hoàn. Sắc hồng cùng chất vải thô puff midi mang đến cảm giác nhẹ và bồng bềnh tựa mây trời. Form đầm dáng A quen thuộc cũng phù hợp làm thời trang dạo phố hoàn hảo.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-9

Với thiết kế cổ V tay bồng, Quý cô được tô điểm thêm cho sự nữ tính & ngọt ngào.

9. Thiết kế kiểu đầm ren quyến rũ

Trong danh sách các mẫu váy đầm đẹp được nàng lựa chọn nhiều nhất mặc đi làm thì không thể lãng quên mẫu đầm ren công sở quyến rũ. Dường như chưa bao giờ bị lãng quên, chất liệu ren cao cấp vẫn luôn song hành cùng xu hướng thời trang công sở 2023. Bằng muôn vàn sự sáng tạo, thiết kế phối ren giúp nàng có thêm sự quyến rũ và sang trọng. Phần cổ ren cũng được xử lý kỹ càng tránh cảm giác bám dính, gây khó khăn cho quý cô. Để diện váy ren thật thanh lịch và tinh tế trong môi trường công sở, nàng hãy thận trọng và mix phụ kiện đi kèm như hoa tai, túi xách hoặc đồng hồ,..

vay-dam-cong-so-thiet-ke-10

Chiếc váy ren giúp nàng bớt nhàm chán bên cạnh những trang phục công sở có phần cứng nhắc

> > > Xem thêm những mẫu thiết kế đầm ren cao cấp tại https://jm.com.vn/dam-thiet-ke-ren-cao-cap-quyen-ru-cho-mua-thu

10. Áo đi làm cho nữ sang trọng peplum

Nếu nàng yêu thích vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ thì nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dáng peplum cao cấp. Thiết kế của áo công sở 2023 này thường đơn giản, ít họa tiết cầu kì nhưng vẫn tôn được vóc dáng của người mặc. Có lẽ vì vậy mà trong tủ đồ của các quý cô JM dường như không thể vắng bóng một vài chiếc áo peplum duyên dáng này.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-11

Đầm peplum trang nhã, sang trọng tạo nên dấu ấn tinh tế riêng biệt chinh phục mọi ánh nhìn.

11. Đầm váy công sở hàng hiệu màu đen

Những chiếc đầm váy công sở hàng hiệu màu đen cũng giống như kiểu đầm suông. Nàng diện trang phục này lên giúp che khuyết điểm béo bụng nhanh chóng. Ưa thích phong cách tối giản mà lịch sự trẻ trung, nàng có thể tham khảo mẫu đầm thiết kế màu đen mix đồ cực kỳ đơn giản mà không mất nhiều thời gian phối đồ. Chiếc đầm tôn dáng ôm xòe càng nâng tầm vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của quý cô.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-12

Đầm A cổ nơ xẻ V màu đen chưa bao giờ giảm sức quyến rũ

12. Đầm váy đi làm trễ vai sang chảnh

Một chiếc đầm được thiết kế dáng trễ vai khéo léo khoe bờ vai mảnh mai cuốn hút cho chị em công sở. Màu sắc pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng nữ tính, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng đã khiến nàng điêu đứng từ ánh nhìn đầu tiên. Trang phục đầm công sở này vừa đủ thanh lịch cho ngày đi làm công sở, vừa đủ sang trọng cho những bữa tiệc thú vị. Điểm nhấn trễ vai và đính nơ điệu đà giúp tạo nên sự gợi cảm khéo léo.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-13

Đầm thiết kế trễ vai trắng phối tapta nơ là lựa chọn tuyệt vời cho quý cô văn phòng

13. Đầm công sở Hàn Quốc họa tiết xinh xắn

Những chiếc váy đầm công sở Hàn Quốc họa tiết hoa nhẹ nhàng như hoa, lá không quá nổi bật nhưng đủ tôn vẻ đẹp của những quý cô công sở. Đây là một trong những item đi làm best seller trong mùa hè được nàng yêu thích. Với mẫu mã, họa tiết đa dạng, quý cô đi làm mang theo vẻ đẹp ngọt ngào tựa bông hoa đầu mùa trên nền trời yên ả 'đốn gục' mọi ánh nhìn.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-14

Thiết kế chun ngực phối tay bồng của mẫu đầm công sở Hàn Quốc giúp nàng hiện diện với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào.

JM tổng hợp những mẫu đầm thiết kế hoa nhí nữ tính, duyên dáng cho quý cô

14. Mẫu đầm đi làm đuôi cá công sở đẹp

Kiểu đầm công sở chân đuôi cá đẹp ôm sát thân trên và bồng xòe ở chân váy tạo nên sự uyển chuyển, thướt tha cho mỗi bước đi của quý cô nơi văn phòng. Thiết kế khoe đường cong quyến rũ của cơ thể, cộng thêm cách kết hợp với phụ kiện một cách khéo léo tạo cá tính riêng.

vay-dam-cong-so-thiet-ke-15

Mẫu đầm đuôi cá dáng ngắn trẻ trung là lựa chọn hàng đầu cho quý cô với chiều cao khiêm tốn

15. Váy đầm công sở dáng suông

Còn nàng nào tự tin về vóc dáng của mình thì đừng bỏ qua chiếc đầm suông che khuyết điểm hoàn hảo và không kén người mặc. Với thiết kế thả suông dài, xòe rộng từ phần trên xuống dưới, kiểu đầm công sở trẻ trung này mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cực kỳ phù hợp với mùa hè.

Đầm suông giúp che bớt khuyết điểm cơ thể nên được nhiều chị em yêu thích

Những kiểu váy đầm công sở của thương hiệu thời trang nữ JM mang tới cho quý cô một vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa thanh lịch. Hiện tại JM.COM.VN vẫn còn rất rất nhiều trang phục đi làm cao cấp và liên tục cập nhật nhiều bộ sưu tập mới nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của quý cô. Đặc biệt, nếu nàng cũng đang ưa thích mẫu thời trang đi chơi hay thời trang đi tiệc thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang JM để diện đồ nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cac-mau-vay-thiet-ke-dep-a52449.html