Mâm trước Sonic 150

Mâm trước Sonic 150 là gì?

Mâm trước Sonic 150 hay còn gọi là vành trước, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe. Mâm gắn kết trục giữa bánh xe và vành xe, truyền lực quay của trục xe xuống lốp xe giúp xe chuyển động.

Có hai loại mâm xe phổ biến là mâm đúc và mâm nan hoa. Dòng xe Honda Sonic sử dụng loại mâm đúc bên ngoài phủ các lớp sơn tĩnh điện màu khác nhau để tạo sự khỏe khoắn và cá tính cho xe.

Mâm trước Honda Sonic 150R màu cam
Mâm trước Honda Sonic 150R màu cam

Ưu điểm của vành trước Honda Sonic chính hãng

Vành trước Sonic được cung cấp bởi Honda Indonesia chính hãng, dùng để thay thế trong trường hợp xe bị tai nạn, cong méo mâm, hoặc khi bạn muốn thay diện mạo mới cho xe.

Mâm trước Honda Sonic được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, tạo sự chắc chắn, giúp cân bằng xe khi di chuyển.

Mặt bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện tạo độ bóng cho mâm, đồng thời bảo vệ mâm tránh tình trạng rỉ sét, bong tróc hay oxy hóa.

Thông số mâm trước Sonic 150 là 17 inch, hoàn toàn tương thích với xe nên rất dễ dàng lắp ráp, thay thế.

Mâm được thiết kế với 6 nan to, tạo sự khỏe khoắn cho phần bánh xe. Mâm trước Sonic có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao.

Sản phẩm có ba màu cơ bản là đỏ, đen và cam, rất dễ phối với dòng xe Honda Sonic mà không bị lệch tông. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc và phối mâm tùy theo sở thích.

Mâm trước Honda Sonic 150R màu đỏ
Mâm trước Honda Sonic 150R màu đỏ

Giá mâm trước Sonic 150 chính hãng

Giá sản phẩm mâm trước Honda Sonic sẽ được chiết khấu tốt nhất khi đặt mua online trên hệ thống website Acces Motor. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết, chính xác tùy thời điểm.

Acces Motor có cung cấp mâm trước xe Sonic 150R đời 2015,… 2019 - 2020 - 2021 - 2022 - 2023 - đến nay. Khách hàng vui lòng cung cấp đời xe (xem trên cavet) để được nhân viên giao hàng chính xác.

Ngoài các món phụ tùng Sonic 150 zin chính hãng. Acces Motor còn cung cấp các món đồ chơi độ kiểng và bảo vệ cho xe Honda xe Sonic.

Tham khảo tại: Đồ chơi Sonic 150

Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website qua nút MUA NGAY ở đầu trang. (Nhân viên sẽ gọi lại xác nhận trước khi giao)

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn mua hàng.

Hotline/ Zalo: 0764425236

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mam-xe-sonic-a52163.html