10 màu tóc nhuộm hot 2023 đang gây sốt phù hợp với mọi làn da

“Anh không thay đổi được cả thế giới, nhưng anh thay đổi được màu tóc” tạm biệt năm cũ với những bộn bề công việc, học tập đầu bù tóc rối. Các đấng nam giới đã chọn được màu tóc ưng í cho bản thân để hòa nhập cùng năm mới chưa nhỉ? Nếu chưa thì bài viết này Coolmate sẽ bật mí một số màu tóc thời trang năm 2023 cho bạn tham khảo nhé!

MNu7LUQ8macEUfvTwh5f

Màu tóc thời trang năm 2023

Những màu tóc thời trang 2023 gây sốt hiện nay

Dưới đây, tổng hợp một số màu tóc nhuộm hot 2023 chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng và khó có thể thoát nổi sự u mê này. Cùng thay đổi phong cách cũ kỹ của mình một chút để trở thành phiên bản mới mẻ hơn nào.

1. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu nâu tây

Màu nâu tây là màu nhuộm hot hit được giới trẻ yêu thích vào đầu 2022 đến nay vẫn chưa có xu hướng giảm và đây là một trong những màu tóc nhuộm hot 2023, là tone màu dễ nhuộm và hầu như phù hợp cho mọi làn da nâu tây trở thành ứng cử viên hàng đầu của mọi chàng trai.

ulH4YsroMDqdm6pq66Kg

Nâu Tây - Màu tóc thời trang năm 2023

Màu nâu tây được pha trộn giữa nâu trầm và ánh đỏ tạo nên sự ấm áp cùng làm nổi bật khuôn mặt của chàng. Màu nâu tây giữ được ít nhất từ 3 đến 6 tháng tùy theo cách chăm sóc của từng người.

2. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu nâu khói sáng

Nâu khói sáng dẫn đầu xu hướng màu nhuộm 2023 rất được lòng các bạn trẻ. Dù sở hữu da ngăm hay da trắng nâu khói sáng vẫn là một màu tóc làm tôn lên được tone da và phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng. Đây là một trong những màu tóc thời trang năm 2023 có thể đem lại sự thanh thoát trẻ trung và đầy cá tính cho bạn.

cZ0_wWfx8cZy_0LKtYo3

Nâu Khói Sáng - Màu tóc thời trang năm 2023

Màu nâu khói sáng được kết hợp giữ màu nâu và màu khói, được nhận định là màu nhuộm không thể lỗi mốt.

3. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu đỏ nâu

Nếu bạn quá ngán ngẩm với những màu quá sáng khó giữ màu và lười tẩy tóc thì đỏ nâu là một lựa chọn cho bạn trùng tu phong cách. Không cần lo lắng liệu đỏ nâu có hợp với làn da của bản thân hay không? Vì màu này khá dễ tính, nó còn chẳng thèm ganh đua với làn da nào, nhuộm màu đỏ nâu không những giúp bạn thể hiện được cá tính mà còn cho bạn chạy đua theo xu hướng màu nhuộm 2023.

g6xJkPVBgC-Bh8m-s7RB

Đỏ Nâu - Màu tóc thời trang năm 2023

4. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu đỏ cam đất

Theo xu hướng màu tóc thời trang 2023 những tone đỏ cũng bắt đầu thay đổi bởi vậy có nhiều sắc mới lạ hơn. Thế nên màu đỏ cam đất cũng là một gợi ý thu hút giới đam mê màu đỏ, tuy không quá sáng chói nhưng lại rất phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ, rắn rỏi.

nBSXPMIshamd5n3k2SzM

Đỏ cam đất - Màu tóc thời trang năm 2023

Màu đỏ cam đất được pha trộn giữa đỏ đất và một chút vàng. Đỏ cam đất là màu nhuộm rất tone da và rất được giới trẻ ưa chuộng, dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm 2023 này.

5. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử là màu tóc tưởng cần tẩy mà “không” nhưng vẫn rất tôn da và những đường nét trên gương mặt bạn, đây là màu tóc được kết hợp giữa màu đỏ và tím ở một mức độ trầm vừa phải. Phúc bồn tử được đánh giá là khá bền màu - điều mà các tín đồ nhuộm tóc thích thú.

xxh4EiVaLjtLlJ0m08Kh

Phúc Bồn Tử - Màu tóc thời trang năm 2023

6. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu tím khói

Tím khói có lẽ là sự lựa chọn an toàn cho những chàng trai có cá tính mạnh và một xíu nổi loạn. Màu này không quá sáng nhưng rất cuốn hút, được pha trộn giữa tím cổ điển và mà khói sáng khi phai màu tóc sẽ ngã qua vàng nâu hoặc vàng be nhạt nhưng vẫn rất đẹp, đây là màu tóc thời trang năm 2023.

Es3VsntkuD_dvLVI_Fbu

Tím Khói - Màu tóc thời trang năm 2023

Để nhuộm được màu tóc này bạn cần phải trải qua 2 đến 3 lần tẩy tóc tùy theo chất tóc của bạn. Một số bạn có nền tóc yếu nên xem xét kỹ trước khi nhuộm màu vì sẽ ảnh hưởng đến độ lên màu, bám màu của tóc và khiến tóc dễ gãy rụng hơn.

7. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu xám chì

Xám chì là sự chọn lựa cuối cùng cho những bạn nam đã quá chán những màu sắc nổi trội nhưng phải thật cool ngầu, thì xám chì là màu tóc đơn sắc khá là lạ mắt được pha trộn giữa các sắc đen, ánh bạc pha chút khói sáng. Xám chì là một trong những màu tóc thời trang năm 2023 được đánh giá là một màu tóc bí ẩn cá tính tôn lên vẻ đẹp nam tính mà các bạn nam đã tin chọn.

rct_oTawNZ_VhaTUJofM

Xám Chì - Màu tóc thời trang năm 2023

8. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu cam sữa

Cam sữa không chói như những màu sáng khác nhưng này khá kén da và hầu như phù hợp hơn với những bạn nam có làn da trắng sáng, nhuộm cam sữa sẽ làm tôn lên tone da của bạn trông rất baby ngộ nghĩnh. Cam sữa được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa màu cam nhạt và màu trà sữa, đây chắc hẳn là một màu tóc nhuộm hot 2023.

VNnZAR1m2wHHUC-po_Gi

Cam Sữa - Màu tóc thời trang năm 2023

9. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu xanh dương sáng

Bạn muốn thay đổi màu tóc để đẹp tựa nam thần trong mắt chị em? Xanh dương sáng là một trong lựa chọn hàng đầu, vì màu này nhuộm lên vừa tôn da vừa dễ mix trang phục. Sở hữu màu tươi tắn nổi bật này thì bạn thỏa thích bung lụa trong những dịp du chơi mà không sợ bị nhạt nhòe trong một đám bạn.

im3klUcPAOBeXcDHAVl-

Xanh Dương Sáng - Màu tóc thời trang năm 2023

Với màu xanh dương sáng bạn có thể thấy được chút nổi loạn, lạnh lùng, cá tính nó sẽ giúp các bạn thu hút được ánh nhìn trong những lần gặp đầu tiên đối với người khác.

10. Màu tóc thời trang năm 2023 - Màu hồng khói

Không chỉ dành riêng cho các bạn nữ, hồng khói cũng là một trong những màu tóc chiếm được sự yêu thương của dàn nam đặc biệt là những idol Kpop. Và sẽ là xu hướng màu nhuộm 2023 vì sự nổi bật, hack tuổi. Tuy nhiên màu này hơi kén da và phải tẩy tóc nhiều lần, những bạn có nên tóc yêu cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định vì sẽ làm mái tóc hư tổn.

THs9aF9gCqgAslAPPaTE

Hồng Khói - Màu tóc thời trang năm 2023

Một số kiểu nhuộm hot trend

Dưới đây là một số kiểu tóc nhuộm hot trend gây thương nhớ dành cho các bạn nam, thể hiện được cá tính và phong cách mà bạn mong muốn.

H2kOvKC1k2aE_2kLSgp7

Nhuộm highlight đuôi tóc, kết hợp từ 2 màu trở lên

r7aYt8r3UJifvwrBEzKC

Nhuộm nửa đầu kết hợp

vbhjDxRtlu4APCswA_MP

Màu tóc thời trang 2023

XoshV469UD6hntfMxVa9

Nhuộm mái kết hợp

Mẹo chọn màu tóc nhuộm phù hợp với mọi tone da

1. Xác định màu da và tone da

Màu da được chia làm ba nhóm:

W8D6Bv7LD1IVVSTey-Jg

Bảng màu da

Tone da chia làm 3 nhóm:

2. Tìm màu tóc phù hợp

aUcpDWG8Y7qbVZ8FYdxG

Bảng màu tóc cơ bản

Tips chăm sóc tóc nhuộm đơn giản, dễ thực hiện cho chàng

1. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu nhuộm, làm tóc khô và xơ.

2. Gội đầu sau 3 - 4 ngày khi nhuộm tóc

Để màu tóc được lên tốt hơn bạn hãy chờ ít nhất 48 tiếng hoặc có thể chờ từ 3 -4 ngày để tóc lên được tối đa màu, việc giữ đầu không gội lâu sau vài ngày sẽ giúp tóc được bền và đều màu hơn.

3. Sử dụng dầu gội đầu chuyên dụng cho tóc nhuộm

Hãy sử dụng các loại dầu gội dành cho tóc nhuộm để bảo vệ tóc và duy trì sự mềm mượt của tóc. Tránh sử dụng một số loại dầu gội có thành phần như: bạc hà, surface, zinc carbonate, nutrium, vitamin C vì các thành phần này có tính tẩy rửa mạnh sẽ làm vỡ màu nhuộm màu tóc sẽ nhanh phai, loang lổ và chất tóc sẽ khô dễ bông xù.

Bạn có thể bổ sung một số dầu xả dưỡng tóc để dưỡng tóc nhuộm mềm mượt, không bị khô.

>>> Xem chi tiết hơn cách chăm tóc nhuộm tại bài viết Hướng dẫn chàng chăm sóc tóc nhuộm đúng cách

Trên đây là top 10 màu tóc thời trang năm 2023 dành cho nam đang rất hot trend và được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Hy vọng bài viết này Coolmate giúp cho bạn lựa chọn được màu tóc bạn mong muốn để có những cuộc chơi hết mình trong năm mới nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-nhuom-hot-trend-2023-a51203.html