Tổng hợp các quán cơm ngon ở Quy Nhơn

Bạn đã biết đến các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng nhưng đã biết các quán cơm ngon nhất Quy Nhơn chưa? Dưới đây là danh sách những quán cơm nhất định có thể khiến thực khách hài lòng không chỉ vì đồ ăn thơm ngon mà còn bởi không gian thưởng thức.

1. Cơm Nhà 1989

Cơm nhà 1989, nghe tên cũng đã thấy được đặc điểm của quán ăn này. Quán phục vụ những món ăn khá quen thuộc ngày thường như cơm trắng mềm, thơm, dẻo ăn cùng với thịt kho, cá chiên, canh chua, ngũ quả kho quẹt, mắm cà… Thực đơn rất đa dạng cho thực khách lựa chọn. Thêm vào đó, món ăn được đựng trong những nồi niêu chán bát kiểu xưa bắt mắt nhưng vẫn gần gũi và mang vị đậm đà.

Thực khách sẽ ấn tượng ngay từ khi đặt chân vào quán cho đến khi lên lầu bởi không gian quán thiết kế như một ngôi nhà ấm cúng với cảnh cây chuối, cửa sổ, ụ rơm hoàn toàn theo phong cách Việt Nam những ngày xưa cũ. Mọi thứ trong rất cổ, rất đậm nét làng quê Việt Nam. Quán được decor tỉ mỉ, đến từng viên gạch lót sàn hay từng cái chén, cái muỗng. Phần trang trí này của quán chính là một điểm nhấn khiến việc thưởng thức món ăn của du khách vui vẻ ngon miệng hơn. Chính vì vậy đây là địa điểm cho những thực khách thích sự ấm cúng, thân thuộc như được về nhà.

Đặc biệt quán có nước ép cam nguyên chất ngon tuyệt, có thể thưởng thức 1 chai nước cam kèm trong bữa cơm. Quán có 3 tầng để tùy thực khách lựa chọn không gian thích hợp mà ngồi.

Thông tin liên hệ:

Giá: 70.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

2. Cơm Mậu

Có thể nói Cơm Mậu không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi để hoài niệm những điều xưa cũ. Quán tái hiện khung cảnh thời kỳ mậu dịch, bao cấp của ông cha. Từng chi tiết nhỏ như những cái nia, bàn ghế gỗ, đến cả đôi đũa và từng cái chén sứ với họa tiết cổ điển hay nền lát gạch dưới sàn đều sẽ đưa ta các bạn trẻ về cái thời mà mình chưa từng trải qua những lại ghi nhớ trong ký ức của nười đi trước.

Đến với Cơm Mậu, bạn sẽ hết sức bất ngờ với những âm thanh, tiếng loa thông báo “Đồng bào ta chú ý”, những bản nhạc bất hủ, bảng menu độc đáo… Điều đặc biệt, Cơm Mậu sử dụng tem phiếu để điền order món ăn và phát cho Quý khách những tem phiếu này.

Thực đơn Cơm Mậu khá đa dạng với những món ăn giản đơn nhưng hàm chứa trọn vẹn hương vị của thời kỳ xưa. Các món ăn mang nét truyền thống cao nhưng vẫn có mùi vị, hương vị không thể cưỡng lại như cơm, canh, độn sắn, độn khoai, phở không người lái,… Vừa thưởng thức món ăn vừa trải nghiệm cái không gian xưa chỉ có trong lời kể.

Thông tin liên hệ:

Giá: 25.000đ - 100.000đ

3. Cơm Niêu Hội An

Cơm Niêu Hội An là quán ăn theo phong cách truyền thống với những món ăn dân dã, đồng quê như Canh chua cá lóc, canh chua, rau rừng, cá bống kho tộ, cá rô kho tộ, canh riêu lá ngót, canh riêu mồng tơi, rau dền xào tỏi, canh khổ qua nấu tôm, bò xào lá lốt, canh rong biển nấu tôm, canh riêu khổ qua,… Ngoài ra, còn có các món ăn hải sản, súp bắp cua, mực nang xào thơm cà, cá thu chiên, sốt cà chua, lẩu nấm, các món chay, đặc sản bánh ít lá gai, rượu Bàu Đá… Tuy nhiên các món ăn sẽ được chế biến công phu và chỉnh chu hơn theo tiêu chuẩn nhà hàng.

Nhà hàng được xây dựng và bài trí không gian theo phong cách xưa, gỗ mộc, thoáng đãng, tạo cho thực khách cảm giác truyền thống, hoài cổ. Ngoài các món ăn ngon, được trình bày đẹp mắt thì nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình.

Điều đặc biệt ở đây là nước chấm được chuẩn bị rất là tươm tất: mắm nêm, mắm ruốc, mắm tép, mắm kho, mắm trong,.. Tùy vào loại đồ ăn mà họ chuẩn bị gần như là đầy đủ để tăng thêm phần ngon miệng cho bữa ăn.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Cơm Lee Nieu

Cơm Lee Nieu cũng là một trong các quán cơm ngon ở Quy Nhơn. Quán được xây dựng theo chuẩn nhà hàng với không gián thoáng đãng, rộng rãi, bài trí đẹp mắt tạo cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, có cả phòng VIP. Không sử dụng các phong cách cổ mà Lee Nieu lựa chọ sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại sang trọng cung với sự bình dị của món ăn tạo nên nét đặc sắc, giao thao giữa những điều cũ và mới, xưa và nay.

Các món ăn tại đây lấy ý tưởng từ các món ăn gia đình, đồng quê dân dã, đậm đà như canh chua cá, cá rô kho tộ, cá bóp, thịt chiên, các món bò, khổ qua, canh chua, rau luộc, mắm cơm niêu… vô cùng phong phú đa dạng để thực khách có thể chọn lựa và thưởng thức. Ngoài thực đơn cơm niêu bạn cũng có thể thưởng thức món lẩu, cháo, súp, các món ăn khác đa dạng tùy theo khẩu vị của thực khách. Từng ăn qua món sườn rất mềm và thấm đều gia vị. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Giá: 35.000 VNĐ - 150.000 VNĐ

5. Cơm gà Quê Hương

Cơm gà Quê Hương là lựa chọn tốt nếu bạn muốn thưởng thức một đĩa cơm gà thơm ngon, mang vị Quy Nhơn. Gà được chọn là 100% gà ta, thả vườn, thịt dai và ngọt lịm được chế biến trông vô cùng bắt mắt, hấp dẫn nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn. Đặc biệt là cơm dùng mỡ gà để nấu nên rất thơm và có vị đặc trưng, cộng với thịt gà, dưa leo, kim chi,.. đủ cả mùi, màu, vị.

Nếu đi đông người bạn chọn ăn nguyên con gà để có thể chế biến nhiều món. Lựa chọn Cơm Gà Quê Hương bạn chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi món ăn, không gian và cả cung cách phục vụ. Nhà hàng rất đông khách lúc nào cũng lúc nào cũng nhộn nhịp, bạn nên chọn ghé quán buổi trưa để cảm nhận nhé.

Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn truyền thống khác như cá kho tộ, thịt kho tàu, mắm các loại… cũng đều rất ngon.

Thông tin liên hệ:

Nhà Hàng Cơm Gà Quê Hương:

Địa Chỉ: 125 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

Nhà Hàng Cơm Gà Quê Hương 2:

Giá: 45.000 VNĐ - 150.000 VNĐ

6. Cơm gà trống

Gà thả vườn chính là nguyên liệu chính để tạo nên độ thơm ngon cho món ăn và sự nổi tiếng cho quán. Không thể phủ nhận rằng chính những điểm khác biệt của gà ta và gà công nghiệp về độ dai, độ ngọt và chắc của thịt khiến những món ăn với gà thả vườn ghi điểm trong mắt thực khách. Một đĩa cơm tại quán được phục vụ kèm với rau sống, nước chấm, kim chi và các bộ phận của gà như ức, cánh hay đùi, tuỳ theo sở thích của khách. Thịt gà chiên nước mắm dai dai, thấm đượm gia vị mặn mặn ngọt ngọt hay gà xối mỡ bóng nhẫy ăn cùng với cơm rang vàng đều óng ánh sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Đến với quán ăn ngon ở Quy Nhơn này, bạn sẽ đem về cho mình những cảm nhận tinh tế về một món ăn tuy không mới nhưng lại mang một nét rất riêng và đặc biệt là độ ngon không kém cạnh bất cứ loại đặc sản Bình Định nào.

Thông tin liên hệ:

7. Cơm tấm Bảy Quán

Cơm Bảy Quán là một trong những quán cơm lâu đời tại Quy Nhơn và khá quen thuộc với người dân địa phương. Không sang trọng đầu tư không gian quá nhiều như những nhà hàng lớn nhưng Cơm Tấm Bảy Quán vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thoải mái để thưởng thức một bữa ăn. Với giá cả bình dân đây là lựa chọn nếu bạn muốn một bữa ăn nhanh chóng, tiết kiệm cho lịch trình.

Menu tại quán cơm khá đa dạng như cơm gà xối mỡ, cơm tấm sườn bì, bò né ốp la,… Dĩa cơm khá bắt mắt, với từng hat cơm bóng bẩy vàng đều, miếng sườn nướng dậy mùi thơm nức nở, khiến thực khách nao lòng khó cưỡng.

Thông tin liên hệ:

Quy Nhơn Tourist - Tổng hợp

Hãy Gọi Ngay 0979 53 59 59 (Hotline) để được Tư Vấn Trực Tiếp và nhận được NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI chỉ có ở Quy Nhơn Tourist.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/quan-com-ngon-quy-nhon-a50820.html