Isuzu D-max Cabin Đôi Xe Bán Tải Rẻ Nhất Việt Nam Giá 499 Triệu

Isuzu D-max Cabin Đôi Xe Bán Tải Rẻ Nhất Việt Nam Giá 499 Triệu

Isuzu D-max Cabin Đôi

ISUZU VIỆT HẢI - Isuzu D-max cabin đôi vừa mới được Isuzu Việt Nam nhập về từ Thái Lan, có giá bán chỉ 499 triệu, đây là mẫu xe bán tải rẻ nhất thị trường. Xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi (ISUZU D-MAX S-CAB) là dòng xe bán tải đặc biệt, được thiết kế với mục đích phục vụ mục đích chuyên vận chuyển hàng hóa với thùng chở hàng dài nâng trọng tải hàng hóa lên đến 680kg. Xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi sử dụng đông cơ 1.9L, hộp số sàn, không gian nội thất đáp ứng đủ cho 5 người ngồi thoải mái.

ISUZU D-MAX CABIN ĐÔI - XE BÁN TẢI RẺ NHẤT VIỆT NAM

Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải phục vụ cho nhu cầu công việc, vẩn chuyển hàng hóa trong khi vẫn có thể chở đến 5 người với một chi phí thấp? xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi sản xuất 2021 chắc chắn là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Được thiết kế với mục đích chuyên chở hàng hóa, xe hướng tới sự bền bỉ, mạnh mẽ và ổn định, giảm thiểu những tính năng thực sự không cần thiết nhằm tạo ra một mẫu xe thực dụng và kinh tế nhất có thể.

isuzu d-max cabin đôi

Giá bán xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi (Isuzu D-max S-Cab) chỉ 499 triệu. Đây là mức giá bán thấp nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng có thể được hưởng ưu đãi lên đến 20 triệu đồng vì vậy giá Isuzu D-max cabin đôi chỉ còn 479 triệu đồng. Cộng tất cả các loại thuế, chi phí đăng kiểm, tất cả các loại phí khác, giá lăn bánh của mẫu xe bán tải cabin đôi này chỉ là 514.905.000 đồng. (Chỉ mang tính chất tham khảo)

ISUZU D-MAX CABIN GIÁ RẺ LIỆU CÓ NÊN MUA?

Thiết kế với mục đích vân chuyển hàng hóa; tính thực dụng, kinh tế và tiết kiệm được ưu tiên. Trái tim của ISUZU D-MAX S-CAB là động cơ 1.9L mới, công nghệ VGT Turbo, phun nhiên liệu điện tử Common rail êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới của Isuzu mang lại sức mạnh và hiệu suất đáng kinh ngạc sẵn sàng vượt quá bất cứ loại địa hình khắc nghiệt nào.

Isuzu D-Max 2021 cabin đôi phiên bản tiêu chuẩn có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.385 x 1.810 x 1.710 (mm). Kích thước thùng hàng 1.510 x 1.590 x 465 (mm). Tải trọng chở hàng hóa lên đến 680 kg. So với các phiên bản xe bán tải All New Isuzu D-max 2021, phiên bản xe bán tải Isuzu Cabin đôi - Isuzu D-max S-Cab phiên bản này có thùng hàng dài và rộng hơn.

isuzu d-max cabin đôi

Thùng chở hàng lớn có kích thước tổng thể 2,2 mét vuông có thể chất bất cứ loại hàng hóa nào bạn cần. Tay nắm cửa sau được thiết kế độc đáo vị trí kép mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong quá trình bốc / xếp hàng hóa.

Nội thất xe thiết kế đơn giản, tập trung vào tính thực dụng. Trang bị vô lăng trơn, ghế ngồi bọc simili dễ vệ sinh. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hòa chỉnh cơ, kính cửa quay tay, đề nổ bằng chìa khóa. Với giá lăn bánh chỉ hơn 500 triệu đồng, đây là một mẫu xe bán tải xứng đáng với giá trị và những gì xe mang lại: đáp ứng nhu cầu công việc một cách hoàn hảo; động cơ mạnh mẽ / bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tính kinh tế cao.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VƯỢT TRỘI

Xe bán tải Isuzu D-max cabin đơn có khả năng vận hành vượt trội và vô cùng ổn định đến từ sức mạnh động cơ cũng như hệ thống treo, khung gầm và cabin được thiết kế độc đáo. Động cơ mạnh mẽ sử dụng công nghệ VGS Turbo cho hiệu suất vượt trội. Khoảng sáng gầm lên đến 220mm giúp xe vượt qua mọi loại địa hình một cách dễ dàng. Bán kình vòng quay thấp chỉ 6.1 mét giúp xe có thể tiếp cận những con đường hẹp nhất. Hợp số sàn 6 cấp (5 tiến - 1 lùi) được tinh chỉnh với bộ tăng tốc cho phép xe vận hành một cách êm ái, mượt mà và khả năng lái vô cùng chính xác.

isuzu d-max cabin đôi

KHUNG GẦM VÔ CÙNG CHẮC CHẮN

Toàn bộ khung gầm của xe sử dụng thép cường lực cao, vô cùng chắc chắn và bên bỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa lên đến gần 700kg và 5 người ngồi cho những chuyến đi dài. Khung gầm được xây dựng trên nền tảng iGrip Nền tảng thế hệ mới, hiện đại cho hiệu suất cao.

Xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi sử dụng hệ thống treo hạng nặng, chắc chắn khơn cung cấp khả năng chịu tải tối ưu. Toàn bộ thân xe được phủ một lớp sơn tinh điện công nghệ mới tăng cường khả năng bao vệ thân xe trong thời gian dài đồng thời ngăn ngừa rỉ sét, phù hợp với điều kiện khí hậu Nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG AN TOÀN TUYỆT ĐỐI ÍT XE CÓ ĐƯỢC

Không chỉ hướng tới sự bền bỉ, tiết kiệm, xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi có tính năng và hệ số an toàn tuyệt đối thừa hưởng những công nghệ thiết kế mới của Isuzu. Khung thể được thiết kế để có thể thu gọn với các khu vực gập ghềnh có thể triệt tiêu lực tác động mộ cách tối đa mang lại sự an toàn cho người ngồi trên xe khi có va chạm từ phía trước và phía sau.

Cabin xe được thiết kế với những thanh chéo và thanh gia cường ở tất cả các cửa giúp xe có khả năng bảo vệ người ngồi trên xe tốt hơn khi có va chạm từ phía trước và bên hông xe. Đặc biệt, trục tay lái có thể thu gọn giúp đảm bảo lái xe được an toàn hơn khi có va chạm trực diện.

isuzu d-max cabin đôi

Isuzu D-max cabin đôi được trang bị hệ thống phanh an toàn và hiệu quả hơn với bộ trợ lực phanh 26,6 cm giúp xe vận hành an toàn hơn trong điều kiện xe trở trọng tải tối đa. Xe cũng được trang bị bảo vệ gầm bằng tấm trượt làm bằng thép đi kèm với tấm bảo vệ đáy động cơ bảo vệ toàn bộ các bộ phận quan trọng của xe.

Thêm vào đó, D-max cabin đôi được trang bị hệ thống pham thông minh tương ứng với trọng tải xe tự động phản ứng để ngăn chặn tình trạng trượt bánh xe. D-max S-Cab cabin đôi cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện từ EBD và hệ thống hỗ trợ lực phanh.

TIỆN ÍCH HƯỚNG TỚI KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Các tiện ích của xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi không thiết kế để hướng tới sự thoải mái, tiện nghi hay sang trọng và các tiện ích của xe được thiết kế và trang bị để hướng tới khả năng vận hành và đảm bảo xe có khả năng hoàn thành bất cứ tác vụ nào mà chủ xe cần.

Ghế ngồi sử dụng vải đặc biệt mang lại sự thoải mái, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Nhờ sử dụng hệ thống treo xương đòn kép độc lập ở phía trước (hệ thống treo hạng nặng) mang lại sự thoải mái, êm ái khi xe di chuyển trên đường. Hệ thống treo này cũng có độ bền vượt trội chưa từng có. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế lái thoải mái và phù hợp nhất. Xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi cũng được trang bị khóa cửa trung tâm, kính cửa sổ chỉnh điện.

isuzu d-max cabin đôi

Bánh xe kích thước lớn - 40.6 cm, sử dụng lốp không săm mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn. Xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ công nghệ mới, làm mát nhanh chóng, tích hợp lưới lọc bụi mịn đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái cho chất người ngồi trên xe.

ISUZU D-MAX CABIN ĐÔI TỐT HƠN NHỮNG GÌ BẠN NGHĨ

Đa số mọi người thường chú ý đến các tính năng và tiện ích mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Luôn có xu hướng đánh giá chất lượng và giá trị của một chiếc xe khi lướt qua danh sách những tiện ích của xe mà thường bỏ qua những thứ mang lại giá trị đích thực và tính thực tế của một chiếc xe đó là: bạn xử dụng xe để làm gì. Isuzu hướng tới sự cân bằng hoàn hảo giữa những thứ khách hàng muốn và khách hàng cần.

Phiên bản xe bán tải D-max S-Cab được trang bị những công nghệ và tính năng độc đáo hướng tới việc cung cấp sự thoải mái và tính năng vận hành vượt trội. Hệ thống đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật của xe đã được trang bị tính năng nhắc người lái xang số theo vòng quay của động cơ. Đây là tính năng mà không phải thương hiệu xe bán tải nào cũng có được. Ghế phụ cũng được thiết kế trượt giúp mang lại sự thoải mái và linh hoạt hơn.

isuzu d-max cabin đôi

Hệ thống ghi đè phanh cũng được trang bị cho xe bán tải Isuzu D-max cabin đôi. Đây là hệ thống thông minh phản ứng khi xe dừng đột ngột, lái xe hoảng loạn, đạp chân ga và chân phanh cùng một lúc.

Cụm đồng hồ hiển thị thông số xe có độ tương phản cao và có phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại; cung cấp khả năng hiện thị tối ưu vào ban ngày và ban đêm. Xe cũng được trang bị cảm biến sau xe giúp cho việc đỗ xe trở nên đơn giản và an toàn hơn. Xe cũng được trang bị đèn dừng phát tín hiệu cảnh cáo cho các phương tiện đến từ phía sau.

GIÁ TRỊ VƯỢT XA SO VỚI GIÁ TIỀN

Với mức giá bán chỉ 499 triệu (chưa tính giảm giá), mẫu xe bán tải Isuzu D-max cabin đơn thực sự là một chiếc xe bán tải hoàn hảo sử dụng cho công việc và vận tải hàng hóa. Bỏ qua những tính năng và tiện ích hướng tới sự hào nhoáng, với động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội, độ bền bỉ, độ an toàn và những công nghệ hỗ trợ an toàn cho người ngồi trên xe, sức kéo mạnh mẽ, khả năng chở hàng lên đến gần 700kg, Isuzu D-max cabin đôi thực sự mang lại giá trị lớn hơn nhiều so với mức giá bán D-max cabin đôi chỉ 499 triệu.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/isuzu-d-max-cabin-don-a50811.html