Học viện quản lý SIM GE: Ngành, Học Bổng, Điều Kiện!

Học viện quản lý SIM Global Education ( SIM GE) là tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu tại Singapore. Trường cung cấp hơn 80 chương trình học thuật, từ các khóa học văn bằng và sau đại học cho đến hệ cử nhân và thạc sĩ các chương trình liên kết với các trường đại học hàng đầu và có uy tín từ Úc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Với tuyển sinh khoảng 19.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian ở hơn 40 quốc gia với khoảng 20% ​​là sinh viên quốc tế toàn thời gian, phương pháp học tập toàn diện và môi trường học tập đa dạng văn hóa của SIM GE nhằm trang bị cho sinh viên toàn cầu giáo dục. Bên cạnh việc xây dựng các năng lực và kỹ năng cần thiết để phát triển trong thế giới thực, SIM GE còn rèn luyện các kỹ năng mềm của sinh viên thông qua một loạt các hoạt động sinh viên, phát triển nghề nghiệp và các hoạt động mạng.

Du học Singapore cùng học viện quản lý SIM GE

Giới thiệu chung về học viện quản lý SIM GE

Tên trường Singapore Institute of Singapore - SIM Global Education Học viện quản lý SIM Global Education ( SIM GE) Năm thành lập 1964 Logo Loại hình Tư thục - Edutrust 4 năm Chương trình đào tạo Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ Kỳ nhập học Tháng 1,4,7,10 Website https://www.simge.edu.sg

Học viện quản lý SIM Global Education ( SIM GE) là nhánh giáo dục toàn cầu của Học viện quản lý Singapore (Tập đoàn SIM), một trong những cơ sở giáo dục tư thục lớn nhất tại Singapore. Trường có 50 năm kinh nghiệm, 18.000 sinh viên nhập học hàng năm, trong đó có 3.200 sinh viên quốc tế, hơn 158.000 sinh viên tốt nghiệp, hơn 80 chương trình uy tín, 5 lần nhận giải thưởng “Học viện tư thục tốt nhất” tại Singapore (AsiaOne People’s Choice Awards)

Hãy cùng học viện quản lý SIM GE mơ giấc mơ lớn ở Singapore

Tại sao nên học tại học viện quản lý SIM GE?

Không gian học tập lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại tại SIM GE

Trụ sở của học viện quản lý SIM-GE (SIM HQ) dọc theo đường Clementi là khuôn viên chính và lớn nhất của SIM.

Năm 2014, việc mở rộng SIM HQ đã được hoàn thành với giai đoạn cuối cùng của Kế hoạch tổng thể phát triển khuôn viên SIM, nâng tổng diện tích khuôn viên khoảng 110.000 mét vuông.

Tận hưởng những trải nghiệm mà Singapore cung cấp:

Tham vọng thiết lập trường đại học điển hình của Singapore

Khuôn viên rộng lớn của trường tại Clementi Road bao gồm bốn tòa nhà, Block A, B, C và D, với một sảnh, mái hiên dài và sân rộng rãi, điển hình trong khung cảnh trường đại học.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của sinh viên, trường tự hào có một thư viện rộng lớn với số lượng đầu sách nhiều ngang thư viện quốc gia Singapore, các giảng đường, lớp học, phòng máy tính, một trung tâm đào tạo tài chính và rất nhiều góc được sửa sang cho các cuộc họp nhóm nhỏ hoặc nghiên cứu yên tĩnh.

Ngoài ra còn có phòng tập gym, thể thao và phòng đa năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, căng tin, quán cà phê và Nhà hát Nghệ thuật biểu diễn 450 chỗ, cung cấp không gian cho cuộc sống sinh viên toàn diện và sôi động.

Trường còn xây thêm nhiều cây và hoa, và thậm chí có một hồ cá koi để thêm một chút thiên nhiên vào môi trường học thuật.

| >>> Đọc thêm bài viết: Du học Singapore: 17 điều bắt buộc cần biết!

Đối tác danh tiếng trên thế giới của học viện quản lý SIM GE

SIM GE cung cấp hơn 80 chương trình học thuật, từ bằng tốt nghiệp đến bằng cử nhân và sau đại học thông qua quan hệ đối tác với các trường đại học tốt nhất trên toàn cầu. Sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên địa phương và quốc tế có trình độ cao và tận tâm. Hợp nhất các thực tiễn châu Á với các quan điểm quốc tế cho một triển vọng toàn cầu thực sự, các chương trình của chúng tôi sẽ cho phép bạn đạt được từ những điều tốt nhất của tất cả các thế giới.

Học viện quản lý SIM GE là một số ít những trường có đối tác tại 3 quốc gia giáo dục tốt nhất là Anh, Úc, Mỹ không những vậy đối tác còn là những trường có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới như :

Bạn muốn “chắc chắn” hơn với cơ hội đặt chân tới nước Úc để du học? Muốn trải nghiệm chương trình học tại 2 quốc gia với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu? Nắm bắt cơ hội du học Úc từ chương trình chuyển tiếp tại Singapore ngay tại Hội thảo Online: Du học Singapore chuyển tiếp Úc dễ dàng vào 20h00 thứ Năm ngày 23/5/2024 bạn nhé

james-cook-university

Cơ hội chuyển tiếp sang quốc gia khác cao

Qua quá trình học tập tại Học viện quản lý SIM GE, sinh viên có nhiều cơ hội chuyển tiếp qua các nền giáo dục khác để học tập, thực tập hay trải nghiệm môi trường mới và có thể chuyển tiếp sang các quốc gia khác hoàn toàn để hoàn tất khóa học của mình với visa đơn giản như :

Hoạt động sinh viên sôi động, gắn kết bạn bè

Học viện quản lý SIM GE hỗ trợ các hoạt động nghệ thuật và thể thao của sinh viên.Trường tin rằng nghệ thuật truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và thể hiện, trong khi thể thao xây dựng sự dẻo dai về tinh thần, khả năng phục hồi, tinh thần đồng đội và quyết tâm là những phẩm chất quan trọng cho cuộc sống.

Có rất nhiều cơ hội để sinh viên đảm nhận các vị trí lãnh đạo để đóng góp vào các hoạt động tại trường. Khi sinh viên tham gia các câu lạc bộ tại trường,các bạn sẽ bắt đầu xác định phong cách lãnh đạo đặc biệt của riêng mình, sở hữu các trách nhiệm mà bạn đảm nhận và có được sự tự nhận thức cao hơn.

SIM GE với hơn 70 câu lạc bộ sinh viên, học tập tại SIM với môi trường học tập đa dạng hoạt động có thể lựa chọn các câu lạc bộ phù hợp với sở thích, năng khiếu của bản thân. Tham gia các câu lạc bộ tại trường không chỉ giúp bạn khám phá bản thân mà còn giúp cho cuộc sống tại Singapore của bạn sau này trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, cộng đồng sinh viên Việt Nam học tập tại SIM rất đông đảo và có các hoạt động kết nối vô cùng bổ ích là nơi mà sinh viên không thể bỏ qua trong quá trình theo học tại ngôi trường nổi tiếng này.

| >>> Tìm hiểu thêm về ngôi trường đặc biệt sau: James Cook Singapore University: Ngành, Học Bổng, Điều Kiện [New]

Chương trình đào tạo và học phí tại Học viện quản lý SIM GE

Phí ghi danh: 321 SGD (Đã bao gồm 7% thuế GST)

CHƯƠNG TRÌNH TẠI SIM GE KỲ KHAI GIẢNG THỜI GIAN HỌC PHÍ (SGD)(đã bao gồm 7% GST SIM GE, SINGAPORE Cao đẳng Kế toán (DAC) (1) (2) Tháng 4 Tháng 10 15 tháng S$12,454.80 Cao đẳng Tài chính - Ngân hàng (DBF) (1) (2) Cao đẳng Kinh doanh Quốc tế (DIB) (1) (2) Cao đẳng quản trị (DMS) (1) (2) Tháng 1Tháng 4Tháng 7

Tháng 10

Quản trị Dự bị (MFS) (2) 6 tháng S$3,584.50 Monash College, Úc Monash University Foundation Year Tháng 1Tháng 7 1 năm S$12,840 Đại học RMIT, Úc Cử nhân Kinh doanh (Kế toán) / Kinh tế - Tài chính (3) / Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng / (Quản trị) / (Marketing) Tháng 1Tháng 7 3 năm S$49,562.40 1.5 - 2.5 năm (dành cho sinh viên tốt nghiệp SIM GE) S$24,781.20 - S$37,171.80 Cử nhân Truyền thông (Truyền thông Chuyên nghiệp) Tháng 7 2 năm S$48,278.40 Đại học La trobe, Úc Cử nhân Quản lý sự kiện Tháng 1Tháng 7 1.5 năm S$21,828 Cử nhân du lịch và khách sạn Đại học Wollongong, Úc Cử nhân Khoa học Máy tính Tháng 1Tháng 4Tháng 7

Tháng 10

3 năm S$35,780.80 2,5 năm (dành cho sinh viên tốt nghiệp SIM GE) S$30,901.60 2 năm (dành cho sinh viên tốt nghiệp SIM GE) S$26,022.40 Cử nhân ngành kép: Khoa học Máy tính Tháng 1Tháng 4Tháng 7

Tháng 10

3 năm S$38,220.40 Cử nhân hệ thống thông tin kinh doanh Tháng 1Tháng 4Tháng 7

Tháng 10

3 năm S$35,780.80 2 năm (dành cho sinh viên tốt nghiệp SIM GE) S$26,022.40 Cử nhân Khoa học - Tâm lý Tháng 1Tháng 7 3 năm S$45,881.60 Đại học Birmingham, Anh BSc Kế toán - Tài chính (Honours) Tháng 9 2 năm(dành cho sinh viên tốt nghiệp DAC) (7) S$39.033.60 BSc Quản trị kinh doanh (Honours) Tháng 7 2 năm(dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng tại Học viện quản lý SIM GE) S$39,033.60 BSc business industrial placement (Honours) S$45,079.10 BSc Kinh doanh quốc tế (Honours) S$49,108.72 BSc Quản trị kinh doanh và truyền thông (Honours) S$44,423.19 Đại học London, Anh Chương trình Dự bị Quốc tế Tháng 9,5 1 năm S$17,760 Chứng chỉ Nâng cao về Khoa học - Xã hội Tháng 9 1 năm S$14,020 BSc (Honours):

Tháng 4/ tháng 10 3 năm S$42,750 2 năm(dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng tại Học viện quản lý SIM GE) S$28,880 BSc (Hounours):

Kế toán - Tài chính

Tài chính - Ngân hàng

Kinh tế

Kinh tế - Tài chính

Quản trị Kinh tế

Quản trị kinh doanh

Kinh tế - Chính trị

Quan hệ Quốc tế

Quản trị Sáng tạo Kỹ thuật Số (Mangament & Digital Innovation)

Toán học - Kinh tế

Tháng 9 3 năm S$35,150 2 - 3 năm (4)(dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng SIM GE) S$23,920 - S$31,340 2 năm(dành cho sinh viên tốt nghiệp Chứng chỉ Nâng cao về Khoa học - Xã hội) S$22,460 Đại học Stirling, Anh BA Quản lý sự kiện/ Marketing/ Sports Studies & Marketing Tháng 8 3 S$52,772.40 - S$43,142.40 BA Digital Media 2 năm (dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng SIM GE)

*LƯU Ý: Dự bị Quản trị (MFS), Chương trình Dự bị Quốc tế và Dự bị Luật, Kinh doanh và Khoa học - Xã hội là chương trình chứng chỉ. Tất cả các phí của các chương trình học tại Đại học Luân Đôn đều được ước lượng ra số và có thể trả cho SIM GLOBAL EDUCATION, Đại học Luân Đôn và RELC Examinations Bureau. Phí có thể thay đổi, hãy vào website của SIM GE để được cập nhật phí mới nhất.

| >>> Nghiên cứu thêm về ngôi trường đặc biệt sau: Học viện Kaplan Singapore được yêu thích nhất, tại sao?

SIM GE toan canh

Yêu cầu đầu vào tại Học viện quản lý SIM GE

Chương trình tại Học viện quản lý SIM GE Yêu cầu tiếng Anh SIM GE, Singapore Cao đẳng Kế toán (DAC) Cao đẳng Ngân hàng và Tài chính (DBF)

- CGPA với GAC tối thiểu đạt 2,6 - Điểm Toán tổi thiểu là 50% (Lớp 10)

• Bảng điểm phổ thông năm cuối (Học Bạ) (Lớp 12): tổng điểm trung bình là 6,5 (không bao gồm Giáo dục Thể chất). Điểm môn Toán năm lớp 10 tối thiểu là 50% để đạt yêu cầu đầu vào cho môn Toán • Điểm IELTS 5,5 hoặc tương đương • Điểm ‘Đạt’ với Bài kiểm tra Xếp lớp Tiếng Anh SIM Trình độ Cao cấp • Những người nộp đơn không đáp ứng yêu cầu Anh ngữ có thể được khuyến khích tham gia chương trình Chứng chỉ Anh ngữ (CEL) Cao đẳng Quản trị Kinh doanh (DIB) Cao đẳng Quản lý học (DMS) - CGPA với GAC tối thiểu đạt 2,6 Dự bị Quản trị học (MFS) - CGPA với GAC tối thiểu đạt 2,0 - Điểm Toán tối thiểu là 50% (Lớp 10) / Điểm ‘Đạt’ với Bài kiểm tra Xếp lớp Toán học được thực hiện trong chương trình MFS để học tiếp lên DAC / DBF Đại học La Trobe, Úc Cử nhân Kinh doanh (Chuyển tiếp) • Quản lý Sự kiện • Du lịch và Khách sạn • Điểm IELTS 6.0 (không kỹ năng nào thấp hơn 6.0) • Hoàn thành một bằng Cao đẳng SIM hoặc Cao đẳng Bách khoa được Đại học La Trobe phê duyệt Đại học RMIT, Úc Cử nhân Kinh doanh • Kế toán • Kinh tế và Tài chính • Kinh doanh Quốc tế • Logistics và Quản lý Chuỗi Cung ứng • Quản lý • Marketing • IELTS 6,5 (không kỹ năng nào dưới 6.0); hoặc tương đương

• Bảng điểm phổ thông năm cuối (Học Bạ) Lớp 12- GPA tối thiểu 8,0. • Hoàn thành thành công bằng Cao đẳng được phê duyệt công nhận hoặc cao hơn, với ngôn ngữ hướng dẫn là tiếng Anh Xin hãy tham khảo trang web SIM GE để biết các bằng cấp tương đương khác được RMIT phê duyệt

Cử nhân Truyền thông (Truyền thông Chuyên nghiệp) Đại học Wollongong, Úc Cử nhân Khoa học Máy tính • Dữ liệu Lớn • An ninh Mạng • An ninh Hệ thống Kỹ thuật số • Phát triển Game & Di động • IELTS 6,0 (không kỹ năng nào dưới 6.0); hoặc tương đương

• Năm 3 Trung học phổ thông (Bằng Trung học phổ thông): Điểm trung bình tối thiểu là 8,5 (5 môn học tốt nhất). Không bao gồm- Mỹ thuật; Giáo dục công dân; Thể dục; Giáo dục quân sự (hoặc Giáo dục quốc phòng) và Thể thao (hoặc Giáo dục thể chất), Tin học*, Công nghệ và Tiếng Anh**. * Khi Tin học hoặc Khoa học Máy tính được liệt kê trong bảng điểm là một chuyên ngành/Môn cao cấp/Lớp, môn này có thể được tính là một môn học được sử dụng để tính điểm trung bình học tập. . ** Ngoại ngữ khác tiếng Anh có thể được coi là môn học tính trong điểm trung bình học tập. Yêu cầu độ tuổi tối thiểu: 17 tuổi.

Cử nhân Hệ thống Thông tin Kinh doanh Cử nhân khoa học tâm lý Đại học Birmingham, Anh quốc Cử nhân Khoa học (Danh dự) Kế toán & Tài chình (Chuyển tiếp) • IELTS 6,5 (không kỹ năng nào dưới 6,0); hoặc tương đương • Hoàn thành thành công Cao đẳng SIM hoặc Cao đẳng Bách khoa Cử nhân Khoa học (Danh dự) (Chuyển tiếp) • Quản lý Kinh doanh • Quản lý Kinh doanh với Truyền thông • Quản lý Kinh doanh với Truyền thông & Năm trong Doanh nghiệp • Quản lý Kinh doanh với Thực tập Doanh nghiệp • Kinh doanh Quốc tế Đại học London, Anh Quốc Chương trình dự bị quốc tế • IELTS 5,5 (không kỹ năng nào dưới 5,0) HOẶC tương đương • Chứng chỉ Trung học phổ thông năm cuối (Học Bạ): 4 môn qua được từ Mức 5 trở lên bao gồm Toán • Thông thường đủ 17 tuổi tuổi (muộn nhất vào thời điểm 31 tháng Mười Hai của năm đăng ký với Đại học London) Cử nhân Hệ thống Thông tin Kinh doanh Phân viện: Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE) Chứng chỉ Giáo dục Đại học về Khoa học Xã hội • IELTS 6,0 (không kỹ năng nào dưới 5,5) HOẶC tương đương • Chứng chỉ Trung học phổ thông năm cuối (Học Bạ): 4 môn qua được từ Mức 5 trở lên bao gồm Toán • Thông thường đủ 18 tuổi tuổi (muộn nhất vào thời điểm 31 tháng Mười Hai của năm đăng ký với Đại học London) Cử nhân Khoa học (Danh dự) ngành • Tài chính & Kế toán • Tài chính & Ngân hàng • Kính doanh & Quản lý • Khoa học Dữ liệu & Phân tích Kinh doanh• Kinh tế • Tài chính & Kinh tế • Kinh tế & Quản lý • Kinh tế & Chính trị • Quan hệ Quốc tế • Quản lý & Sáng tạo Kỹ thuật số • IELTS 6,0 (không kỹ năng nào dưới 5,5) HOẶC tương đương • Thông thường đủ 17 tuổi tuổi (muộn nhất vào thời điểm 30 tháng Mười Một của năm đăng ký với Đại học London) Phân viện: Goldsmiths Cử nhân Khoa học (Danh dự) ngành • Máy tính & Hệ thống Thông tin • Máy tính Sáng tạo Đại học Stirling, Anh quốc Cử nhân Khoa học xã hội (Danh dự) • Marketing Bán lẻ • Quản lý Kinh doanh Thể thao • Thể thao học và Marketing • Quản lý Sự kiện Bền vững • Đạt tối thiểu C6 với Tiếng Anh là Ngôn ngữ Thứ nhất trình độ ‘O’ GCE; HOẶC • TOEFL 567 (Thi trên giấy) hoặc 87 (iBT) với Đọc 22, Viết 21, Nghe 21, Nói 23; HOẶC • IELTS 6,0 (không kỹ năng nào dưới 5,5) Đại học bang New York tại Buffalo, Hoa Kỳ Cử nhân Khoa học xã hội • Truyền thông • Kinh tế • Thương mại Quốc tế • Tâm lý học • Xã hội học • IELTS 6,5 (khi không kỹ năng nào dưới 6,0) HOẶC tương đương • Điểm trung bình 3 năm Trung học phổ thông gần nhất từ 7.0 trở lên (Cũng bắt buộc có bằng Tốt nghiệp phổ thông hoặc Bằng Tú tài). Cử nhân Khoa học (Quản trị Kinh doanh và Khoa học Thông tin Địa lý) Bằng Kép Kết hợp bằng Cử nhân Khoa học và Cử nhân Khoa học Xã hội Ngành Kép Kết hợp hai chuyên ngành bất kỳ của bằng Cử nhân Khoa học hoặc Cử nhân Xã hội

Tư vấn du học Singapore

Học bổng của học viện quản lý SIM GE

SIM Global Education Diploma Scholarships

Tên học bổng Giá trị học bổng Điều kiện Deadline Chương trình áp dụng SIM GE Academic Excellence Scholarship (Diploma) 100% học phí SIM GE Merit Scholarship (Diploma) 50% học phí

SIM Global Education Undergraduate Scholarship

Sinh viên bản địa và quốc tế xuất sắc theo học các chương trình cử nhân tại SIM Global Education (SIM GE) có thể nộp đơn xin học bổng thông qua một trong các loại sau:

Học bổng trị giá 15.000 SGD và được trao 1 nửa đầu tiên khi sinh viên nhập học và một nửa còn lại sau khi xem xét kết quả học kỳ cuối của sinh viên.

Điều kiện nhận học bổng:

Làm hồ sơ nhập học tại Học viện quản lý SIM GE cùng HISA bạn sẽ được

———————— Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co) Hotline: +84 98 310 4430 Fanpage: facebook.com/DuHocHISA Skype: hisa_education

Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa C2 D’Capitale Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997 Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98 Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/sim-global-education-a50805.html