Người mệnh Thủy bỏ gì vào ví để tăng tài vận, hút may mắn

Ví tiền là món phụ kiện đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống. Nó không đơn thuần là đồ dùng đựng tiền, giấy tờ mà còn là vật ẩn chứa giá trị phong thủy về tài lộc. Muốn gặp may mắn về tiền bạc chắc chắn bạn phải quan tâm đến vấn đề phong thủy khi sở hữu phụ kiện này. Vậy người mệnh Thủy bỏ gì vào ví để tăng tài vận? Cùng tìm hiểu nay với LODY nhé!

Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Và mọi vạn vật trên thế gian này đều hoạt động và phát triển theo thuyết Ngũ Hành. Điều này đặt ra vấn đề tuân thủ phong thủy trong mọi hành động của con người để mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Cho đến tận ngày nay, thuyết tương quan Ngũ Hành vẫn được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Nếu chúng ta biết sử dụng những yếu tố tương hợp bổ trợ cho mình và tránh những yếu tố tương khắc thì chắc chắn sẽ mang đến vận may. Trong đó phải kể đến yếu tố phong thủy trong việc sử dụng ví tiền.

Với mỗi mệnh sẽ có màu sắc ví phù hợp cũng như có các đồ vật hỗ trợ may mắn. Nếu như biết lựa chọn vật tương sinh với mệnh vào ví, chủ sở hữu sẽ gặt hái được nhiều may mắn về tiền bạc, công việc. Do đó việc chọn lựa vật phù hợp bỏ vào ví tiền cũng sẽ có ý nghĩa mang đến cho bạn nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Ví tiền là đồ dùng chứa đụng ý nghĩa phong thủy vè tiền bạc

Ví tiền là đồ dùng chứa đựng ý nghĩa phong thủy về tiền bạc

Theo thuyết Ngũ Hành, Kim sinh Thủy, nên những người mệnh Thủy nên bỏ những đồ vật thuộc mệnh Kim để có thể thu hút tài lộc tốt nhất. Những đồ vật bằng bạc hay vàng chính là vật phẩm tượng trưng cho mệnh Kim. Việc mang theo bạc, vàng bên người cũng như cất chúng vào ví sẽ mang về nhiều tài lộc cho người mệnh Thủy.

Bạn chỉ cần lấy một miếng bạc/ vàng, một đồng xu bạc/vàng hoặc bất kỳ đồ trang sức bằng bạc/ vàng vào trong ví là được. Tốt nhất là nên sử dụng bạc vì vàng có thể khiến người khác nảy sinh ý đồ không tốt nếu bạn không may khiến ngườ khác để ý hay thậm chí là làm rơi.

Người mệnh thủy nên bỏ bạc vào ví

Người mệnh Thủy nên bỏ bạc vào ví để hút tài lộc

Ví tiền là phụ kiện không chỉ mang đến phong cách, vẻ đẹp thời trang cho chủ sở hữu mà còn là đồ dùng phong thủy về tiền bạc rất quan trọng.

Mong rằng với chia sẻ trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được vấn đề người mệnh Thủy bỏ gì vào ví để gặt hái nhiều may mắn về tiền bạc. Liên hệ với LODY nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc ví sang trọng, hợp phong thủy nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những vật dụng bỏ vào ví phù hợp với cung mệnh để bạn luôn nhận được nhiều thành công và may mắn.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/menh-thuy-nen-mang-gi-theo-nguoi-a50776.html