Đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp? 60+ cách phối đồ đi Đà Lạt sống ảo

Đà Lạt - thành phố mộng mơ, là một trong những điểm đến được giới trẻ cũng như mọi người chọn làm địa điểm du lịch trong những chuyến đi của họ. Để có được chuyến đi thật trọn vẹn và thú vị thì việc lựa chọn những “bộ cánh” vừa đẹp, vừa thích hợp là một trong những yếu tố cực kì quan trọng. Vậy, đi Đà Lạt mặc gì? Phối đồ đi Đà Lạt mặc gì? Nếu như đang chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt mà bạn vẫn chưa biết nên mặc những gì thì hãy tham khảo các cách mix đồ ngay dưới đây nhé!

di da lat mac gi

Mặc gì khi đi Đà Lạt? Phối đồ đi Đà Lạt sống ảo đẹp nhất

Tìm hiểu thêm

Tháng 9 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? TOP 20 Địa Điểm Đáng Trải Nghiệm Nhất

Vì sao nên chọn đi du lịch Đà Lạt vào những dịp lễ?

Vào những dịp lễ hầu hết chúng ta đều chọn hình thức đi du lịch đó đây để có thể nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình, bạn bè, những người thân yêu xung quanh mình nhằm xua tan đi những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống. Có thể nói, một trong những cái tên được nhiều người ưa chuộng, nghĩ đến khi nhắc đến du lịch chính là thành phố sương mù - Đà Lạt, một thành phố đầy sự thơ mộng, lãng mạn và yên bình. Đà Lạt không chỉ thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước mà còn cả du khách từ nước ngoài là nhờ những điểm nổi trội dưới đây:

di da lat mac gi

Một trong những cái tên được nhiều người ưa chuộng, nghĩ đến khi nhắc đến du lịch chính là thành phố sương mù - Đà Lạt.

di da lat mac gi

Đà Lạt - một trong những địa điểm du lịch yêu thích thu hút nhiều du khách.

Đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp vào từng mùa trong năm?

Đà Lạt là thành phố có cảnh sắc rất đẹp, nên thơ và lãng mạn bởi thế mà khi đến đây, ai cũng đều phân vân không biết đem theo những bộ quần áo như thế nào để có thể chụp những bộ ảnh ưng ý nhất trong chuyến đi. Ngay dưới đây chính là đáp án phần nào giúp bạn có thể chuẩn bị được những outfit thích hợp cho từng mùa mà vẫn đảm bảo sức khỏe trong tiết trời Đà Lạt.

Mặc gì khi đi Đà Lạt vào những ngày đầu năm?

Nếu bạn lựa chọn du lịch Đà Lạt vào những ngày từ tháng 1 đến tháng 4 trong năm thì đây chính là thời điểm tiết trời Đà Lạt đẹp nhất. Trời có nắng nhẹ vào ban ngày, điều này cực kì thích hợp dành cho những tín đồ “sống ảo” để có những bức ảnh kỉ niệm đẹp nhất. Ban đêm sẽ có cảm giác mát mẻ bởi nhiệt độ xuống thấp.

di da lat mac gi

Nếu bạn lựa chọn du lịch Đà Lạt vào những ngày từ tháng 1 đến tháng 4 trong năm thì đây chính là thời điểm tiết trời Đà Lạt đẹp nhất.

Bởi thời tiết ban ngày thường có mặt trời nên không quá lạnh, bạn có thể chuẩn bị áo phông, váy ngắn, dài theo sở thích, những chiếc áo sơ mi thời trang với quần short. Nhưng cũng nên mang theo những chiếc áo khoác ngoài như áo gió, áo blazer hay áo da phòng khi lạnh bạn nhé. Những chiếc áo khoác vừa có thể giữ ấm cơ thể, vừa phù hợp với khoảnh khắc lung linh khi thành phố lên đèn vào buổi tối.

Mặc gì khi đi Đà Lạt vào những ngày giữa năm?

Thời tiết Đà Lạt từ tháng 5 bắt đầu dần chuyển sang mùa hè, là khởi đầu của mùa mưa. Nếu từ tháng 1 đến tháng 4 là những ngày mát mẻ thì từ tháng 5, Đà Lạt dần nóng và oi bức với những cơn mưa không báo trước. Những ngày hè này, nhiệt độ sẽ cao hơn so với những tháng trước nên có thể lựa chọn những “bộ cánh” mang sắc hè như váy mỏng, áo trễ vai, áo phông tay ngắn mix cùng chân váy hoặc quần short.

di da lat mac gi

Thời tiết Đà Lạt từ tháng 5 bắt đầu dần chuyển sang mùa hè, là khởi đầu của mùa mưa.

Những cơn mưa dần nhiều hơn từ tháng 7 đến tháng 9, nhiệt độ cũng giảm dần. Bởi vậy mà để tránh những trường hợp mắc mưa, cảm lạnh, ảnh hưởng sức khỏe thì bạn nên mang theo ô ở bên người, chuẩn bị thêm áo khoác hoặc cũng có thể là áo len.

Mặc gì khi đi Đà Lạt những ngày vào cuối năm?

Từ tháng 10 là những ngày bắt đầu của mùa đông ở Đà Lạt, do thời tiết mới chuyển lạnh nên nhiệt độ vẫn chưa hạ quá thấp, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Dần về những ngày cuối của năm, bầu không khí lạnh giá và hanh khô bao trùm bầu trời Đà Lạt, đây là điều kiện thuận lợi cho những loại cây, hoa nơi đây phát triển tạo nên không gian muôn màu, không gian đặc trưng của Đà Lạt.

di da lat mac gi

Từ tháng 10 là những ngày bắt đầu của mùa đông ở Đà Lạt, do thời tiết mới chuyển lạnh nên nhiệt độ vẫn chưa hạ quá thấp.

Với mùa đông của Đà Lạt, vali của bạn cần có những bộ quần áo dày dặn như áo lông, áo len, áo phao, hay là những kiểu áo khoác dài. Về bên trong, bạn có thể mặc những kiểu trang phục thoải mái giúp bạn tự tin để có thể cho ra những bộ ảnh tuyệt vời nhé.

Đi Đà Lạt mặc gì cho nữ?

Phối đồ khi đi du lịch Đà Lạt theo style công chúa

Váy đầm công chúa là trang phục thích hợp nhất với những bải cỏ xanh mướt hay rừng thông cao ngút ngàn trong các khu biệt thự du lịch. Phụ kiện đi kèm có thể là những chiếc mũ rộng vành, mũ phớt hay là chiếc nơ xinh xắn. Với chút mắt màu khói và lối trang điểm mộc mạc tự nhiên sẽ phần nào giúp bạn trở thành một nàng thơ giữa hàng thông xanh mơ mộng.

di da lat mac gi

Lưu Hạo Tồn trong bộ đầm công chúa, cảm giác thanh xuân như là một cơn mưa rào.

Mix đồ với phong cách nữ sinh

Rất thích hợp cho bạn chụp ảnh ở trong khuôn viên các nhà thờ hay trường học khi mặc trang phục như nữ sinh. Bạn có thể tham khảo phong cách thời trang preppy mang hơi thở học đường của phương Tây. Với họa tiết caro, bàn cờ cùng cổ áo thắt nơ, phần nào giúp tôn lên nét thời thượng của những cô nữ sinh nhà giàu. Đi kèm là kiểu giày Oxford, giày lười hay sneaker.

di da lat mac gi

Bạn có thể tham khảo phong cách thời trang preppy mang hơi thở học đường của phương Tây.

Phối đồ khi đi du lịch Đà Lạt với áo ghi lê

Chiếc áo ghi lê sẽ giúp giữ ấm cơ thể khi đi dạo vào buổi sáng và buổi tối ở Đà Lạt và cũng dễ dàng cởi ra nếu bạn muốn.

Ngoài những chiếc áo ghi lê theo phong cách Hàn Quốc ấm áp thì bạn cũng có thể tham khảo áo ghi lê phong cách văn phòng cách tân cotton.

di da lat mac gi

Chiếc áo ghi lê sẽ giúp giữ ấm cơ thể khi đi dạo vào buổi sáng và buổi tối ở Đà Lạt và cũng dễ dàng cởi ra nếu bạn muốn.

Phối đồ với đầm hoa khi đi du lịch Đà Lạt

Một chiếc đầm hoa lúc nào cũng có thể hòa hợp với Đà Lạt bởi nơi đây hoa tươi 4 mùa đều khoe sắc. Đầm xòe, đầm maxi là thích hợp với hồ nước xanh trong vắt hay những ngọn đồi thoai thoải đầy thơ mộng. Khi đi viếng thăm đền chùa nơi đây hay là những hoạt động như hái dâu hoặc chụp bộ ảnh giữa rừng hoa cẩm tú cầu thì những chiếc đầm dài kín đáo là cực kì thích hợp.

di da lat mac gi

Một chiếc đầm hoa lúc nào cũng có thể hòa hợp với Đà Lạt bởi nơi đây hoa tươi 4 mùa đều khoe sắc.

di da lat mac gi

Đầm xòe, đầm maxi là thích hợp với hồ nước xanh trong vắt hay những ngọn đồi thoai thoải đầy thơ mộng.

Phối đồ với đầm suông nữ - đi Đà Lạt tháng 11 nên mặc gì

Đầm suông không chỉ là một item thoải mái mà còn đem lại cho bạn cảm giác như một phụ nữ sang chảnh giữa những kiến trúc hoài cổ của Đà Lạt. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc khăn lụa mỏng để đi uống trà chiều, đọc sách hoặc ngắm hoàng hôn.

di da lat mac gi

Đầm suông đem lại cho bạn cảm giác như một phụ nữ sang chảnh giữa những kiến trúc hoài cổ của Đà Lạt.

Mix áo trắng + chân váy midi dài

Nếu bạn biết cách mix & match outfit này sẽ khiến cho bạn mang vẻ đẹp yêu kiều, dễ thương hơn bao giờ hết. Bạn nên kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun kiểu màu trắng với váy midi cùng màu dài qua gối. Để chuyến đi thuận tiện hơn, bạn nên lựa chọn giày thể thao với tone màu trắng hoặc hồng. Một chiếc túi xách đeo chéo sẽ là điểm nhấn cho outfit này.

di da lat mac gi

Một chiếc túi xách đeo chéo sẽ là điểm nhấn cho outfit này.

Sự kết hợp với item áo bông, áo dạ tay dài

Tùy tình hình thời tiết, bạn nên mặc áo len mỏng, áo bông to xù với quần/chân váy phù hợp. Dù vậy nhưng khi đi chơi vào buổi tối, bạn cũng cần thêm những chiếc áo khoác to ấm để bảo vệ cơ thể trước tiết trời lạnh giá.

di da lat mac gi

Tùy tình hình thời tiết, bạn nên mặc áo len mỏng, áo bông to xù với quần/chân váy phù hợp.

Phối đồ với quần jean - đi Đà Lạt mặc gì

Từ xưa đến này, quần jean là một item phổ biến nhất. Không chỉ khi tìm hiểu đi Đà Lạt mặc gì mà ngay cả bất cứ đâu, item này đều có thể được phối kết hợp với nhiều trang phục. Bạn có thể phối chiếc quần jean với nhiều kiểu áo như croptop, áo kiểu,… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số phụ kiện đi kèm như sandal, giày sneaker, giày mọi trẻ trung. Bên cạnh đó cũng đừng quên kèm theo một chiếc túi đeo chéo để giúp bạn có thể sẵn sàng cho mọi cuộc vui tại Đà Lạt.

di da lat mac gi

Bạn có thể phối chiếc quần jean với nhiều kiểu áo như croptop, áo kiểu.

Những items như mũ len, mũ len tai mèo, mũ beanie,…sẽ giúp bạn có thể bảo vệ đầu và tai của mình trong cái rét của Đà Lạt. Còn nếu như bạn muốn trở nên cá tính hơn, bạn nên lựa chọn mũ phớt, mũ nồi hay mũ rộng vành.

Mix chân váy dài cùng với áo len ấm áp

Nếu bạn có chiều cao đáng tự hào và muốn làm nổi bật ưu điểm này, hãy thử mix những chiếc váy dài kèm áo len. Set trang phục này sẽ giúp bạn có thể toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Đây luôn là xu hướng thời trang mà các nàng lựa chọn trong tiết trời giá lạnh như ở Đà Lạt.

Với outfit này, bạn nên chọn những đôi boots, giày bánh mì để đồng hành.

di da lat mac gi

Nếu bạn có chiều cao đáng tự hào và muốn làm nổi bật ưu điểm này, hãy thử mix những chiếc váy dài kèm áo len.

Yếm jeans kết hợp với sơ mi họa tiết

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếm jeans với áo sơ mi họa tiết thể hiện được sự cá tính, năng động cho người mặc. Để tô điểm sự cá tính, các bạn nữ có thể lựa chọn áo sơ mi trơn có những họa tiết phù hợp với màu và cả kiểu dáng của chiếc yếm.

Outfit này không chỉ giúp bạn trở nên đáng yêu, năng động mà còn đem đến sự thoải mái, dễ dàng vận động trong những cuộc vui. Nếu bạn đang băn khoăn đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp thì có thể tham khảo ngay set đồ dưới đây nhé.

di da lat mac gi

Nếu bạn đang băn khoăn đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp thì có thể tham khảo ngay set đồ dưới đây nhé.

Áo phông + chân váy xếp ly - sự lựa chọn năng động, trẻ trung của những cô nàng hiện đại

Nếu bạn đang tìm hiểu đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mặc gì thì nhất định không nên bỏ qua outfit áo phông + chân váy xếp ly. Mặc dù đây là 2 item đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau thì lại mang đến sự trẻ trung, thoải mái và vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đi Đà Lạt vào thời điểm nắng nóng gay gắt, bạn có thể phối thêm một chiếc sơ mi form rộng khoác ngoài. Vừa giúp bạn bảo vệ được làn da, vừa khiến bạn trông trẻ thêm mấy tuổi.

di da lat mac gi

Nếu bạn đang tìm hiểu đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mặc gì thì nhất định không nên bỏ qua outfit áo phông + chân váy xếp ly.

Áo croptop + áo cardigan và quần ống rộng

Mặc gì khi đi Đà Lạt luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Vậy thì bộ trang phục này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu bạn chưa thực sự tự tin mặc riêng chiếc áo croptop thì chiếc cardigan này sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ ngại ngùng hơn và quần ống rộng góp phần che đi khuyết điểm ở chân và bụng một cách đáng kể. Outfit này sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, hack dáng hơn rất nhiều.

di da lat mac gi

Khi bạn chưa thực sự tự tin mặc riêng chiếc áo croptop thì chiếc cardigan này sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ ngại ngùng hơn.

Quần legging mix với áo hoodie

Một phong cách vô cùng mới mẻ mà các bạn nên thử khi lên kế hoạch trang phục đi Đà Lạt đó là cách phối quần legging với áo hoodie. Hay còn được gọi là phong cách basic. Các cô nàng có thể phối chiếc quần legging với một chiếc áo hoodie màu sắc. Để khiến cho outfit không bị đơn điệu, bạn có thể kèm theo một số phụ kiện như kính mát, mũ len.

di da lat mac gi

Các cô nàng có thể phối chiếc quần legging với một chiếc áo hoodie màu sắc.

Mix đồ đi Đà Lạt mặc gì - Áo len và quần culottes

Mix đồ đi Đà Lạt mặc gì sẽ chụp được nhiều bức ảnh đẹp? Bạn có thể kết hợp áo len với chiếc quần culottes. Đây chắc chắn sẽ là một set đồ đi Đà Lạt cực kỳ xinh đẹp và thời thượng cho các cô nàng.

Lựa chọn những chiếc áo len được cách tân vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa mang đến những set đồ tinh tế.

di da lat mac gi

Lựa chọn những chiếc áo len được cách tân vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa mang đến những set đồ tinh tế.

Áo sơ mi mix cùng áo phông - đi Đà Lạt mặc gì cho nữ

Nếu bạn đang phân vân đi Đà Lạt mặc gì cho nữ thì có thể tham khảo outfit bao gồm chiếc áo sơ mi kết hợp với áo thun bên trong. Đừng lo lắng rằng set đồ quá đơn điệu, bạn chỉ cần lựa chọn những chiếc áo sơ mi có tone màu rực rỡ với chiếc áo thun sáng màu. Chắc chắn bộ trang phục sẽ giúp bạn trẻ trung hơn bao giờ hết.

di da lat mac gi

Nếu bạn đang phân vân đi Đà Lạt mặc gì cho nữ thì có thể tham khảo outfit bao gồm chiếc áo sơ mi kết hợp với áo thun.

Áo dạ Tweed phối đồ đi Đà Lạt mặc gì

Áo dạ Tweed là câu trả lời cho phối đồ đi Đà Lạt mặc gì. Những năm trở lại đây, áo dạ Tweed là item được chị em săn đón nhiệt tình nhờ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mỗi khi khoác lên người.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo tuyệt vời này với một chiếc váy body, váy suông hoặc chân váy midi đều sẽ toát lên sự hài hòa. Khi khoác lên mình chiếc áo dạ, bạn trông sẽ chẳng khác gì những cô nàng sang trọng khác.

di da lat mac gi

Áo dạ Tweed là câu trả lời cho phối đồ đi Đà Lạt mặc gì.

Áo khoác lông cừu - item nên có khi đi du lịch Đà Lạt

Phù hợp với những chuyến săn mây nhất là chiếc áo khoác lông cừu. Với lớp lông mềm mại, có thể giúp bạn tránh gió lạnh, sương sớm vào những ngày se lạnh. Các bạn nữ có thể phối áo khoác lông cừu với chiếc váy body dáng dài hoặc quần jean bó sát đều được.

di da lat mac gi

Phù hợp với những chuyến săn mây nhất là chiếc áo khoác lông cừu.

Đi Đà Lạt mặc gì cho nam - tổng hợp 15+ outfit không nên bỏ qua

Không chỉ các nàng để ý đến phong cách thời trang khi đi Đà Lạt mà ngay cả cánh mày râu cũng rất quan trọng về hình thức và vẻ ngoài của mình. Đặc biệt trong những chuyến đi, các bạn nam cũng sẽ rất đắn đo nên chuẩn bị những gì để có được outfit vừa sành điệu lại vừa thoải mái. Trong phần tiếp theo, Lynn Times Thanh Thủy sẽ gợi ý đi Đà Lạt mặc gì cho nam, hãy cùng theo dõi nhé.

Áo thun + quần jean basic - outfit hoàn hảo cho chuyến đi Đà Lạt

Không chỉ khi tìm hiểu đi Đà Lạt mặc đồ gì thì mới nghĩ đến outfit này, đây dường như là set trang phục không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của các bạn nam. Sự kết hợp đầy trẻ trung giữa áo thun và quần jean luôn khiến cho các chàng trai cảm thấy thoải mái mà lại vô cùng thời trang. Cũng vì lý do quần jean và áo thun là những item cơ bản, luôn xuất hiện trong tủ đồ của các chàng trai. Nên bạn có thể dễ dàng tận dụng để có được những outfit thời thương.

Tuy nhiên, do đặc thù thời tiết Đà Lạt, các anh chàng nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo thun tay dài để bảo vệ cơ thể. Chiếc áo thun tay dài cũng sẽ cho các bạn nam một diện mạo đầy năng động, trẻ trung khi du lịch Đà Lạt đấy.

di da lat mac gi

Do đặc thù thời tiết Đà Lạt, các anh chàng nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo thun tay dài để bảo vệ cơ thể.

Áo thun và áo sơ mi nam

Áo sơ mi phối cùng với áo thun không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng mà còn giúp bảo vệ cơ thể cực kỳ tốt. Chiếc áo thun basic ở bên trong sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Đồng thời chiếc áo sơ mi khoác ngoài làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Bên cạnh đó, các bạn nên chọn thêm những item có màu sắc đơn giản. Outfit này giúp các chàng trai có thể mix match cùng với nhiều kiểu quần khác nhau.

di da lat mac gi

Áo sơ mi phối cùng với áo thun không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng mà còn giúp bảo vệ cơ thể cực kỳ tốt.

Áo khoác bomber - phong cách giới trẻ hiện đại

Trong nhiều năm trở lại đây, áo khoác bomber là item không ngừng hot. Bởi thiết kế hiện đại, thanh lịch và dễ phối đồ. Như các bạn đã biết, công năng chính của item này là giữ cho cơ thể ấm hơn. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng điểm này để chuẩn bị đồ cho chuyến đi Đà Lạt.

Để có chuyến đi thoải mái và tham gia vào nhiều hoạt động vui vẻ, thú vị, các bạn nam nên lựa chọn mix áo bomber cùng những chiếc áo năng động như áo thun bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo len để tăng khả năng giữ ấm cơ thể.

Đi Đà Lạt tháng 8 nên mặc gì - Set đồ du lịch Đà Lạt cá tính với áo khoác jean nam

Nếu những chiếc áo sơ mi đã quá đơn điệu trong bộ sưu tập của bạn, bạn có thể thay đổi bằng chiếc áo khoác jean bên ngoài. Set trang phục này khá đơn giản nhưng sẽ khiến bạn trông có phong cách hơn. Hơn nữa, trong thời tiết của Đà Lạt thì chiếc áo jean có lẽ sẽ tăng khả năng bảo vệ cơ thể bạn.

di da lat mac gi

Nếu những chiếc áo sơ mi đã quá đơn điệu trong bộ sưu tập của bạn, bạn có thể thay đổi bằng chiếc áo khoác jean bên ngoài.

Ngày nay, áo khoác jean nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Sự đa dạng này giúp các bạn nam có thể sử dụng chiếc áo này trong nhiều hoàn cảnh, không chỉ trong khi đi du lịch mà còn có thể dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Những chiếc áo sơ mi giúp chàng trở nên thanh lịch hơn

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp nam, bạn có thể lựa chọn nhiều chiếc áo sơ mi khác màu, khác kiểu để mix cùng với quần dài. Tùy vào sở thích, bạn nên lựa chọn sơ mi màu sắc để dễ phối đồ hơn. Nếu như chàng thích vẻ đẹp thư sinh thì nên chọn áo sơ mi màu trắng. Còn nếu bạn là một chàng trai cá tính, năng động thì nên chọn những tone màu bắt mắt hoặc áo có hoạt tiết in, thêu, kẻ sọc,…

di da lat mac gi

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp nam, bạn có thể lựa chọn nhiều chiếc áo sơ mi + quần dài.

Cực cool cùng áo len nam cao cổ

Đi Đà Lạt tháng 8 nên mặc gì nếu thời tiết se lạnh, nhiệt độ thấp? Chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len dệt kim phải không nào. Item này khá đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu mà mang đến cho các chàng vẻ đẹp thanh lịch, rất thích hợp cho chuyến đi Đà Lạt.

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo len có tone màu trung tính như màu nâu, màu be,… Còn quần kết hợp cùng thì có thể lựa chọn một kiểu mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

di da lat mac gi

Đi Đà Lạt tháng 8 nên mặc gì nếu thời tiết se lạnh, nhiệt độ thấp?

Outfit sành điệu cùng với áo gile nam

Áo gile len là một trang phục góp phần tạo nên hình tượng vintage mà lại còn ấm áp. Chiếc áo gile là một dạng áo rất đa năng, bạn có thể mix match với nhiều loại áo khác nhau, từ áo thun, sơ mi cho đến polo để tạo nên những outfit phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Sở hữu một chiếc áo gile len nam không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu hơn trong chuyến du lịch mà còn có thể dùng trong cuộc sống hàng ngày.

di da lat mac gi

Chiếc áo gile là một dạng áo rất đa năng, bạn có thể mix match với nhiều loại áo khác nhau, từ áo thun, sơ mi cho đến polo.

Các bạn nam đi Đà Lạt mặc gì? Bạn nên chọn những chiếc áo gile len có gam màu trầm ấm, áo len cổ tròn hoặc cổ tim đều phù hợp. Tuy nhiên, khi phối cùng với áo bên trong và những phụ kiện thì cần đảm bảo sự hài hòa và đồng điệu.

Một số kinh nghiệm khi lên đồ đi Đà Lạt mặc gì

Sau khi đã mường tượng được đi Đà Lạt mặc gì, bạn cũng nên đọc qua một số kinh nghiệm khi lựa chọn đồ cho chuyến đi. Nào là những vật dụng, nhiệt độ, thời tiết ra sao. Trong phần dưới đây, Lynn Times Thanh Thủy sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

Nên mang cả quần áo mùa đông và mùa hè

Như các bạn đã biết, nhiệt độ ban ngày và ban đêm tại Đà Lạt có sự chênh lệch khá lớn. Vào buổi sáng có thể có nắng ấm, tuy nhiên buổi tối thì nhiệt độ giảm xuống khá nhiều. Để tránh trường hợp nhiệt độ thay đổi đột ngột làm bạn bị cảm lạnh, bạn nên mang theo cả các loại áo khoác dày, mỏng khác nhau như áo khoác lông, áo len, áo cardigan tùy thuộc vào tháng mà bạn đi.

Luôn mang ô theo khi đi ra ngoài

Đà Lạt nổi tiếng với những cơn mưa bất chợt mà không dự báo trước. Cách để du khách tránh bị cảm là luôn mang ô bên người. Ngoài che mưa thì những chiếc ô còn giúp bạn cản được những tia nắng gay gắt và bảo vệ làn da trong những ngày thời tiết không được như ý.

di da lat mac gi

Đà Lạt nổi tiếng với những cơn mưa bất chợt mà không dự báo trước. Cách để du khách tránh bị cảm là luôn mang ô bên người.

Mang đầy đủ tất chân, găng tay, mũ ấm và khăn quàng

Ngoài việc chuẩn bị những bộ quần áo dày để giữ ấm, bạn cũng đừng quên mang theo tất chân, găng tay hay khăn quàng cho những hành trình nhé. Thời tiết Đà Lạt về đem rất lạnh, buốt giá nên nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì cần có những món đồ này giữ ấm và bảo vệ sức khỏe.

Đà Lạt - một thành phố mộng mơ với thời tiết rất biết chiều lòng người. Kết hợp với cảnh đẹp hùng vĩ, xứng đáng được bạn lựa chọn cho những chuyến đi sắp tới. Đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian hoàn hảo, thư giãn và giải tỏa lo âu, căng thẳng trong những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Điều quan trọng là lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong bức hình đẹp. Vì vậy, Lynn Times Thanh Thủy hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn đi Đà Lạt mặc gì trong chuyến đi sắp tới. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và nhiều niềm vui.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/trang-phuc-du-lich-da-lat-a50726.html