Tham quan thành phố nha trang - City Tour

Lịch trình tour tham quan thành phố Nha Trang

8h45: Xe và HDV của An Nam đón khách tại khách sạn hoặc những điểm hẹn khác trong nội thành thành phố. Xe đi dọc theo con đường biển Trần Phú tuyệt đẹp, để bắt đầu hành trình khám phá đại lộ biển xanh Nha Trang với nhiều điểm đến thú vị.

9h15: ĐoànDu khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang

viện hải dương học Nha Trang
Một góc tại Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang, còn có tên gọi khác là Bảo tàng Hải dương học, nằm gần cảng Cầu Đá, được xây dựng từ năm 1922, đây là một trong những cơ sở về nghiên cứu khoa học đầu tiên tại Việt Nam. Với kiến trúc Pháp đặc trưng rất đẹp và mang hơi thở cổ kính, Viện từng được xếp vào top 10 điểm du lịch lịch sử văn hóa hấp dẫn nhất vào năm 2005Viện Hải Dương Học Nha Trang là nơi sở hữu bảo tàng sinh vật biển đa dạng với hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 các loài sinh vật biển và sinh vật nước ngọt được sưu tầm từ nhiều năm trước. Ngày nay, bảo tàng đang được đầu tư xây dựng và nâng cấp trở thành một quần thể liên hoàn bao gồm những bể nuôi sinh vật biển phục vụ cho cả mục đích nghiên cứu và tham quan du lịch.Viện hải dương học là điểm đến thú vị cho du khách, không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và đa dạng của rất nhiều loài sinh vật biển quý giá như bò biển - dugong cũng như bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 18m, cao 3m. Ngoài ra, du khách còn hiểu biết thêm những kiến thức thông tin về Biển Đông, các tài nguyên khoáng sản và cảnh quan môi trường của vùng ven bờ cũng như hệ sinh thái giàu có của biển Việt Nam.

Từ năm 2022, Viện được đầu tư xây dựng, mở thêm các khu trưng bày, cá khu bể cực đẹp nuôi trồng nhiều loại thủy hải sản quý giá. Đặc biệt nhất là khu vực các trụ cá khổng lồ và đường hầm thủy cung xuyên núi Cảnh Long. Với cách xây dựng và thiết kế độc đáo, nơi đây trở thành một điểm check-in và tham quan rất được các bạn trẻ yêu thích.

Hòn Chồng Nha Trang
Check-in tại Hòn Chồng

Hòn Chồng là bãi đá tự nhiên vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang. Hòn Chồng được xếp hạng di tích quốc gia vào năm 1998.

Đây là một hình thể đá lớn nhiều hình thù nằm dưới chân đồi La San, xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Trải qua nắng gió, thời tiết, thời gian, những khối đá được tạc thành những hình thù kỳ thú, chay từ bờ xuống biển, tạo nên bố cục thú vị, đẹp mắt.

Một điều khiến Hòn Chồng trở thành địa điểm tham quan được yêu thích chính là nơi đây sở hữu vị trí cực đẹp để ngắm nhìn biển Nha Trang. Vươn tầm mắt hướng về phía bên phải, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng khu vực bãi biển trung tâm thành phố Nha Trang, hay là vòng đu quay khổng lồ ngay trên đảo Hòn Tre của Vinpearl. Về hướng bên trái, du khách có thể ngắm nhìn bãi biển cánh cung xinh đẹp khu vực phía Bắc, xa xa hơn là bãi biển Nhũ Tiên tuyệt đẹp của thành phố.

Ngoài ra tại khu vực Hòn Chồng còn có Hội quán Vịnh Nha Trang trưng bày nhiều tư liệu, tranh ảnh về các danh thắng của thành phố biển này.

Tháp Bà Ponagar được mệnh danh như một trong ba địa điểm tôn giáo linh thiêng nổi tiếng bậc nhất Nha Trang. Tháp Bà Ponagar là nơi thờ nữ thần Ponagar - bà mẹ xứ sở - với lễ hội Tháp Bà nổi danh diễn ra từ 21 - 23 tháng 3 âm lịch hàng năm.Tháp Bà tọa lạc trên một đỉnh đồi cao khoảng 10m so với mực nước biển, ở ngay cửa sông Cái Nha Trang đổ ra biển. Tháp Bà với kiến trúc Chăm cực kỳ độc đáo, đến ngay người ta chưa thể phân tích cách thức xây dựng chất liệu làm gạch và kết dính các viên gạch là gì.Tổng thể kiến trúc Tháp Bà thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với những bậc thang, bậc tường và các bức tường điêu khắc nói lên cuộc sống người dân trong thời kỳ cực thịnh thời Vương quốc Chăm cổ.

Tháp Bà Ponagar Nha Trang
Tháp Bà Ponagar

Nhà thờ Đá tọa lạc ngay ngã sáu trung tâm thành phố Nha Trang. Ngoài tên gọi Nhà thờ Đá vì được làm từ đá, nơi này còn có rất nhiều cái tên khác như Nhà thờ Núi (vì nằm trên đỉnh đồi Hoàng Lân), Nhà thờ Ngã Sáu,...

Nhà thờ được xây dựng từ năm 1928 và hoàn thành năm 1933, dài 36 mét, rộng 20 mét và nằm trên độ cao 12 mét. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Gothic, mang một vẻ đẹp kiểu cổ điển, uy nghiêm và cuốn hút.

Điểm thu hút nhất của Nhà thờ Đá chính là khu thánh đường rộng với các vòm cuốn được thiết kế như mũi tên hướng thẳng lên trời, hài hòa và đẹp mắt, cũng như cách phối màu và ánh sáng giúp nơi này toát lên vẻ đẹp huyền bí.

Nhà thờ Đá Nha Trang
Nhà thờ đá Nha Trang

12h00: Du khách đến nhà hàng và thưởng thức ẩm thực, nghỉ ngơi tại đó để nạp thêm năng lượng cho phần tiếp theo cuộc hành trình khám phá thành phố Nha Trang.

13h00: Du khách đến với Khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà với hai dịch vụ nổi bật là tắm bùn khoáng và tắm khoáng nóng (chi phí tự túc)

Suối khoáng nóng bắt nguồn tại Vĩnh Phương (Nha Trang) có nhiệt độ từ 56 đến 60 độ C, sở hữu độ khoáng hóa phù hợp để sử dụng ngâm tắm thư giãn. Còn bùn tự nhiên sử dụng là bùn vô cơ được lấy từ nguồn tại Ninh Hòa với thành phần chủ yếu là Silic, đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng để ngâm tắm thư giãn.

Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang
Du khách An Nam Tour chụp hình trước cổng KDL Suối khoáng nóng Tháp Bà

Tại khu du lich Suối khoáng nóng Tháp Bà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác trôi nổi bồng bềnh trong lớp bùn nhuyễn mịn và tận hưởng sự ấm áp sảng khoái từ nguồn khoáng tự nhiên. Khung cảnh tại KDL là một bức tranh nên thơ với hàng cây xanh mướt, các tiểu cảnh tạo điểm nhấn, công viên, hồ bơi, tất cả đều mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách.Hơn nữa, tắm bùn và tắm khoáng đã được chứng minh vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp kích thích sự hoạt động của các hệ thần kinh ngoại biên ngoài ra còn có tác dụng thải độc và làm săn chắc làn da.Sau khi vui chơi và thư giãn thoải mái tại đây, du khách sẽ được đưa trở lại điểm xuất phát bằng xe và được HDV của An Nam đón tiếp, kết thúc tour tham quan thành phố Nha Trang hấp dẫn và thú vị

Lưu ý:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nha-trang-city-tour-a50688.html