Tour Đảo Bình Hưng 1 ngày

Đừng ham giá rẻ. Hãy xem Báo Tuổi Trẻ nói về gì Tour biển đảo của Let's Fly Travel tại đây.

ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH

- Đến với Tour Bình Hưng 1 Ngày TRỰC TIẾP TỔ CHỨC BỞI LET'S FLY TRAVEL có giấy phép lữ hành quốc tế, đầy đủ giấy phép theo quy định tổ chức tour du lịch của pháp luật.

- Hiên nay giá tour đảo Bình Hưng có rất nhiều loại giá, nhiều nơi bán, bạn rất khó khăn để lựa chọn một nơi tin tưởng để đặt tour. Let's Fly Travel bán với giá 700.000, có thể cao hơn 1 số nơi, nhưng bạn thử so sánh xem, nếu chọn nơi giá rẻ, với chênh lệch vài chục nghìn có đảm bảo bạn có một trải nghiệm trọn vẹn. Let's Fly là đơn vị trực tiếp tổ chức, với đầy đủ nguồn lực để đảm bảo cho bạn có 1 chuyến đi đầy ý nghĩa, vì chúng tôi hiểu hằng thời gian và trải nghiệm còn quý hơn tiền bạc.

- Thực đơn ăn trưa đảm bảo chất và đầy đủ nhất hiện nay. Đây là ưu tiên hàng đầu của công ty khi tổ chức tour.

- Let's Fly Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu tổ chức không đúng như cam kết. Thương hiệu - uy tín - chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

LỊCH TRÌNH TOUR BÌNH HƯNG 1 NGÀY

7h30: Đón khách tại khách sạn. Bắt đầu khởi hành chuyến “ khám phá đảo Bình Hưng”. Dọc đường đi quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của biển, cảng hàng không Cam Ranh, khu Đan Viện của Pháp...

9h00: Đến Bãi Kinh, Bình Hưng. Tàu đưa quý khách lên đảo Bình Hưng tản bộ tham quan những cảnh đẹp Bình Hưng - một nơi còn lưu giữ bản sắc văn hóa truyền thống của cộng đồng cư dân miền biển: lăng Ông Nam Hải, Miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng.

Bãi Đá Trứng Bình Hưng

Tiếp theo Xe điện đưa quý khách tham quan Bãi Đá Trứng Nổi tiếng bởi nét đẹp độc lạ của những viên đá “siêu to khổng lồ” như trứng khủng long. Với những hội mê check-in vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì đây đúng là một điểm đến không thể nào bỏ qua.

Trưa: Đoàn ăn cơm trưa với thực đơn hải sản : Mực lá hấp gừng, Cá chiên sốt cà, Cá kho tộ, Sò nướng mỡ hành, Ốc biển tươi hấp, Tôm kho thịt, Lẫu hải sản, Cơm trắng, Trái cây, trà đá

Tiếp tục chương trình tàu đưa đoàn tham quan Hòn Sam hòa mình vào dòng nước trong mát tự do ngắm lặn san hô và những đàn cá bơi lội cực đẹp.

15h45: Đoàn tắm biển tai Bãi Cây Me - Một trong những bãi tắm đẹp nhất đảo với làn nước xanh trong như Ngọc.

16h30: Đưa quý khách về lại nơi khởi hành, kết thúc tour Bình Hưng.

ĐÁNH GIÁ TOUR HANG RÁI

Đây là những đánh giá trong hàng nghìn đánh giá của khách hàng dành cho Let's Fly Travel.

facebook-review-2 facebook-review-letsfytravel FACEBOOK

LET'S FLY TRAVEL KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tour-binh-hung-1-ngay-a50672.html