Mua bán xe XSR 155 cũ giá tốt, uy tín T7/2024

Mua bán xe Xrs 155 cũ giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất T7/2024

Dù ra mắt đã lâu nhưng nhu cầu mua bán Yamaha Xsr 155 vẫn không ngừng gia tăng, đặc biệt là những chiếc Xsr 155 cũ. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người đam mê xe mô tô nhưng khả năng tài chính có hạn. Nếu bạn quan tâm đến “siêu phẩm” này, hãy cùng Muaban.net khám phá “tất tần tật” về xe Xsr 155 cũ qua bài viết sau đây!

Mua bán xe Xsr giá rẻ

Mua bán xe Xsr giá rẻ

1. Giá bán xe Xrs 155 cũ trên thị trường cập nhật T7/2024

Yamaha Xsr 155 gia nhập vào thị trường Việt vào năm 2019 dưới hình thức nhập khẩu bởi các đại lý tư nhân. Đến năm 2023, mẫu xe này mới chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, các tùy chọn màu sắc của xe được phân phối bởi chính hãng Yamaha lại khá ít (chỉ có hai màu đen, bạc), đồng thời số lượng xe được nhập khẩu, phân phối cũng khá hạn chế. Chính vì thế, để sở hữu được siêu phẩm này, nhiều người thường lựa chọn hình thức mua lại xe Xsr 155 cũ. Dưới đây là bảng thống kê giá bán xe Xsr 155 cũ trên thị trường được tính đến thời điểm hiện tại mà người đọc có thể tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá giao dịch thực tế còn phụ thuộc vào tình trạng của xe, số km đã chạy, phiên bản, biển số xe, phụ kiện được trang bị kèm,.... Để có thể cập nhật mức giá chính xác cho phiên bản xe mong muốn, bạn có thể truy cập vào Muaban.net và tham khảo ở các tin đăng.

2. Đặc điểm chung nổi bật của xe Xrs 155

Được ra mắt với thông điệp siêu chất là “Feel your ride: Lái cảm xúc, Chất đam mê”, Yamaha Xsr 155 được xem là “kỷ nguyên mới” của giới mô tô, đồng thời được các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao về hiệu năng cũng như động cơ và thiết kế. Hãy cùng khám phá đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này ngay sau đây!

2.1. Thiết kế cổ điển

Lấy cảm hứng từ các dòng yamaha dành cho những người đam mê thời trang, Xsr 115 sở hữu thiết kế classic với phong cách neo - retro cổ điển nhưng vẫn mang đậm nét thể thao, phóng khoáng. đầu xe với cụm đèn pha tạo hình bo tròn. Đồng thời, đèn xe còn kết hợp với màn hình LCD hiện đại với các thông tin như vận tốc, OCD (số km), lượng xăng,... được hiển thị khá đầy đủ và sắc nét. Bên cạnh đó, cụm ghi đông tay lái được thiết kế đơn giản và bố trí cao hơn và dang rộng sang hai bên, từ đó giúp tạo góc đánh lái lớn và người lái sẽ dễ dàng điều khiển hơn.

Một điểm nổi bật khác trong thiết kế của siêu phẩm này là vành xe được làm bằng chất liệu hợp kim đúc nguyên khối sang trọng. Dọc hai bên hông xe được bố trí hai bình xăng dung tích 10L hình giọt nước kết hợp với yên xe liền phẳng với các đường chỉ may nổi tinh tế, yên sau được trang bị thêm tay dắt yên, giúp khắc họa đường nét thể thao mạnh mẽ. Phía đuôi xe là cụm đèn hậu được thiết kế tròn nhỏ, đồng thời sử dụng công nghệ LED tích hợp định vị ban ngày nên khá thuận tiện khi di chuyển.

Yamaha Xsr mang thiết kế cổ điển, sang trọng

Yamaha Xsr mang thiết kế cổ điển, sang trọng

Ở khu vực khung phụ và dưới gầm máy cũng được trang bị một số chi tiết bằng nhôm để bảo vệ tốt hơn cho máy. Bên cạnh đó, Yamaha Xsr 155 còn trang bị bộ phuộc loại đảo chiều Upside Down ở phía trước và bộ phuộc đơn mono cùng cánh tay trục bằng nhôm tổng hợp ở phía sau với độ nhún khá tốt, mang đến trải nghiệm năng động tuyệt vời cho người lái. Ngoài ra, Yamaha Xsr còn được kế thừa khung sườn Deltabox được cải tiến với khung nhôm thế hệ mới, giúp xe tăng tính ổn định và cho khả năng cân bằng tốt khi vận hành tốc độ cao.

Nhìn chung, với thiết kế này, Yamaha Xsr 155 chính là “chân ái” dành cho những người yêu thích mô tô với phong cách thể thao, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Có thể nói siêu phẩm Xsr 155 chính là “nơi giao thoa” giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại.

Mỗi bộ phận được thiết kế khá tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho người lái

Mỗi bộ phận được thiết kế khá tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho người lái

2.2 Động cơ mạnh mẽ

Bên cạnh thiết kế, động cơ là một trong những điểm giúp Yamaha Xsr 155 trở thành “ước mơ” của biết bao người đam mê tốc độ. Siêu phẩm này được trang bị động cơ SOHC với 4 thì, xy-lanh đơn 4 van, dung tích 155cc được làm mát bằng chất lương, kết hợp với công nghệ van biến thiên VVA hiện đại. Nhờ đó giúp xe đạt công suất cực đại 14.2 kW (19,3 PS) tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa đạt 14,7 N·m (1,5 kgf·m) tại 8.500 vòng/phút.

Yamaha Xsr 155 còn trang bị bộ ly hợp chống trượt Assist & Slipper Clutch và hộp số 6 cấp giúp chống bó bánh, giảm lực kéo của cần ly hợp và hỗ trợ ngăn phanh quá mức, hạn chế tình trạng trượt bánh khi dồn số gấp. Từ đó giảm ảnh hưởng đến hoạt động của khung gầm đồng thời giúp chuyển số nhanh chóng, mượt mà.

Xsr được trang bị động cơ với công suất mạnh mẽ

Xsr được trang bị động cơ với công suất mạnh mẽ

2.3 Tiện ích và an toàn

Với slogan “Lái cảm xúc, chất đam mê”, Yamaha Xsr 155 mong muốn mang lại cho người lái nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Để có thực hiện được điều đó, sự an toàn là một trong những yếu tố quan trọng. Nhà sản xuất Xsr 155 khá chú trọng vào sự an toàn cũng như thoải mái của người lái, vì thế xe đã được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sự an toàn như:

Xe trang bị nhiều công nghê, tính năng hiện đại

Xe trang bị nhiều công nghê, tính năng hiện đại

2.4 Thông số kỹ thuật

Bên cạnh các yếu tố trên, thông số kỹ thuật cũng là yếu tố nhiều người quan tâm khi lựa chọn xe, đặc biệt là xe mô tô. Dưới đây là bảng tổng hợp các thông số kỹ thuật quan trọng của xe Yamaha XS155R người đọc có thể tham khảo:

Xe Xsr 155 2020

Các thông số kỹ thuật của xe

3. Các đời xe Xrs 155

Từ khi bắt đầu “gia nhập” vào thị trường Việt Nam vào năm 2019 đến thời điểm hiện tại, Yamaha Xrs 155 đã trải qua 5 đời xe. Qua phiên bản, siêu phẩm này lại được nâng cấp và bổ sung thêm các yếu tố mới như màu sắc, nâng cấp động cơ, …. sau đây là thông tin tổng quan về các đời xe:

Xrs 155 2019

Xsr 155 lần đầu tiên ra mắt vào 2019 với thiết kế được lấy cảm hứng từ Yamaha XS1B 1980 với 2 màu sắc tiêu chuẩn là xanh dương, đen và xám. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ SOHC 155cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 14,7 Nm. Khung xe Deltabox được làm bằng chất liệu nhôm nhẹ, phuộc trước hành trình ngược 37 mm, giảm xóc sau dạng lò xo trụ. Bên canh đó, Yamaha Xsr 2019 còn trang bị phanh ABS 2 kênh, hệ thống đèn LED, màn hình LCD đơn sắc. Nhờ đó mang lại cho người lái trải nghiệm thoải mái, an toàn và tuyệt vời nhất trên mọi nẻo đường.

Xe Xsr 155 2022

Xe Xsr 155 2019

Xrs 155 2020

Phiên bản Xsr 155 2020 hoàn toàn được nhà sản xuất giữ nguyên thiết kế và động cơ so với phiên bản 2019. Tuy nhiên, ở đời này, nhà sản xuất có bổ sung 2 màu sắc mới so với năm trước là vàng đồng và xanh lục.

Xe Xsr 155 2023

Xe Xsr 155 2020

Xrs 155 2021

Sau hai năm từ lần đầu tiên “trình làng” vào năm 2019, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản Yamaha Xsr mới vào năm 2021. So với các phiên bản trước, Yamaha Xsr 2021 có những cải tiến nhất định. Cụ thể, lấy cảm hứng từ MT-15 phiên bản này được thay đổi thiết kế đèn pha LED mới, đa dạng hóa các thông tin hiển thị trên cụm đồng hồ LCD, đồng thời nâng cấp phuộc sau dạng Monocross với thiết kế gắp sau mới. Bên cạnh đó, phiên bản Xsr 2021 còn được bổ sung thêm cổng sạc USB cùng ba màu sắc mới để khách hàng lựa chọn là xanh dương, đen, đỏ và xám nhạt.

Có nên mua xe Xsr 155 cũ không

Xe Xsr 155 2021

Xrs 155 2022

Được ra mắt vào năm 2022, phiên bản yamaha Xsr 2022 mang đến cho người mua nhiều sự chọn lựa hơn. Cụ thể, ở lần ra mắt này, Xsr 155 đã được nhà sản xuất bổ sung bản Standard với giá bán rẻ hơn thông qua việc lược bỏ một số trang bị như phuộc trước hành trình ngược, phanh ABS và cổng sạc USB. Bên cạnh đó, Xsr 155 2022 cũng được hay đổi thiết kế tem xe và bổ sung 2 màu sắc mới: Xanh lam và Đỏ.

Lái thử để cảm nhận vận hành của xe

Xe Xsr 155 2022

Xrs 155 2023

Xrs 155 2023 được ra mắt vào 2023. Phiên bản lần này hoàn toàn giữ nguyên thiết kế và trang bị so với phiên bản 2022. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã bổ sung cho người mua thêm lựa chọn màu sắc mới là màu xám, đen, bạc.

Nhìn chung, các phiên bản xe Yamaha Xrs 155 qua các đời đều kế thừa và nâng cấp từ phiên bản Xrs 2019. Chính vì thế, người mua có thể lựa chọn phiên bản phù hợp thông qua nhu cầu sử dụng, màu sắc yêu thích hoặc khả năng tài chính của bản thân.

Mua bán xe XSR 155 cũ giá tốt, uy tín T7/2024

Xe Xsr 155 2023

4. Có nên mua xe Xrs cũ không?

Có nên mua xe Xrs 155 cũ không? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, ngân sách, tình trạng xe… Sau đây là một số ưu nhược điểm về việc mua xe Xsr 155 cũ mà bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định cho bản thân:

Ưu điểm:

Mua bán xe XSR 155 cũ giá tốt, uy tín T7/2024

Có nên mua xe Xsr 155 cũ không

Nhược điểm:

Nhin chung, mua xe xsx 155 cũ chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người mê mô tô những khả năng tài chính hạn chế, hoặc những người mong muốn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận kiểm tra xe kỹ lưỡng và mua xe tại cửa hàng uy tín để tránh mua phải xe có vấn đề.

5. Một số điều cần lưu ý khi tìm mua xe Xrs cũ

Để có thể tìm được một chiếc xe Xrs 155 cũ chất lượng, sau đây là một số điều cần lưu ý dành cho bạn khi mua xe:

5.1. Tìm nguồn đăng tin bán sản phẩm uy tín

Trong bối cảnh thị trường mua bán xe phong phú và đa dạng như hiện nay, người mua có thể tiếp cận dễ dàng đến các tin đăng mua bán xe cũ thông qua nhiều phương thức khác nhau như các trang mạng xã hội, website của các showroom, đại lý mua bán xe…Trong đó, việc tìm mua xe thông qua các trang môi giới vẫn được khá nhiều người ưa chuộng, tiêu biểu là muaban.net. Tại đây người mua có thể dễ dàng tìm kiếm các tin mua bán xe Xsr 155 cũ trên toàn quốc hoặc tại các khu vực khác nhau như mua bán xe Xsr 155 tại Hà Nội, mua bán xe Xsr 155 tại TP.HCM, mua bán xe Xsr 155 tại Bình Dương,... Những tin đăng này thường được kiểm duyệt khá kỹ lưỡng, vì thế khách hàng khi tìm mua xe Xsr tại Muaban.net có thể tránh khỏi tình trạng gặp phải các tình huống lừa đảo, đồng thời an tâm về chất lượng sản phẩm.

5.2 Kiểm tra trực tiếp chất lượng xe

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà khi mua xe cũ, bạn cần phải cẩn thận kiểm tra về tình trạng của xe thông qua các tiêu chí như mức độ trầy xước, phụ tùng, động cơ, .. nhằm đảm bảo các yếu tố này đều hoạt động tốt hoặc hoàn toàn trùng hợp với những thông tin người bán đã cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn xác định được tình trạng của xe, tránh tình trạng mua xe về phải bỏ thêm nhiều chi phí để sửa, đồng tời đánh giá lại mức giá người bán đưa ra có phù hợp hay không. Bên cạnh đó, việc kiểm tra xe sẽ tạo cơ sở để bạn đàm phán giá với người bán.

5.3 Lái thử để cảm nhận khả năng vận hành

Việc đánh giá chất lượng cũng như công suất của xe không thể phụ thuộc hoàn toàn vào việc đánh giá bằng mắt thường, vì thế việc lái thử xe là vô cùng cần thiết. Trải nghiệm thực tế từ việc lái xe sẽ giúp bạn có thể kiểm tra được các thông số được cung cấp, cũng như khả năng vận hành của xe, từ đó có thể tìm ra một số vấn đề phát sinh (nếu có) mà không thể nhìn bằng mắt thường. Bên cạnh đó, việc lái thử xe còn giúp người mua xác định bản thân có thật sự phù hợp với xe hay không.

Mua bán xe XSR 155 cũ giá tốt, uy tín T7/2024

Lái thử để cảm nhận vận hành của xe

5.4 Đảm bảo người bán cung cấp đủ giấy tờ xe

Một trong những rủi ro của việc mua xe cũ là mua phải những chiếc xe gặp nhiều vấn đề về mặt pháp lý. Chính vì thế, việc yêu cầu người bán xe cung cấp đầy đủ các giấy tờ, minh chứng liên quan đến xe là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp người mua đảm bảo được tính minh bạch về mặt pháp lý của xe, tránh trường hợp mua phải những chiếc xe là sản phẩm của trộm cướp, hoặc tranh chấp tài sản,.. hoặc tệ hơn là gặp phải các trường hợp lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

5.5 Thương lượng giá cả

Thông thường, giá cả được người bán xe đưa ra chỉ mang tính chất tương đối và có thể thay đổi tùy thuộc vào kỹ năng thương lượng và đàm phán của người mua. Dựa vào tình trạng xe cũng như những trải nghiệm qua giai đoạn lái thử, kết hợp cùng với các thông tin về giá thị trường, người mua có thể đàm phán lại với người bán về giá cả mà bản thân cảm thấy là phù hợp. Điều này góp phần giúp người mua đảm bảo quyền lợi của bản thân, tránh bị mua “hố” giá.

Trên đây là những chia sẻ của Muaban.netvề việc mua bán xe Xsr 155 cũ, hi vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật các tin tức, tin đăng mới nhất liên quan đến thị trường mua bán xe trên toàn quốc nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xsr-155-cu-a50649.html