Chim cú mèo có ý nghĩa gì trong phong thủy? Hình ảnh & các loại cú mèo

Hình ảnh chim cú mèo và các loài chim cú mèo

Chim cú mèo đẹp

Chim cú mèoCú lợn lưng xám

Cú lợn lưng xám có chiều dài khoảng 34 - 36cm, là loài định cư tương đối phổ biến tại Đông Bắc, Trung, Nam Bộ và Nam Trung Bộ.

Cú lợn lưng nâu

Cú lợn lưng nâu có chiều dài khoảng 35 - 36cm, là loài định cư không phổ biến và khá hiếm tại Đông Bắc, Trung, Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Cú lợn rừng

Cú lợn rừng có chiều dài khoảng 29 - 30cm, là loài định cư hiếm tại Đông Bắc, Bắc, Trung Trung Bộ và Nam Bộ. Nơi ở của cú lợn thường là rừng lá rộng xanh, rừng trồng hoặc xung quanh các vùng rừng ngập mặn.

Cú mèo Latusơ

Cú mèo Latusơ có chiều dài khoảng 20 - 21 cm, là loài định cư tương đối phổ biến trong cả nước như Tam Đảo, Ba Vì, Cúc Phương, Bạch Mã...

Cú mèo khoang cổ

Cú mèo khoang cổ có chiều dài khoảng 22 - 23 cm, là loài định cư tương đối phổ biến trong cả nước như vườn quốc gia Cúc Phương, Cát Tiên...

Cú mèo nhỏ

Cú mèo nhỏ có chiều dài khoảng 19 - 20 cm, là loài định cư không phổ biến tại Bắc, Trung Trung Bộ, di cư không phổ biến qua Đông Bắc, từng ghi nhận tại Tây Bắc, Nam Trung Bộ.

Dù dì Nepal

Dù dì Nepal có chiều dài khoảng 60 - 61 cm, là loài định cư hiếm đến không phổ biến trong cả nước, ngoại trừ Bắc Trung Bộ.

Dù dì phương Đông

Dù dì phương Đông có chiều dài khoảng 49 - 54 cm, là loài định cư không phổ biến trong cả nước (trừ Tây Bắc), tương đối phổ biến tại đảo Quan Lạn, vườn quốc gia Bái Tử Long.

Dù dì hung

Dù dì hung có chiều dài khoảng 58 - 61 cm, là loài định cư hiếm đến không phổ biến tại Tây Bắc, Đông Bắc, Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Dù dì Kêtupu

Dù dì Kêtupu có chiều dài khoảng 45 - 47 cm, là loài định cư hiếm đến không phổ biến tại Trung, Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Hù

Hù có chiều dài khoảng 47 - 53 cm, là loài định cư hiếm đến không phổ biến tại Đông Bắc và Trung Bộ.

Hù phương Đông

Hù phương Đông có chiều dài khoảng 44 - 48 cm, là loài định cư hiếm tại Nam Bộ như vườn quốc gia Phú Quốc.

Cú vọ

Cú vọ có chiều dài khoảng 20 - 23 cm, là loài định cư tương đối phổ biến trong cả nước.

Cú vọ mặt trắng

Cú vọ mặt trắng có chiều dài khoảng 16 - 17 cm, là loài định cư phổ biến từ Bắc Bộ đến Nam Trung Bộ như vườn quốc gia Bạch Mãm Cúc Phương, Tam Đảo, Ba Bể...

Hù trán trắng

Hù trán trắng có chiều dài khoảng 20 - 21 cm, là loài định cư không phổ biến đến hiếm tại Trung, Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Cú vọ lưng nâu

Cú vọ lưng nâu có chiều dài khoảng 30 - 31 cm, là loài định cư tương đối phổ biến tại Đông Bắc, Bắc, Trung Trung Bộ và Nam Bộ.

Cú lửa

Cú lửa có chiều dài khoảng 37 - 39 cm, là loài trú đông hiếm đến không phổ biến tại Đông Bắc, Bắc Trung Bộ.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là một số thông tin về chim cú mèo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hinh-anh-chim-cu-meo-a50629.html