Tổng hợp cách dán móng tay giả không cần keo dễ thực hiện

Tuy vậy, bạn có biết rằng, các loại keo dán móng tay giả rất độc hại, chúng có thể gây ra nhiều nguy cơ cho sức khỏe cơ thể. Dưới đây là tổng hợp cách dán móng tay giả không cần keo an toàn tại nhà mà bạn có thể tham khảo!

Keo dán móng tay giả có hại như thế nào?

Theo Cơ quan giám sát chất độc Liên minh EcoWaste, họ đã nghiên cứu và cho rằng keo dán móng giả sẽ có khả năng gây nguy hại cho cơ thể bởi các chất tạo kết dính trong keo. Cùng với đó, thành phần trong keo như acetone, methyl ethyl ketone, hexamethylene, dibutyl phthalate,…. được cho là những chất có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Không chỉ EcoWaste mà cả Cơ quan kiểm soát chất độc hại DTSC của Mỹ cũng đã có đưa ra những cảnh báo về ba hóa chất trong sản phẩm sơn móng có thể khiến phụ nữ dễ sảy thai, làm tăng nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Các hóa chất đó là toluene, dibutyl phthalate, formaldehyde.

Tổng Hợp Cách Dán Móng Tay Giả Không Cần Keo Dễ Thực Hiện 1
Keo dán móng tay giả chứa nhiều hóa chất độc hại

Ngoài ra, việc dùng keo dán móng còn gây tổn thương cho móng của chúng ta. Chúng khiến cho móng giòn, yếu và dễ gãy, bong tróc ra ngoài.

Chính vì những điều trên mà có rất nhiều người khuyến cáo rằng chúng ta nên hạn chế sử dụng keo dán móng tay. Đối với những chị em trong giai đoạn mang thai, cho con bú sữa thì càng nên tránh dùng sản phẩm này. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp bị dị ứng với keo dán móng tay giả nên hãy thử trước khi sử dụng cho toàn bộ móng.

Cách dán móng tay giả không cần keo

Có thể thấy, dùng keo dán móng tay giả vô cùng có hại cho cơ thể và móng của chúng ta. Tuy nhiên, nhu cầu làm nail để tăng cường điểm nhấn cho vẻ ngoài là không thể bỏ qua. Hiểu được điều đó, trong mục dưới đây NQ sẽ chia sẻ đến bạn những cách dán móng tay giả không cần keo an toàn.

Cách dán móng tay giả không cần keo chuyên dụng mà tận dụng băng keo hai mặt

Nhiều người mới đọc qua sẽ cho rằng, có vẻ như cách dán móng tay giả này không được chắc chắn, dễ bong ra nếu sinh hoạt hoặc hoạt động tay chân.

Thực chất, đúng là cách này sẽ không thể chắc chắn được bằng việc sử dụng keo dính chuyên dụng. Tuy vậy, đây là lại phương pháp thay thế “cấp tốc” để bạn có thể tân trang cho bộ móng của mình trong dịp đi tiệc, đi chơi mà vẫn đảm bảo an toàn.

Băng keo hai mặt thường không có hóa chất độc hại, vậy nên sử dụng mà vẫn an tâm về sức khỏe. Đồng thời, dán bằng băng keo hai mặt sẽ có tính linh hoạt cao, tức là tháo ra hay lắp vào đều nhanh chóng, dễ dàng. Bất kỳ ai cũng có thể tự thực hiện tiện lợi ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, móng giả cũng không bị hư hỏng khi dán với băng keo hai mặt. Vậy nên tái sử dụng được cho những lần sau.

Tổng Hợp Cách Dán Móng Tay Giả Không Cần Keo Dễ Thực Hiện 2
Cách dán móng tay giả không cần keo với băng keo 2 mặt

Bên cạnh đó, nếu như bạn không thực sự an tâm về băng keo hai mặt thì có thể mua keo hai mặt dán móng chuyên dụng. Các tiệm cung cấp dụng cụ nail móng có bán loại keo dính hai mặt này.

Cách dán móng tay giả không cần keo với các bước thực hiện đơn giản như sau:

Với cách dán móng tay giả không cần dùng keo này, khi tháo ra bạn chỉ cần gỡ móng ra, rồi tiếp đó gỡ tiếp lớp băng dính ra khỏi tay là được. Tuy nhiên sau đó hãy nhớ sử dụng thêm kem dưỡng móng đẩy hai bàn tay luôn đẹp, móng chắc khỏe, bóng hơn nhé.

Cách dán móng tay giả không cần keo mà sử dụng sơn nền, keo sữa an toàn

Ngoài cách dán với băng keo hai mặt thì bạn cũng có thể áp dụng phương pháp sử dụng keo sữa kết hợp sơn nền móng. Đây cũng mà một cách thay thế an toàn, dễ thực hiện mà bạn có thể tự làm ngay tại nhà.

Keo sữa là dạng keo không chứa thành phần gây hại cho cơ thể, nó cũng tương tự như băng keo hai mặt. Bên cạnh đó, sơn nền cũng là loại sơn giúp tạo lớp nền dưỡng và bảo vệ móng trước khi sơn các lớp sơn màu khác lên trên. Vậy nên sử dụng hai thành phần này sẽ hạn chế tình trạng hư móng và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tổng Hợp Cách Dán Móng Tay Giả Không Cần Keo Dễ Thực Hiện 3
Cách dán móng tay giả với sơn nền được áp dụng phổ biến

Cách dán móng tay giả không cần keo với sơn nền và keo sữa cũng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau:

Cách dán móng tay giả không cần keo với sơn bóng

Sơn móng trong suốt cũng là một cách dán móng tay giả không cần keo dính chuyên dụng mà bạn có thể thử nghiệm. Có rất nhiều dòng sơn bóng an toàn, thậm chí còn có loại lành tính cho cả mẹ bầu sử dụng. Chính vì đó, có thể an tâm về tính an toàn của phương pháp này. Cách thực hiện theo các bước sau:

Tổng Hợp Cách Dán Móng Tay Giả Không Cần Keo Dễ Thực Hiện 4
Sơn một lớp sơn bóng lên mặt dưới móng giả rồi úp vào móng thật nhanh chóng

Mẹo giúp móng tay giả bám lâu mà không cần keo

Với các phương pháp trên, bạn sẽ có một bộ móng giả đẹp, an toàn để đi chơi, đi dự tiệc hoặc tham gia các sự kiện ngắn hạn. Khi ứng dụng các cách dán móng tay giả không cần keo, bạn có thể nắm thêm một số lưu ý sau để giữ móng giả bám lâu hơn:

Tổng Hợp Cách Dán Móng Tay Giả Không Cần Keo Dễ Thực Hiện 5
Nên chọn các bộ móng giả mỏng nhẹ để giữ được trên tay lâu bền hơn

Cách dán móng tay giả không cần keo là phương pháp làm đẹp an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Chúng giúp cho các chị em phụ nữ có một bộ móng đẹp để đi ra ngoài, thăng hạng nhan sắc. Sau khi về nhà, chị em có thể dễ dàng tháo ra mà vẫn không làm tổn hại đến móng thật. Chúc các chị em sẽ áp dụng thành công nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-lam-keo-dan-mong-tay-gia-tai-nha-a49026.html