Concept Trang Trí Sinh Nhật – Trẻ Trung Đơn Giản

Bạn ưa thích một buổi tiệc vui vẻ bên người thân và bạn bè, không muốn tiệc quá cầu kì mà vẫn đảm bảo lịch sự và chỉn chu từng bước, hãy thử ngay mẫu tiệc “Trẻ trung đơn giản” tại TOM nhé! Mẫu tiệc này không chỉ phù hợp đa dạng lứa tuổi, các màu sắc và thiết kế được sử dụng trong phong cách tiệc dù đơn giản nhưng vẫn rất hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu và trải nghiệm tốt tới khách hàng.

Concept Nha Hang Tre Trungg

Trong concept trang trí sinh nhật “Trẻ trung đơn giản”, những vật phẩm được sử dụng gồm có:

Mẫu tiệc “Trẻ trung đơn giản” là phong cách tiệc nhệ nhàng, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn sẽ mang lại không gian tuyệt vời cho bữa tiệc của khách hàng, làm hài lòng khách hàng từ hình thức tới giá cả. Những poster, hình ảnh trong bữa tiệc sẽ thuộc sự sở hữu của khách hàng và luôn được in ấn với chất lượng cao nhất. TOM cam kết 100% thực hiện như đã thỏa thuận, chất lượng, tỉ mỉ và khách hàng có thể chỉnh sửa, thay đổi thiết kế theo yêu cầu.

Quy trình đặt hàng và làm việc sẽ như sau:

    1. Đầu tiên, khách hàng có thể tự chọn mẫu trên website và đặt hàng bình thường sau đó sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ qua thông tin khách hàng để lại, hoặc khách hàng có thể liên hệ ngay Fanpage TOM Party Decor và để lại SĐT để được nhân viên tư vấn chọn mẫu nhanh chóng và tận tình nhất.
    2. Sau khi khách hàng chọn được mẫu, thống nhất và chỉnh sửa thiết kế theo ý muốn thì sẽ báo địa điểm và thời gian cho nhân viên để đặt lịch.
    3. Khách hàng đặt cọc 20% .
    4. Sau khi khách hàng được xác nhận đặt lịch thành công, TOM sẽ đến khảo sát địa điểm và tiến hành setup trước khi diễn ra tiệc từ 6h-24h.
    5. Sau khi tiệc kết thúc khoảng 1 - 2h, TOM sẽ có mặt thu dọn setup và khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp .

TOM luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện sản phẩm khi mang tới tay khách hàng, luôn mong muốn truyền tải đầy đủ thông điệp của bữa tiệc và có được sự hài lòng trong từng chi tiết. Vậy nên, từ khâu lên ý tưởng TOM luôn khảo sát rất kĩ lưỡng ý kiến của khách hàng, đo đạc từng chi tiết, sử dụng những vật dụng chắc chắn nhất, chất lượng cao giảm thiểu tối đa rủi ro xảy ra sai sót trong quá trình tổ chức. Thiết kế mẫu mã có tính thẩm mỹ cao, hòa hợp tốt với ánh sáng, lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh gọn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: TOM Party Decor Instagram: @tompartydecor SĐT: 0335569420

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/decor-sinh-nhat-don-gian-a46971.html