Thái Blah Blah - Hồng Hà

Nhà hàng Thái Blah Blah - 41 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình - Không gian ẩm thực Thái Lan đặc sắc

Ra đời vào năm 2017, Thái Blah Blah là một nhà hàng Thái “sinh sau đẻ muộn” khi ẩm thực Thái Lan đã du nhập và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Thế nhưng, rất nhanh chóng, Thái Blah Blah từ một nhà hàng đơn lẻ đã phát triển thành chuỗi nhà hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ ai muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan đúng điệu.

Thái Blah Blah mang đến cho bạn gần 100 món ăn đặc sắc khắp 4 miền Thái Lan, đầy đủ phong cách từ hoàng gia cho đến đường phố, giữ trọn vẹn sự kết hợp tinh tế giữa các loại thảo mộc, gia vị và thực phẩm tươi ngon. Cả một thế giới đa sắc màu, từ các món “quốc hồn quốc túy” như Pad Thái, TomYum, Cà ri Thái,… đến các món được sáng tạo ngẫu hứng mang dấu ấn riêng như: Cánh gà nhồi cá thác lác lá chanh, Gà Thả Quay BangKok, Gỏi đu đủ với hải sản trứng mặn, Sườn heo chiên TomYum Salted, Cá lóc chiên tắm mắm chanh, Lẩu Suki kiểu Thai Blah Blah... đều có mặt trong thực đơn của Thái Blah Blah.

Bên cạnh thực đơn chọn món, Thai Blah Blah còn mang đến cho các tín đồ mê lẩu một bữa tiệc buffet lẩu Thái thơm ngon chuẩn vị với 2 loại nước lẩu tự chọn: Sukiyaki kiểu Thái và Tomyum, kết hợp cùng danh sách đồ nhúng tươi ngon, phong phú: thịt bò, hải sản, nấm, rau tươi... nhằm thỏa mãn tối đa mọi tâm hồn ăn uống.

Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 160 khách tại số 41 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, thực khách đặt chân đến Thái Blah Blah sẽ không khỏi thích thú trước một không gian trẻ trung, tươi tắn cùng những nhấn nhá đầy tính nghệ thuật. Từ hệ thống đèn chụp phá cách khi thì đơn giản cá tính, chỗ lại đậm chất dân gian, rồi những chậu dây leo xanh rì hút mắt được bố trí khéo léo tại các góc phòng... tất cả hòa hợp mang đến một không gian thư giãn cho những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Với mức giá khoảng 200.000 đến 250.000vnđ/người, nhà hàng Thái Blah Blah là địa chỉ phù hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, tiếp khách, những bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân... Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức hình dưới đây nha!

Nhà hàng Thái Blah Blah Hồng Hà 1

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thai-blah-blah-a45876.html