Cho Thuê Phòng Trọ Hà Nội, Nhà Trọ Giá Rẻ, Mới Nhất 2024

CHO THUÊ PHÒNG TRỌ, NHÀ TRỌ HÀ NỘI

Hiện có 6.548 tin đăng CHO THUÊ PHÒNG TRỌ HÀ NỘI giá rẻ và mới nhất tại Phongtro123 để bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phòng trọ, Phongtro123.com là website đáng tin cậy giúp quý khách tối ưu hiệu quả trong việc tìm và cho thuê nhà trọ Hà Nội. Hãy truy cập ngay Phongtro123 để có thể tham khảo bảng giá và những điều cần lưu ý khi tìm thuê phòng trọ tại Hà Nội.

Cho thuê phòng trọ Hà Nội
Cho thuê phòng trọ Hà Nội

Giá cho thuê phòng trọ, nhà trọ Hà Nội cập nhật T7/2024

Nhờ vào dữ liệu tin đăng trên Phongtro123.com, chúng tôi đã cập nhật giá cho thuê phòng trọ Hà Nội mới nhất dao động từ 1 - 8 triệu/tháng, tùy vào các yếu tố vị trí, diện tích, thời điểm hoặc dịch vụ đi kèm. Hãy cùng tham khảo bảng giá cho thuê phòng trọ giá rẻ Hà Nội mà Phongtro123 đã tổng hợp theo khu vực quận/huyện:

Theo bảng giá trên, giá thuê phòng trọ tại Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm trung bình từ 4 triệu/tháng. Còn các khu vực trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm và Tây Hồ sẽ có giá thuê cao hơn dao động từ 5 - 10 triệu/tháng. Ngoài ra, những căn phòng trọ dạng căn hộ mini hay studio có đầy đủ các tiện nghi hiện đại, thường có giá cao hơn các phòng trọ truyền thống (từ 4 - 6 triệu/tháng).

Tìm phòng trọ Hà Nội giá rẻ và uy tín tại Phongtro123

Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê hay cho thuê phòng trọ tại Hà Nội thì hãy tìm đến các trang web thương mại điện tử về lĩnh vực cho thuê phòng trọ, nhà trọ. Trong đó, Phongtro123.com(Phòng Trọ 123) lựa chọn hoàn hảo nhất, có thể giúp quý khách dễ dàng tìm được chỗ ở nhanh chóng và hiệu quả. Vậy lý do khiến Phongtro123 là lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm thuê nhà trọ tại Hà Nội là gì?

Thuê phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123
Thuê phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123

Phòng Trọ 123 cung cấp hơn 6.548 tin đăng với đa dạng loại hình phòng trọ trên khắp các quận/huyện tại Hà Nội. Đặc biệt, mỗi tin đăng trước khi đăng tải lên hệ thống đều được trải qua kiểm tra kỹ lưỡng về mặt thông tin và hình ảnh. Không chỉ đảm bảo thông tin chính xác, mà còn giúp thu hút nhiều khách thuê tiềm năng hơn.

Thay vì “chạy ngược chạy xuôi” tìm kiếm phòng trọ giữa cái hè oi bức của Hà Nội, các bạn chỉ cần mở điện thoại/laptop và trải nghiệm ngay dịch vụ tìm kiếm thông minh của Phongtro123. Bằng cách này, bạn có thể lọc ra những tin đăng phù hợp nhất chỉ với vài cú nhấp chuột mà không tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

Đối với người cho thuê, Phongtro123 thu hút hơn 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, giúp tin đăng của bạn được tiếp cận bởi đông đảo người có nhu cầu thuê phòng trọ tại Hà Nội. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đăng tin đa dạng từ miễn phí tới các gói VIP trả phí tùy theo nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng đăng tin, chỉnh sửa thông tin, cập nhật hình ảnh và quản lý tin đăng của mình ngay trên website Phongtro123. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Phongtro123 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và đăng tin cho thuê phòng trọ Hà Nội 24/7.

Đánh giá từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Phòng Trọ 123

"Mình là sinh viên mới ra trường, lần đầu tiên tìm phòng trọ ở Hà Nội nên rất bỡ ngỡ. May mắn được bạn bè giới thiệu cho Phongtro123.com. Website này đã giúp mình dễ dàng tìm được phòng trọ chỉ trong vòng vài ngày." - Nguyễn Thị Mai, sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội.

"Nhờ có Phongtro123, mình đã tìm được phòng trọ ưng ý mà không cần qua trung gian, tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá." - Trần Văn Bình, tài xế xe ôm công nghệ tại Hà Đông chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh sở hữu một dãy trọ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: "Mình rất vui vì đã có những khách thuê đầu tiên liên hệ tìm thuê phòng trọ chỉ trong vòng 1 tuần sau khi đăng tin trên Phongtro123. Có lẽ do Phongtro123.com có lượng truy cập rất cao hàng tháng và nhiều người tìm kiếm phòng trọ tại khu vực Hà Nội, nên sẽ giúp mình dễ dàng tiếp cận được nhiều khách thuê tiềm năng. Đặc biệt, mình cũng rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên CSKH của Phongtro123, họ rất nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào mình cần. Mình sẽ tiếp tục trải nghiệm thêm các dịch vụ khác của Phongtro123 trong tương lai."

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nha-tro-cho-sinh-vien-a45772.html