Phạm Quỳnh Anh nói lý do đổ vỡ hôn nhân, mối quan hệ bên bạn trai kém tuổi

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là khách mời trong tập mới nhất của The Khang show. Tại chương trình, nữ ca sĩ hé lộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên bạn trai mới.

Phạm Quỳnh Anh cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Mãi đến ca khúc Xiêu lòng, nữ ca sĩ có cơ hội gặp gỡ và bén duyên với người bạn trai hiện tại. Đối với cô, đây là người yêu lý tưởng, "chỉ có trong mơ".

"Tôi chưa thấy người đàn ông nào yêu các con tôi như anh. Tôi từng ngờ vực tình cảm này thật hay chỉ là cách anh cố lấy lòng tôi. Vì thế, tôi đã dành thời gian dài theo dõi nhất cử nhất động của anh", Phạm Quỳnh Anh trải lòng.

Phạm Quỳnh Anh nói lý do đổ vỡ hôn nhân, mối quan hệ bên bạn trai kém tuổi - 1

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tham gia "The Khang show" do MC Nguyên Khang dẫn chương trình (Ảnh: Ban tổ chức).

Trước khi chính thức bước vào mối quan hệ, Phạm Quỳnh Anh và bạn trai đã làm bạn một thời gian dài. Nữ ca sĩ từng nghĩ sẽ không hẹn hò với anh, vì thế cô đã dành thời gian để tìm hiểu người khác.

Có giai đoạn, Phạm Quỳnh Anh chán yêu, không muốn bắt đầu mối quan hệ nào nữa. Tuy nhiên, bạn trai tạo cho cô cảm giác an toàn nên cặp đôi đã nảy sinh tình cảm, tiến đến tìm hiểu.

"Tôi quan sát bạn trai rất kỹ lưỡng từ hành động đến lời nói mà anh dành cho các con của tôi. Tôi đang chọn bố cho con, không phải chọn chồng cho mình. Sau khi xác nhận anh yêu thương các con mình thật tâm, tôi quyết định mở lòng thêm một lần nữa", nữ ca sĩ bộc bạch.

Ngoài yêu thương con Phạm Quỳnh Anh như con ruột, bạn trai của nữ ca sĩ còn chú ý đến cử chỉ, cảm xúc của cô mỗi ngày. Mỗi khi nữ ca sĩ đi diễn, anh thường đợi cô về đến nhà rồi mới ngủ vì không muốn cô thấy lẻ loi. Điều đó khiến Phạm Quỳnh Anh rung động, "gục ngã" trước sự ân cần của anh.

Ngày 14/2/2022, bạn trai lên kế hoạch cầu hôn Phạm Quỳnh Anh tại bãi biển. Dưới sự chứng kiến của bạn bè, nữ ca sĩ đồng ý cùng bạn trai và các con bắt đầu một cuộc sống mới.

"Sau thời gian vất vả, may mắn tôi đã tìm thấy định mệnh của mình", Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh nói lý do đổ vỡ hôn nhân, mối quan hệ bên bạn trai kém tuổi - 2

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải lòng về cuộc hôn nhân trước đây (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong cuộc trò chuyện giữa Phạm Quỳnh Anh và MC Nguyên Khang, nữ ca sĩ còn bật mí về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ - đạo diễn Quang Huy.

Năm 2012, sau 10 năm hẹn hò, đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà. Cặp đôi có 2 người con là Tuệ Lâm (11 tuổi) và Tuệ An (6 tuổi). Thế nhưng, tháng 10/2018, cặp đôi chính thức xác nhận "đường ai nấy đi".

"Chúng tôi từng hỗ trợ nhau từ sự nghiệp đến hôn nhân. Nhưng đến một lúc, chúng tôi không còn phù hợp với nhau nữa. Anh cần một người phụ nữ của gia đình, còn tôi thì khao khát với đam mê của bản thân", Phạm Quỳnh Anh cho hay.

Trong hôn nhân, cặp đôi từng cãi vã, bất đồng quan điểm. Cô cho biết, bản thân là một nghệ sĩ, không thể từ bỏ sức hút của ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ vốn không phải người giỏi lên kế hoạch nên cô có xu hướng thuận theo tự nhiên. Cô luôn tin mọi thứ trên đời này đều được sắp đặt.

"Nghe mọi người nói sao không ráng chịu đựng vì con, tôi bị khựng lại vài giây. Khi cuộc sống xuất hiện bất đồng, cả hai cảm thấy không thể tiếp tục thì hãy dừng lại, chuyển sang chế độ làm bạn. Chúng ta không nên suy nghĩ vì các con mà cam chịu hôn nhân rạn nứt. Các con chỉ hạnh phúc khi thấy cha mẹ vui vẻ với nhau", nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm.

Không ít lần, con gái lớn Tuệ Lâm hỏi Phạm Quỳnh Anh về chuyện đổ vỡ của cha mẹ và cô cũng cởi mở chia sẻ với con. Thay vì trách móc, con gái còn an ủi, động viên mẹ. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi con đã hiểu và cảm thông cho mình.

Phạm Quỳnh Anh nói lý do đổ vỡ hôn nhân, mối quan hệ bên bạn trai kém tuổi - 3

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng với 3 cô "công chúa" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và bạn trai doanh nhân có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Tháng 7/2022, cặp đôi chào đón con chung đầu tiên, đặt tên thân mật là Zoey.

Trọng Khang

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hay-lam-ban-trai-toi-a45766.html