Hướng dẫn A-Z phong cách ăn mặc Bad Boy khiến mọi cô nàng đều đổ gục

Hiện nay, thời trang Bad Boy đang trở một xu hướng cực hot trong giới trẻ. Bởi phong cách này không chỉ giúp các chàng trai trở nên quyến rũ và thu hút hơn mà còn khiến mọi cô gái đều phải đổ gục. Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, Coolmate sẽ giới thiệu top 10 cách phối đồ cực ấn tượng nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Hiện nay, thời trang Bad Boy đang trở một xu hướng cực hot trong giới trẻ

1. Tại sao phong cách ăn mặc Bad Boy lại được yêu thích?

Bad Boy là từ để chỉ những chàng trai không chỉ có những lời nói đầy ngọt ngào làm đốn tim nhiều cô gái mà còn qua gu thời trang cực thu hút, khác biệt với phần lớn số đông. Đó là một phong cách phóng khoáng, nam tính cùng với một chút ngạo mạn, qua đó mà luôn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Bad Boy là một phong cách nam tính và luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

Tuy nhiên, không nhất thiết là phải Bad Boy thì mới sở hữu gu thời trang này. Nếu bạn trót yêu phong cách này thì cần tham khảo ngay một số tips nhỏ dưới đây là đã có thể trở thành crush của mọi cô gái rồi.

2. 10 tips phối đồ chuẩn thời trang Bad Boy cho các bạn nam

Bạn vẫn còn đang thắc mắc phong cách ăn mặc Bad Boy như nào? Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Coolmate tham khảo ngay một số cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực lớn, thu hút mọi ánh nhìn.

2.1 Phong cách với Skinny Jeans cùng áo thun basic

Mặc dù, hiện nay vẫn còn có nhiều bạn trai ngại mặc Skinny Jean và coi món đồ này chỉ dành cho con gái. Nhưng thực tế lại không phải vậy, item này không chỉ giúp các chàng trai tôn lên những ưu điểm về đôi chân mà còn thể hiện được phong cách bụi bặm và cá tính.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Phối Skinny Jean với những chiếc áo thun basic là bạn đã có phong cách cực thu hút rồi

Với chiếc quần Skinny Jean, các chàng trai chỉ cần phối cùng những chiếc áo thun đơn giản, basic là đã có thể tự tin xuống phố rồi. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn phối cùng giày Combat Boots, qua đó thể hiện được rõ thời trang Bad Boy.

2.2 Phối đồ Bad Boy với áo khoác da

Trong cách phối đồ Bad Boy thì các cánh mày râu không nên bỏ qua những item đồ da. Bởi đây là món đồ giúp bạn dễ dàng khoe được phong cách thời trang cá tính, cool ngầu đầy cuốn hút mà không cần phải mix cầu kỳ.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Áo khoác da là một trong những món đồ bất ly thân của thời trang Bad Boy

Chính vì vậy mà với những anh chàng yêu thích sự nổi bật thì chiếc áo da trở thành vật bất ly thân, không thể nào thiếu. Với item này bạn chỉ cần kết hợp đơn giản với quần kaki đen với áo thun basic bên trong. Ngoài ra, để tăng thêm sự phá cách thì những chiếc giày boots cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.3 Sự kết hợp áo khoác bomber và quần jean rách

Sự kết hợp giữa áo khoác bomber và quần jean rách thể hiện một rõ nét về một phong cách Bad Boy đầy bụi bặm, cá tính. Để tạo được điểm nhấn và tăng sự nổi bật cho toàn bộ outfit thì các chàng trai đừng ngại chưng diện những chiếc áo có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ hoặc vàng nhé.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Áo khoác bomber và quần jean rách thể hiện một rõ nét về phong cách Bad Boy bụi bặm

Ngoài ra, về quần jean rách có tone màu xanh nhạt hoặc xám đi kèm một đôi sneaker hầm hố sẽ khiến gu thời trang của các bạn nam trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chắc chắn, sự phối hợp này tuy đơn giản nhưng đảm bảo sẽ thu hút được mọi ánh nhìn của các cô gái đấy.

2.4 Thu hút kiểu quần Jogger phá cách

Những chàng trai yêu thích phong cách ăn mặc Bad Boy thì đừng bỏ lỡ item quần Jogger nhé. Lấy cảm hứng từ những chiếc quần thể thao truyền thống, ngày sản phẩm này được thiết kế cải tiến đi rất nhiều.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Jogger là một item mang đến sự trẻ trung, nam tính và đầy mạnh mẽ cho các cánh mày râu

Ngoài có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vận động thì quần Jogger còn mang đến sự trẻ trung, nam tính và đầy mạnh mẽ cho các cánh mày râu. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều món đồ khác nhau như áo thun, Hoodie, hoặc áo khoác form rộng.

2.5 Chuẩn thời trang Bad Boy với Double Denim

Ngày nay, phong cách Denim on Denim đang được rất nhiều nhà mốt lăng xê trở lại và cách phối này thì cực kỳ hợp với những bạn nam theo đuổi phong cách Bad Boy. Bởi sự kết hợp giữa 2 item này sẽ không chỉ làm nổi bật được body của các chàng mà còn thể hiện sự bụi bặm và hào hoa.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Ngày nay, phong cách Denim on Denim đang được rất nhiều nhà mốt lăng xê trở lại

Bên cạnh đó, để khiến tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật và thu hút hơn bạn có thể chọn tone màu giữa quần và áo có chút khác biệt và sắc thái đậm, nhạt. Ngoài ra, việc chưng diện một chiếc áo có màu sắc nổi bật để mặc bên trong cũng là một lựa chọn tốt.

2.6 Nổi bật Sweater Oversize và quần bò xanh

Không quá khó để tìm một chiếc Sweater Oversize trong tủ quần áo của một chàng trai. Bởi món đồ này gần như được coi là item “quốc dân” khi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn là người đam mê thời trang Bad Boy chính hiệu thì đừng nên bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Nếu bạn là người đam mê thời trang Bad Boy thì hãy thử Sweater Oversize với jean xanh

Chỉ với một chiếc Sweater Oversize tối màu kết hợp với quần bò xanh là đã đủ làm nổi bật toàn bộ outfit. Ngoài ra, nếu muốn gây ấn tượng hơn nữa, các bạn nam hãy chọn áo có màu sắc nổi bật đi kèm với thiết kế thú vị, mới lạ.

2.7 Ấn tượng trước áo Blazer form rộng

Cách đây vài năm, khi nhắc đến áo blazer người ta sẽ hình dung ngay về một món đồ có phần già dặn đôi chút cứng nhắc và thường chỉ được diện bởi dân công sở. Tuy nhiên, từ khi thiết kế form rộng lên ngôi, thì diện mạo của item này lại trở nên linh hoạt, cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Với thiết kế form rộng, Blazer trở nên thời thượng và mang đậm phong cách Bad Boy

Chính vì vậy, mà trong cách phối đồ Bad Boy, áo Blazer form rộng đang rất được ưa chuộng không chỉ ở giới trẻ mà còn ở nhiều người nổi tiếng. Các bạn nam chỉ cần phối với một chiếc quần ống suông và đôi sneaker là đã có ngay một phong cách bụi bặm, phóng khoáng đầy mạnh mẽ.

2.8 Phối đồ Bad Boy theo kiểu layer

Phối quần áo theo kiểu layer là một trong những phong cách thời trang Flannel và nó đã rất nổi tiếng với các nước Châu Âu. Ngày nay, cách trưng diện này đang được rất nhiều các bạn nam yêu thích và đón nhận mạnh mẽ bởi sự phá cách, sáng tạo và khó có thể đụng hàng.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Phối quần áo theo kiểu layer đang được rất nhiều các bạn nam yêu thích và ưa chuộng

Để thêm sự nổi bật trong cách phối đồ này, thì các bạn hãy chọn những chiếc áo có màu sắc tương phản và có những độ dài khác nhau. Qua đó sẽ làm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Ngoài ra, vì bên trên mặc nhiều lớp áo nên hãy chọn những chiếc quần kaki ôm hoặc Skinny jean để bộ outfit không trở nên rườm rà nhé.

2.9 Phong cách ăn mặc Bad Boy với sơ mi họa tiết

Một món đồ tiếp theo gợi ý cho phong cách ăn mặc Bad Boy đó chính là những chiếc áo sơ mi. Có lẽ item này đã quá quen thuộc với hầu hết mọi chàng trai nhưng bạn hãy chọn sản phẩm có thiết kế độc đáo hoặc họa tiết nổi bật nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn trông có gu và trở nên cool ngầu, cá tính hơn.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Những chiếc áo sơ mi có thiết kế độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng Bad Boy

Với kiểu thời trang Bad Boy, bạn có thể phối áo sơ mi với quần jeans hoặc quần kaki tối màu. Ngoài ra, tùy vào sở thích và cá tính của mỗi chàng trai mà có thể đi cùng một đôi sneaker hầm hố hoặc boot cổ cao.

2.10 Cực cool ngầu trong áo khoác dáng dài

Khi nhắc đến áo khoác dáng dài nhiều người thường nghĩ đến phong cách lãng tử đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, với nhiều cách biến tấu trong phối đồ thì món đồ này sẽ mang đến một vẻ đẹp cực mới lạ cho các chàng trai yêu thích thời trang Bad Boy.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Áo khoác dài sẽ mang đến một vẻ đẹp cực mới lạ cho người yêu thích thời trang Bad Boy

Thay vì chọn những quần âu như thông thường, thì các bạn nam hãy thử phối cùng Skinny Jean tối màu và áo cổ lọ nhé. Ngoài ra, vì áo khoác dài có thể che đi tương đối chiều dài của cơ thể nên hãy chọn những đôi giày có đế cao để giúp bạn có thể tự tin hơn khi xuống phố nhé!

3. Đừng bỏ lỡ những phụ kiện đi kèm

Để phong cách ăn mặc Bad Boy trở nên thú vị và hoàn thiện nhất thì bạn đừng bỏ lỡ các phụ kiện đi kèm nhé. Tuy chỉ là những món đồ nhỏ nhưng nó lại thể hiện được rõ sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao của các chàng đấy.

phong-cách-ăn-mặc-bad-boy

Để phong cách trở nên thú vị và hoàn thiện nhất thì bạn đừng bỏ lỡ các phụ kiện đi kèm nhé

Món đồ đầu tiên mà các bạn nam nhất định phải có khi theo đuổi thời trang Bad Boy là dây chuyền và nhẫn. Đặc biệt những mẫu thiết kế có hình khối hoặc con vật sẽ giúp bạn trở nên khác biệt, thu hút và hầm hố hơn. Ngoài ra, một số item nữa như kính, đồng hồ và mũ cũng là những món đồ rất cần thiết trong phối đồ. Tuy nhiên, tùy vào bộ outfit cũng như hoàn cảnh mà bạn nên lựa chọn một cách hợp lý, không nên chưng diện tất cả cùng một lúc.

Trên đây là những chia sẻ của Coolmate về 10 phong cách ăn mặc Bad Boy giúp các chàng dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn trong cách phối đồ để có thể luôn luôn nổi bật và thời thượng nhất nhé! Đừng quên theo dõi Coolblog để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chuyên mục phối đồ để biết thêm nhiều kiến thức về xu hướng thời trang tại blog Coolmate nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

>>> Xem thêm

09 phong cách thời trang nam kinh điển đẹp nhất 2022

10 Phong cách phối đồ cá tính cùng giày bốt nam cho các bạn nam

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/outfit-bad-boy-a45715.html