Hướng dẫn cách sử dụng robot lau nhà Deebot cực đơn giản!

Bên cạnh các dòng robot hút bụi Xiaomi, Ecovacs Deebot cũng là một thương hiệu được nhiều người tin dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mihanoi tìm hiểu cách sử dụng robot lau nhà Deebot nhé!

Cách sử dụng robot lau nhà Ecovacs Deebot

cách sử dụng robot lau nhà deebot
Robot hút bụi Ecovacs Deebot

1. Lắp đặt phụ kiện

Trước khi tiến hành lắp đặt, bạn hãy kiểm tra kỹ các thiết bị có trong hộp để chắc chắn nhà cung cấp đã giao đến bộ sản phẩm hoàn chỉnh với đầy đủ phụ kiện. Sau khi kiểm tra, bạn tiến hành lắp đặt các phụ kiện và cần đảm bảo lắp đặt đúng vị trí để robot có thể làm việc hiệu quả, tránh gặp phải hỏng hóc, sự cố ngoài ý muốn.

Các phụ kiện như: pin, hộp bụi, hộp chứa nước… Một số bộ phận khác sẽ tháo rời và bạn cần lắp đặt chính là: chổi quét, khăn lau, màng lọc bụi, thiết bị điều khiển vv..

Trước khi cho robot làm việc, bạn cần:

2. Kết nối với ứng dụng điện thoại

cách sử dụng robot lau nhà deebot
Kết nối dễ dàng với điện thoại

Cách kết nối để điều khiển robot trên ứng dụng điện thoại của robot Ecovacs Deebot khá dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo các bước sau là đã có thể kết nối thành công:

Tải ứng dụng về và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn làm theo các bước hướng dẫn trên App để đăng ký.

Vào ứng dụng và nhập tên sản phẩm robot hút bụi Ecovacs mà bạn đã mua.

Trên robot hút bụi, bạn hãy kích hoạt bằng cách ấn vào nút Reset để kết nối với ứng dụng. Sau khi ấn reset là bạn đã kết nối thành công robot với ứng dụng điện thoại

3. Lưu ý để sử dụng robot hiệu quả

Robot hút bụi Ecovacs Deebot

Tạm kết

Hi vọng những thông tin về cách sử dụng robot lau nhà Deebot trên sẽ giúp bạn nắm được cách sử dụng robot của mình để đạt hiệu quả cao và bền nhất. Hiện tại, Mi Hà Nội đang phân phối rất nhiều loại robot hút bụi lau nhà chính hãng của thương hiệu Xiaomi với đa dạng kiểu dáng, giá cả đi kèm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc robot hút bụi thì đừng bỏ qua nhé!

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-su-dung-ro-bot-lau-nha-a45515.html