VinFast Vento S

Được trang bị nhiều tính năng thông minh, công nghệ an toàn, mẫu xe máy điện thế hệ mới VinFast Vento S hứa hẹn mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng. Đặc biệt, giá xe VinFast Vento S được đánh giá là khá cạnh tranh trong phân khúc xe máy điện Cao cấp.

cap nhat gia xe vinfast vento s 1660833453

Ra mắt tháng 4/2022, VinFast Vento S là phiên bản nâng cấp của xe máy điện VinFast Vento. Sở hữu nhiều cải tiến vượt trội, mẫu xe này được tín đồ xe xanh “săn đón”. Trong đó, nhiều người quan tâm bảng giá xe VinFast Vento S cùng chính sách thuê pin của mẫu xe này.

Xe máy điện thế hệ mới VinFast Vento S có gì đặc biệt?

VinFast Vento S sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng với 6 phiên bản phối màu nổi bật, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chiều cao yên xe Vento S là 780mm, phù hợp với vóc dáng người Việt, mang đến sự thoải mái trên mọi hành trình.

Ngoài ra, so với phiên bản Vento, VinFast Vento S đã chuyển vị trí đặt pin xuống dưới sàn để chân. Cải tiến này không chỉ tạo cảm giác đầm chắc khi di chuyển mà còn góp phần mở rộng dung tích cốp lên 25L (tăng gần 50% so với Vento), tăng cao khả năng chứa đồ và mang đến sự thuận tiện cho chủ xe điện VinFast.

Untitled min 3

VinFast Vento S được trang bị động cơ IPM loại đặt bên (Side Motor) cho công suất tối đa 5.200W, mang lại khả năng vận hành vượt trội. Trong điều kiện tiêu chuẩn, xe máy điện VinFast Vento S có thể đạt tốc độ tối đa 89km/h và khả năng tăng tốc nhanh từ 0-50km/h trong vòng 6,2 giây. Điều này mang đến trải nghiệm lái tương đương và thậm chí vượt trội hơn một số mẫu xe tay ga tầm trung với dung tích xi lanh 110-125cc. Bên cạnh đó, VinFast Vento S có khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình khi có thể duy trì vận tốc leo dốc 20km/h (chở 2 người 65kg) trên độ dốc là 20%.

VinFast Vento S là 1 trong 5 mẫu xe máy điện đầu tiên được VinFast trang bị pin LFP có độ bền bỉ, an toàn cao, cải thiện phạm vi di chuyển lên đến khoảng 160km sau một lần sạc - tăng gần 50% so với phiên bản Vento. Xe máy điện VinFast Vento S được trang bị những tính năng thông minh giúp tối ưu trải nghiệm người dùng như:

Ngoài ra, Vento S còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại, giúp chủ xe yên tâm di chuyển:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-vento-s-a45049.html