Bạn nên tắt tính năng Tìm iPhone của tôi trước khi quá muộn - SEVE7.VN

IPhone của bạn có một tính năng tiện lợi được gọi là Tìm iPhone của tôi (Find My iPhone), giúp bạn theo dõi điện thoại của mình nếu nó bị mất. Tính năng này cũng cho phép bạn theo dõi các tab trên các thiết bị khác trong và ngoài hệ sinh thái của Apple, điều này làm cho nó trở thành một món quà tuyệt vời cho những người có quá nhiều thứ cần theo dõi. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn nên tắt tính năng này. Trong bài viết này, Seve7 sẽ hướng dẫn bạn khi nào thì nên tắt tính năng Tìm iPhone của tôi và cách tắt tính năng này trong các phiên bản iOS của iPhone.

Khi nào bạn nên tắt tính năng Tìm iPhone của tôi

khi nào nên tắt tính năng

Tình huống bạn nên tắt tính năng Tìm iPhone của tôi phổ biến nhất là khi bạn giao dịch hoặc bỏ chiếc iPhone cũ của mình - điều bạn có thể làm nếu bạn vừa có một chiếc điện thoại mới. Việc tắt tính năng này sẽ xóa điện thoại khỏi danh sách thiết bị được liên kết với tài khoản của bạn và ngăn chủ sở hữu mới có thể truy cập thông tin về bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tắt tính năng này nếu cần gửi iPhone đi bảo dưỡng.

May mắn thay, Apple giúp bạn dễ dàng tắt Tìm iPhone của tôi. Các bước khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng, nhưng bạn chỉ cần một vài bước để tắt bật tính năng đó. Đây là những gì bạn cần biết.

Cách tắt tính năng Tìm iPhone trên iOS 13 trở lên

tắt Tìm iPhone

1. Mở menu Cài đặt.

2. Chọn tên của bạn ở đầu menu. Sau đó chọn tùy chọn Tìm.

3. Ở đầu trang tiếp theo, chạm vào Tìm iPhone và tắt cài đặt Tìm iPhone của tôi. Bạn cũng có thể tắt tính năng Tìm mạng của tôi và tùy chọn Gửi vị trí cuối cùng (tự động gửi vị trí điện thoại của bạn cho Apple khi pin sắp hết).

4. Nhập mật khẩu Apple ID của bạn và chọn Tắt.

Cách tắt tính năng này trên iOS 12 trở xuống

tắt tính năng trên iOS 12

1. Chuyển đến menu Cài đặt.

2. Ở đầu menu, nhấn vào tên của bạn.

3. Điều hướng đến menu iCloud và nhập mật khẩu của bạn.

4. Chọn Tắt để tắt Tìm iPhone của tôi.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tắt tính năng Tìm iPhone của tôi mà Seve7 đã tìm hiểu được. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với chiếc iPhone của mình.

>> Xem thêm: Cảnh giác với chiêu trò cho vay tiền qua iCloud

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-tat-tim-iphone-a44947.html