Cách chuyển tiền không mật khẩu MobiFone

Bạn quên mật khẩu chuyển tiền hoặc không muốn tạo mật khẩu chuyển tiền vậy thì hãy thực hiện ngay cách chuyển tiền Mobi sang Mobi không cần mật khẩu . Hiện có 2 tổng đài hỗ trợ bắn tiền không mật khẩu gồm 9494 và 9368. Bạn có thể soạn tin nhắn hoặc thao tác bấm USSD đều có thể chuyển tiền thành công ngay mà không cần lấy mật khẩu. Cách thao tác thế nào cùng MobiFone3g.info xem ngay sau đây nhé!

cach ban tien mobifone khong can mat khau

Cách bắn tiền Mobi 9494, 9368 không cần mật khẩu

Hiện nay, có 2 dịch vụ bắn tiền sim MobiFone không cần mật khẩu bạn có thể thực hiện đó chính là dịch vụ Fastshare 9494 và dịch vụ lì xì 9368. Chi tiết cách bắn như sau:

1. Cách chuyển tiền MobiFone không cần mật khẩu qua 9494

Qua tổng đài 9494 bạn có thể thực hiện bắn tiền cho người khác sử dụng mà không cần phải nhớ mật khẩu dịch vụ. Bạn có thể bắn qua SMS, qua USSD hoặc qua app/web như sau:

Thông báo: Bắn tiền Mobi qua 9494 hiện đã ngừng cung cấp từ 1.11.2023 nên bạn không dùng được nữa. Hãy dùng dịch vụ bắn tiền 9368 không mật khẩu nhé!

Lưu ý:

2. Cách bắn tiền không cần mật khẩu MobiFone bằng tin nhắn 9368

Bạn có thể bắn tiền MobiFone không cần mật khẩu qua tin nhắn với cú pháp

[Số điện thoại nhận] [số tiền bắn] gửi 9368

Sau khi thực hiện hệ thống sẽ bắn tiền ngay cho sim kia và đồng thời tạo một mật khẩu cho bạn dùng lần sau. Cách này cũng áp dụng cho lần đầu tiên bạn thực hiện bắn tiền qua dịch vụ lì xì Mobi nhé. Và chỉ bắn được cho sim Mobi mà thôi!

Trong các dịch vụ bắn tiền của nhà mạng thì dịch vụ M2U được biết đến và sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên dịch vụ này muốn sử dụng được bạn cần phải sử dụng mật khẩu, trong trường hợp quên thì có thể liên hệ tổng đài để lấy lại mật khẩu bắn tiền MobiFone.

Tại sao bắn tiền MobiFne không thành công ?

Quy định về số lần bắn và cước phí chuyển tiền MobiFone không mật khẩu

Hy vọng với cách chuyển tiền Mobi sang Mobi không cần mật khẩu mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc chia sẻ tài khoản với người thân của mình!

4 cách nạp tiền cho thuê bao MobiFone khác chắc chắn thành công

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-ban-tien-mobi-sang-mobi-khong-can-mat-khau-a44887.html