TOUR QUẢNG CHÂU - THẨM QUYẾN - NAM NINH 5 NGÀY

>> Xem thêm: Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày Tour Singapore - Malaysia - Indonesia 6 ngày Tour Thái Lan 5 ngày

- HÀ NỘI - NAM NINH - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU (Thời gian: 5 ngày 4 đêm - Phương tiện: ô tô và tàu cao tốc )

NGÀY 01: HÀ NỘI - HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH (Ăn trưa, tối)

Nghỉ đêm tại Quảng Châu

NGÀY 02: QUẢNG CHÂU - THẨM QUYẾN ( Ăn sáng, trưa, tối )

Nghỉ đêm tại Thẩm Quyến

NGÀY 03: THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối )

Nghỉ đêm tại Quảng Châu

NGÀY 04: QUẢNG CHÂU - NAM NINH ( Ăn sáng, trưa, tối )

Nghỉ đêm tại Nam Ninh

NGÀY 05: NAM NINH - HỮU NGHỊ QUAN - HÀ NỘI( Ăn sáng, trưa, tối )

GIÁ TOUR CHO 01 KHÁCH: 8.990.000Đ (Áp dụng đoàn từ 20 khách người lớn trở lên)

Tư vấn đặt tour khách lẻ: 0984 283 968 - Khách đoàn: 0936 388 933

IÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Xe đưa đón Hà Nội - Hữu Nghị Quan - Hà Nội
  2. Xe đưa đón theo chương trình tại Trung Quốc
  3. Vé tàu ngồi cao tốc Nam Ninh - Quảng Châu khứ hồi.
  4. Ăn đầy đủ các bữa theo chương trình. (8 món + 1 canh)
  5. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương (2 người/phòng, lẻ nam hoặc nữ sắp xếp phòng ba )

+ Khách sạn tại Thâm Quyến: Century Plaza Hotel, Sunon Hotel hoặc tương đương.

+ Khách sạn tại Quảng Châu: Roselade Hotel, HaiJun Hotel hoặc tương đương.

  1. Vé thăm quan vào cửa lần thứ nhất
  2. HDV tiếng việt địa phương nhiệt tình đưa đón và phục vụ đoàn.
  3. Bảo hiểm du lịch mức bồi thường 300.000 NDT. Quý khách 70 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này.
  4. Visa Trung Quốc
  5. Nước uống hàng ngày trên xe ( 1 chai/người/ngày )

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Phụ thu phòng đơn 1.800.000Đ/1 khách
  2. Thuế VAT
  3. Tiền Tip cho HDV và lái xe ( 5USD/người/ngày * 5 ngày )
  4. Chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt là…

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

  1. Trẻ em dưới 02 tuổi: Tính 30% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở khách sạn và trên tàu.
  2. Trẻ em từ 2 đến dưới 10 tuổi và cao dưới 1m1: Tính 90% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở khách sạn + tàu.
  3. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên hoặc cao trên 1m1 (kể cả dưới 10 tuổi): Thanh toán bằng người lớn.

LƯU Ý:

  1. Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
  2. Đặt cọc 4.000.000đ/khách khi đăng ký tour, số tiền còn lại thanh toán trước 8 ngày khởi hành.
  3. Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 30 ngày. Sau 30 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ
  4. Giá trẻ em được tính ngủ chung giường với bố mẹ.
  5. Trẻ em trên 11 tuổi hoặc cao hơn 1,2m thanh toán giá người lớn, ngủ giường riêng.
  6. Đối với khách quốc tịch nước ngoài: Cần được tư vấn chi tiết thủ tục khi đặt dịch vụ.
  7. Chương trình có tham quan một số điểm mua sắm được chỉ định như cửa hàng đa quý, tơ lụa, thảo dược và thuốc. Nếu Quý khách không đi đúng lịch trình, phụ thu phí phát sinh 60 USD/khách.
  8. Thứ tự thăm quan các điểm trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng đảm bảo đầy đủ các điểm có trong chương trình. Các điểm tham quan tự túc:

- DU LỊCH TẠI 3 THÀNH PHỐ LỚN NAM NINH - QUẢNG CHÂU - THÂM QUYẾN

Tham gia hành trình tour Trung Quốc 5 ngày, quý khách có cơ hội được khám phá vẻ hiện đại đan xen cảnh quan sông hồ, núi non của Nam Ninh. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn rực rỡ, Nam Ninh "thành phố không đêm" bắt đầu tỏa sức hấp dẫn làm say mê lòng người.

Khu du lịch sinh thái Thanh Tú Sơn nổi tiếng ở Nam Ninh

Dòng người tập nập khám phá núi non, sông nước đẹp mê hồn ở Nam Ninh

Đến với du lịch Quảng Châu - thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Quảng Châu đã được xem là nơi khởi đầu của "con đường tơ lụa trên biển". Ngày nay, Quảng Châu tràn ngập hàng hoá của nước ngoài và bản địa hay người ta vẫn thường hình dung về Quảng Châu là nơi "trên trời, dưới là hàng hoá". Đây là trung tâm mua sắm của Châu Á và thế giới. Đến đây bạn có thể đi mua sắm thỏa thích tại các khu chợ trung tâm mua sắm lớn với đa dạng các mặt hàng khác nhau.

Toàn cảnh thành phố - "thiên đường mua sắm" Quảng Châu

Cảnh về đêm trên dòng Sông Châu Giang nổi tiếng

Công viên Việt Tú - là Công viên lớn nhất thành phố với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng, và đặc biệt là pho tượng Ngũ Dương được xây dựng năm 1926, làm bằng những khối đá hoa cương do dân chúng đóng góp. Cạnh công viên có lầu 5 tầng cao nhất thời đó - biểu tượng văn hóa của Quảng Châu.

Công viên Hoàng Hoa Cương tại Quảng Châu là khu mộ liệt sỹ nằm trong khu vườn hoa và cây cảnh quanh năm xanh tươi được đan màu một cách tài tình. Nơi đây có mộ liệt sỹ Phạm Hồng Thái, người đã đặt bom định giết viên toàn quyền Đông Dương khi ông ta tới thăm Quảng Châu.

Đến Trung Quốc, du khách thường được gợi ý rằng: “Nếu muốn xem Trung Quốc cổ một nghìn năm thì đến Bắc Kinh, xưa một trăm năm thì đến Thượng Hải, còn muốn xem những gì vài thập niên trở lại đây thì nên đến Thâm Quyến”. Câu nói này quả không ngoa. Đối với người dân Trung Quốc, Thâm Quyến như một vùng đất hứa.

Đến với Thâm Quyến, du khách có cơ hội được đến với công viên Cửa sổ Thế giới nằm ở phía tây thành phố Thẩm Quyến (Trung Quốc). Nơi đây có khoảng 130 mô hình các địa danh nổi tiếng thế giới được thu nhỏ, trên diện tích 480.000 m2. Nổi bật nhất là công trình Tháp Eiffel của thủ đô Paris (Pháp), cao 108 m. Quần thể Kim Tự Tháp của Ai Cập, khu vườn Nhật Bản, cánh đồng cối xay gió Hà Lan...

Tòa nhà Đế Vương Kingkey - biểu tượng của thành phố Thâm Quyến - Tòa nhà cao 441,8 m (1449 ft) và có 100 tầng cho không gian văn phòng và một khách sạn. Trong số 100 tầng, 68 tầng được sử dụng cho văn phòng, 22 tầng cho khách sạn và bốn tầng cao nhất của tòa nhà có một khu vườn và nhà hàng. Đây là tòa nhà cao nhất ở Thâm Quyến và thứ 9 trên thế giới.

Du lịch Trung Quốc, hành trình khám phá 3 thành phố lớn Nam Ninh - Quảng Châu - Thâm Quyến để lại cho du khách nhiều ấn tượng khó phai mờ. Một đất nước hiện đại và phát triển không ngừng. Nếu bạn là người yêu thích khám phá, yêu thích vẻ đẹp hiện đại kết hợp truyền thống thì chớ bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn này. Chúc du khách một chuyến đi vui vẻ.

TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG CHUYẾN TÀU SIÊU TỐC NAM NINH - QUẢNG CHÂU

Cùng tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mang tên tàu siêu tốc - nơi gửi trọn niềm tin, nâng bước du khách trong mọi hành trình. Với hành trình dài từ Nam Ninh đi Quảng Châu, chừng gần 1000km, nhưng khi trải nghiệm cùng tàu siêu tốc, du khách chỉ mất thời gian gần 4h đồng hồ, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí, sức lực cho chuyến tham quan, khám phá Quảng Châu - thành phố năng động nhất Trung Quốc sắp tới.

Mặc dù có thể đang chạy với vận tốc vài trăm km/h nhưng tàu lại mang lại cho du khách một cảm giác êm ru, chỉ như đang lướt trên một tấm đệm không khí.

Phong cảnh từ Nam Ninh về Quảng Châu hiện lên đẹp như tranh vẽ bên khung cửa sổ. Dọc hai bên đường là những hàng cây, xa xa, thỉnh thoảng một bóng giáo đường ẩn hiện trong sương mờ (mà cũng có thể là khói bụi công nghiệp) khiến bạn có cảm giác đang ở một vùng đồng quê châu Âu nào đó.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhà tàu xinh đẹp, tận tình, chu đáo, lựa chọn hành trình trải nghiệm với tàu cao tốc là sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/du-lich-quang-chau-a44744.html