Bật mí 6 địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt ít ai biết

Đà Lạt là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, du khách đến Đà Lạt 1 lần lại muốn đến lần 2, lần 3. Chính vì thế, nhiều du khách quay lại muốn tìm những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạtđể tiếp tục khám phá. Hiểu rõ điều đó, PT Travel đã tìm ra cho bạn top 6 địa điểm mới nhất mà ít ai biết ở Đà Lạt, cùng tìm hiểu nhé!

Địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt
Địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Ký Ức Hoàng Hôn - A ZU LIK HILL

Một địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt thích hợp cho các tín đồ đam mê sống ảo chính là Ký ức hoàng hôn - A Zu Lik Hill. Nơi này được bao quanh bởi đồi núi nên đem đến một không gian yên tĩnh và mộng mơ. Với diện tích rộng hàng trăm ha, Ký Ức Hoàng Hôn được xây dựng nhiều khu vực sống ảo riêng biệt, mỗi một khu vực lại có một đặc điểm riêng.

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các loại đồ uống ngon để du khách ghé thăm và mua nước giải khát. Nếu bạn muốn thuê trang phục để chụp hình đẹp thì Ký Ức Hoàng Hôn cũng cung cấp đầy đủ cho bạn với nhiều loại váy áo đẹp mắt. Mức giá thuê đồng giá 90.000vnđ/bộ. Một điểm đặc biệt nữa là Ký Ức Hoàng Hôn có khu camping riêng với mức giá 300k/lều/2 người.

Khu du lịch mới Ký ức hoàng hôn
Khu du lịch mới Ký ức hoàng hôn

Thác Tàm Thàm

Đà Lạt có nhiều thác nước nhưng Thác Tàm Thàm là thác nước mới, ít người biết đến. Cũng chính nhờ vậy mà bạn sẽ có một không gian khám phá yên tĩnh hơn, một trải nghiệm thoải mái hơn. Thác Tàm Thàm không quá lớn nhưng dòng nước trong xanh cùng khung cảnh cây cối um tùm vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ.

Dòng thác chính có độ cao khoảng 10m, đến mùa mưa nước chảy siết, dòng thác trắng xóa hùng vĩ. Còn mùa khô, nước vẫn nhiều, cảnh sắc vẫn đẹp. Tuy nhiên nhiệt độ của dòng nước luôn rất thấp, chỉ từ 5 - 10 độ C. Chính vì thế, nếu bạn có một sức khỏe tốt có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước mát lạnh này.

Thác Tàm Thàm mang vẻ đẹp hoang sơ
Thác Tàm Thàm mang vẻ đẹp hoang sơ

Đồi Cỏ Hồng Măng Lin

Cỏ hồng Đà Lạt là một trong những điểm đặc trưng được rất nhiều du khách yêu thích. Trong một năm chỉ có 2 -3 tuần các đồi cỏ trên Đà Lạt mới chuyển thành màu hồng. Thời gian nằm trong khoảng tháng 11 và 12. Chính vì thể không phải ai đến Đà Lạt du lịch cũng có cơ hội ngắm và chụp hình cùng đồi cỏ hồng.

Đồi cỏ hồng Măng Lin là một đồi cỏ mới, ít người biết hơn các đồi hồ Suối Vàng và Khu du lịch Thung Lũng Vàng. Chính vì thế đến đây bạn sẽ có một không gian ngắm cảnh, thư giãn thật bình yên mà không lo bị làm phiền.

Đồi cỏ hồng Mang Lin check in với cỏ hồng Đà Lạt
Đồi cỏ hồng Mang Lin check in với cỏ hồng Đà Lạt

Dalat Camp

Dalat Camp mặc dù không phải địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt nhưng gần đây nơi này trở nên vô cùng thu hút bởi cánh đồng hoa cải vàng lung linh. Cả cánh đồng hoa cải màu vàng thơ mộng, chính giữa có 1 con đường ngoằn nghèo cùng nhiều tiểu cảnh để du khách đem về những bức hình đẹp.

Ngoài cánh đồng cải mới nổi thì Dalat Camp cùng có cánh đồng hoa hướng dương, có vườn cây xanh mát, cò suối nước trong vắt,… Ngoài đến đây ngắm cảnh, tham quan du khách còn có thể thưởng thức những ly cafe ngon, nướng BBQ hoặc qua đêm trong lều trại,…

Đà Lạt Camp địa điểm check in vui chơi mới ở Đà Lạt
Đà Lạt Camp địa điểm check in vui chơi mới ở Đà Lạt

Nhà máy thủy điện Ankroet

Nhà máy thủy điện Ankroet là đập thủy điện đầu tiên của Việt Nam, đập được xây dựng từ năm 1942 do người Phát khởi công. Mặc dù đã có từ lâu đời nhưng gần đây các bạn trẻ mới khám phá ra và đưa đập Ankroet thành địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt.

Đập thủy điện mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, xung quanh là những cánh rừng bao quanh, dòng nước trong xanh trong đập khi vào mùa nước về chảy mạnh tạo nên khung cảnh hùng vĩ. Bên dưới đập là những vũng nước nhỏ do được tạo thành từ những khối đá lớn. Chính vì thế, nơi này là địa điểm check in đẹp và mới lạ tại Đà Lạt.

Nhà máy thủy điện Ankroet
Nhà máy thủy điện Ankroet

Vườn hồng Lễ Vân

Hồng Đà lạt từ xưa đã vô cùng nổi tiếng bởi vị ngọt thanh, mùi thông và quả hồng thì bóng bẩy đẹp mắt. Tuy nhiên mới đây một loại hình tham quan vườn hồng mới được phát triển tại Đà Lạt. Chính vì thế vườn hồng Lễ Vân trở thành 1 địa điểm du lịch mới tại Đà Lạt.

Vườn Hồng Lễ Vân có rất nhiều cây hồng lâu năm, cứ đến tháng 10 là những cây hồng đó lại nặng trĩu những quả hồng đỏ, hồng vàng căng mọng. Ngoài tham quan, chụp hình check in với vườn hồng bạn còn có cơ hội tìm hiểu những công đoạn là hồng dẻo đặc sản và mua về làm quà cho bạn bè người thân.

Vườn hồng Lễ Vân Đà Lạt
Vườn hồng Lễ Vân Đà Lạt

Hy vọng với 6 địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt mà PT Travel đã tổng hợp ở trên bạn sẽ có những trải nghiệm mới khi đến đây du lịch. Vậy nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về Đà Lạt hoặc muốn đặt các dịch vụ tại Đà Lạt với mức giá tốt, hãy liên hệ đến PT Travel để được tư vấn nhé!

Nguồn bài viết: PT Travel

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nhung-noi-dep-it-nguoi-biet-o-da-lat-a44686.html